Độ startstop smartkey bây giờ đang rất hot, những dòng xe đời mới đa phần đều được trang bị tính năng này vì sự tiện lợi của nó:
  • Nút nhấn đề nổ 1 chạm
  • Vòng tròn ánh sáng xung quanh sang trọng
  • Tự động lock cửa khi ra xa 3m
  • Tự động unlock cửa khi tới gần 1m
  • Tự động khóa cửa khi lăn bánh
  • Đề nổ từ xa, khởi động máy lạnh trước(rất hữu ích khi xe để ngoài nắng quá lâu)
  • Mở cửa bằng mật mã (keyless)
Với những tính năng như vậy thì những xe nào được trang bị sẵn STARTSTOP SMARTKEY sẽ mang lại đẳng cấp riêng cho bạn.
Nhưng các bác đừng quá lo lắng, hiện tại tất cả các dòng xe đang trang bị chìa khóa cơ đều có thể nâng cấp lên STARTSTOP SMARTKEY với những tính năng đầy đủ như xe sang.
CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG TỪ BỎ CHÌA KHÓA CƠ LẠC HẬU VÀ LÊN NGAY BỘ STARTSTOP SMARTKEY HIỆN ĐẠI - ĐẲNG CẤP - SANG TRỌNG - TIỆN LỢI.
Qui trình lắp đặt bộ Startstop smartkey không quá phức tạp, nhưng cần phải cẩn thận và tỉ mỉ để hệ thộng hoạt động ổn định, lâu dài.

sparco(3).jpg


Dây nguồn là hệ thống quan trọng nhất, cần phải to, chắc chắn và dẫn điện tốt.
sparco(7).jpg


Gắn nút nhấn vào vị trí thuận tiện nhất để bấm đề nổ dễ dàng và thẩm mỹ.
sparco(5).jpg



sparco(24).jpg


sparco(18).jpg


sparco(13).jpg


FORTUNER LÊN STARTSTOP
IMG_20171002_214114.jpg


CRV LÊN STARTSTOP
22281932_890558904431168_1735886727680044996_n.jpg



Thời gian độ cái này khoảng 2h, nếu độ thêm gập gương tự động thì mất thêm 1h nữa.
======================================
CARVIET - CHUYÊN ĐỘ START STOP SMARTKEY
Add: 40A, đường Nam Hòa, phường Phước Long A, Quận 9
Web: www.carviet.vn
Hotline: 09.3783.3783 - 099.699.1234 (Zalo)
.
 
Tập Lái
14/3/19
2
0
1
HCM
www.facebook.com
Pác chắc mới chạy máy dầu và bán tải nên thấy nó thế. Mà chính xác là navara tiếng máy vọng vào khoang hơi nhiều. Cái này thì pó tay ko khắc phục được đâu. Nhưng pác chạy tới tầm 3000Km tự dưng thấy quen liền. Muốn ko nghe tiếng máy vọng vào thì nên xe mở nhạc hoặc FM nên thôi.
Em dân kinh doanh bán tải của công ty có đủ. Em thấy tiếng máy của mít khá êm sau đó tới hilux. Chứ anh ranger cũng gào như chị Na của anh em mình vậy.
Note: Em chạy nhiều đời xe rồi nên em khuyên pác thế này. Xe mới nhất là chiếc đầu tiên thường rất thích thú gắn tùm lum với gía trên trời rất tốn kém. Và cũng rất nhanh chán. Em khuyên pác Navara EL chỉ nên gắn camera lùi (Cảm biến lùi khỏi vì có camera), Bọc ghế da hoặc giả da hoặc mua bộ áo ghế ship từ china về hàng chất chỉ tầm 700K (Ở sài gòn bán hơn 2tr), Lót sàn hoặc mua tấm lót chân loại cau su về tự cắt. Thích nhạc nhẽo thì thêm cái sub gầm ghế. Vậy cứ thế là đi kiếm cơm với chở gia đình vivu. Chứ độ đẽo mấy thứ vớ vẫn mà toàn tiền triệu với chục triệu thôi. Tiền đó cho vợ con đi du lịch.

