Khi đa~ gắn pô bạn sẽ cảm nhận đc việc sang số của động cơ 1 cách dễ dàng và rõ ràng hơn + tăng đc vài HP cho công suất và loại bỏ tiếng ồn của máy xe!!về lại Pô zin thì quá dễ dàng sẽ ko còn phấn kích nữa,mỗi lần bạn ép chân ga chỉ còn lại tiếng gầm gú của động cơ mà thui!!
Dạ theo ý bác nói củng đúng đó,nhưng như vậy sẽ rất tốn kém lắm bác ạ,độ nguyên cây như vậy thì việc đầu tiên bác nghỉ đến đó là Tiền là đầu tiên,thứ 2 là bác đã lên nguyên cây rồi thì đừng gắn lại pô zin làm gì nữa ạ!!như xe của em là lên nguyên cây hay còn gọi là nguyên hệ thống Pô giá 4.000USDngidinh nói:độ pô là thay nguyên cây pô từ động cơ ra luôn hả bác?
Cách thứ 2 là chỉ độ phần đầu của Pô thôi!!Có nghĩa là phần giữa của Pô (bộ phận giảm âm) vẫn giữ nguyên zin theo xe chỉ cắt bỏ phần cuối cùng và gắn vào phần đã cắt bỏ Pô độ vào mà thôi!!nếu mún về zin thì củng rất dễ dàng nha ko ảnh hưởng đến bất cứ chuyện gì đâu mấy bác cứ yên tâm!!
Vài hình xe em gắn nguyên hệ thống Pô cho các bác tham khảo!!
Khui Thùng nào hehe!!thic nhất là khúc này rất hồi họp và trong lòng rất sung sướng,đúng là hàng đỉnh của đỉnh hàng đc bọc lại và lót rất kĩ
Gắn lên sẽ như vậy nè các bác,nguyên 1 hệ thống rất hầm hố + HP (công suất)
Bác cho em hỏi là nếu em về lại pô zin có phải làm gì phức tạp kg? Làm trong bao lâu Bác?
Hình pô zin xe em:
Hình pô zin xe em:
PhuongNam0304 nói:Bác cho em hỏi là nếu em về lại pô zin có phải làm gì phức tạp kg? Làm trong bao lâu Bác?
Hình pô zin xe em:
xe bác là xe gì ạ!!Civic phải ko bác??về lại Pô zin chỉ cần hàn lại vết cắt để gắn pô độ vào,sao cho kín hơi là ok rồi bác!!củng đơn giản ah ko phức tạp gì đâu bác
ko có chi hehe!!chia sẽ kinh nghiệm và giao lưu học hỏi thôi màPhuongNam0304 nói:Thanks Bác, xe em Civic!