Tq ý kiến của bác. Mình chia sẻ thêm cảm nhận sau khi chạy Nissan Navara EL ~15,000KM (hiện trong lúc viết bài này mình đang ở Nissan đối diện 115 để bảo dưỡng 15k):

- Đừng độ/gắn tùm lum. Vd như ốp bánh, cản... Mấy cái đó nhìn hầm hố nhưng rất...tào lao. Lúc va quẹt r vào bảo hiểm nó k chịu làm, r mua thay thì giá rất trên trời hoặc nó k bán lẻ mà đòi bán cả bộ. Tốt nhất bên ngoài để nguyên zin là ổn nhất.

- Thùng sau mình không xài nắp mà chỉ lắp thanh thể thao (hãng tặng). Nói chung ổn, không có j chê cả. Do mình thích phong trần (mình tên Phong) & thích đi xa, chở đồ cao về tỉnh nên nắm thùng vô càng thấy vướng.

- Xe nó hơi gào lúc nhảy số từ 1 lên 2 rồi 3. Thực ra cái này có thể fix được (theo HD của tụi Úc ở đây https://www.otosaigon.com/threads/d...ho-navara-nissan.8837826/reply?quote=14759760 ; k rõ NP300 có fix giống thế được không). Nhưng mình chia sẻ nhẹ thế này: mình chạy xe tải hồi xưa hoài, thói quen vô số lúc tải nặng là phải đợi đủ tốc độ, đủ trớn mới vô số tiếp theo. Lúc tải nặng máy nó cũng gầm vậy thôi. Bán tải cũng là tải, nó thiết kế vậy để hỗ trợ lúc có tải hàng. Bác nào hay thì hack vô bộ ECU của nó, viết cái tool j đó kèm cái cảm biến trọng lượng, thấy trọng lượng ít thì nhảy số nhanh, trọng lượng nặng thì nhảy số chậm, tính toán cân đối giữa 2 thông số trọng lượng + tốc độ. PS: việc nhảy số mình thấy chả liên quan j tới vòng tua, hệ thống mặc định tính toán dựa trên tốc độ. Thấy các bác review online youtube toàn nói về vòng tua nghe nhảm nhảm có phần hơi công thức...

- Xe giá thấp, không có smartkey, thiếu option này nọ, phải xài tay chân nhiều hơn (manual) là đúng rôi. Thích độ gì thì độ, nhưng độ option ít ít thôi chứ lúc chạy cũng chẳng để ý mà tận hưởng lắm đâu. Mình chạy xe cũng chỉ toàn nghe đài, nghe nhạc thì xài bluetooth, ngày xưa còn cái bộ CD zin thì cũng cắm ÃUX vô r nghe thôi chứ cần j nghe bluetooth. Bluetooth cũng có cái hay, kết nối với phone này nọ nhưng mà lỡ con bồ nó gọi mà con vợ nó ngồi ghế lơ thì cũng hơi lúng túng. Số điện thoại nhảy ra màn hình, nhạc chuông ầm ầm mà k nhấc máy thì xác định có acid =]]

- Độ êm thì ok, ổn định :D xe trọng tâm cao nên nó hơi sàn lúc chạy nhanh ~80-120km/h. Cái này phải chấp nhận r. Mình chạy Fortuner bản máy dầu đời gì không nhớ (cũng khá lâu), thấy cái đầu xe nó còn sàn hơn xe mình. Nhà cũng có chiếc Mer C200 AMG đời 2018 mình cũng hay lấy chạy đi uống cf chém gió cua gái, thấy nó cũng chỉ hơn con xe nữa-tải của mình mỗi cái option & làm biếng haha.

- Đừng ốp vô lăng, cứ đi kiếm chỗ may da vô. Nói thiệt, tay lái dầu nó đã nặng, ốp vô lăng vô nhìn nó nặng nề như mấy chiếc Kamaz của Liên Xô cũ ;( May da vô cảm giác như Merc, chạy tay có khô có trơn cỡ nào nó cũng dính chặt như vui vẻ không bao.

Chia sẻ thế cho ae tham khảo, rảnh kết bạn fb chém gió với mình khu vực SG - Biên Hòa, Bình Dương
https://www.facebook.com/fongptfx

Tq all.

Đính kèm tấm ảnh xe em.
 

Attachments

Tq ý kiến của bác. Mình chia sẻ thêm cảm nhận sau khi chạy Nissan Navara EL ~15,000KM (hiện trong lúc viết bài này mình đang ở Nissan đối diện 115 để bảo dưỡng 15k):

- Đừng độ/gắn tùm lum. Vd như ốp bánh, cản... Mấy cái đó nhìn hầm hố nhưng rất...tào lao. Lúc va quẹt r vào bảo hiểm nó k chịu làm, r mua thay thì giá rất trên trời hoặc nó k bán lẻ mà đòi bán cả bộ. Tốt nhất bên ngoài để nguyên zin là ổn nhất.

- Thùng sau mình không xài nắp mà chỉ lắp thanh thể thao (hãng tặng). Nói chung ổn, không có j chê cả. Do mình thích phong trần (mình tên Phong) & thích đi xa, chở đồ cao về tỉnh nên nắm thùng vô càng thấy vướng.

- Xe nó hơi gào lúc nhảy số từ 1 lên 2 rồi 3. Thực ra cái này có thể fix được (theo HD của tụi Úc ở đây https://www.otosaigon.com/threads/d...ho-navara-nissan.8837826/reply?quote=14759760 ; k rõ NP300 có fix giống thế được không). Nhưng mình chia sẻ nhẹ thế này: mình chạy xe tải hồi xưa hoài, thói quen vô số lúc tải nặng là phải đợi đủ tốc độ, đủ trớn mới vô số tiếp theo. Lúc tải nặng máy nó cũng gầm vậy thôi. Bán tải cũng là tải, nó thiết kế vậy để hỗ trợ lúc có tải hàng. Bác nào hay thì hack vô bộ ECU của nó, viết cái tool j đó kèm cái cảm biến trọng lượng, thấy trọng lượng ít thì nhảy số nhanh, trọng lượng nặng thì nhảy số chậm, tính toán cân đối giữa 2 thông số trọng lượng + tốc độ. PS: việc nhảy số mình thấy chả liên quan j tới vòng tua, hệ thống mặc định tính toán dựa trên tốc độ. Thấy các bác review online youtube toàn nói về vòng tua nghe nhảm nhảm có phần hơi công thức...

- Xe giá thấp, không có smartkey, thiếu option này nọ, phải xài tay chân nhiều hơn (manual) là đúng rôi. Thích độ gì thì độ, nhưng độ option ít ít thôi chứ lúc chạy cũng chẳng để ý mà tận hưởng lắm đâu. Mình chạy xe cũng chỉ toàn nghe đài, nghe nhạc thì xài bluetooth, ngày xưa còn cái bộ CD zin thì cũng cắm ÃUX vô r nghe thôi chứ cần j nghe bluetooth. Bluetooth cũng có cái hay, kết nối với phone này nọ nhưng mà lỡ con bồ nó gọi mà con vợ nó ngồi ghế lơ thì cũng hơi lúng túng. Số điện thoại nhảy ra màn hình, nhạc chuông ầm ầm mà k nhấc máy thì xác định có acid =]]

- Độ êm thì ok, ổn định :D xe trọng tâm cao nên nó hơi sàn lúc chạy nhanh ~80-120km/h. Cái này phải chấp nhận r. Mình chạy Fortuner bản máy dầu đời gì không nhớ (cũng khá lâu), thấy cái đầu xe nó còn sàn hơn xe mình. Nhà cũng có chiếc Mer C200 AMG đời 2018 mình cũng hay lấy chạy đi uống cf chém gió cua gái, thấy nó cũng chỉ hơn con xe nữa-tải của mình mỗi cái option & làm biếng haha.

- Đừng ốp vô lăng, cứ đi kiếm chỗ may da vô. Nói thiệt, tay lái dầu nó đã nặng, ốp vô lăng vô nhìn nó nặng nề như mấy chiếc Kamaz của Liên Xô cũ ;( May da vô cảm giác như Merc, chạy tay có khô có trơn cỡ nào nó cũng dính chặt như vui vẻ không bao.

Chia sẻ thế cho ae tham khảo, rảnh kết bạn fb chém gió với mình khu vực SG - Biên Hòa, Bình Dương
https://www.facebook.com/fongptfx

Tq all.

Đính kèm tấm ảnh xe em.
Có 1 điều thế này, khi bác chưa có gì thì bác lại muốn tất cả, khi bác có tất cả thì bác lại chả muốn gì.
Nên em nghĩ mỗi người 1 sở thích, ai thích gì thì cứ làm nấy, miễn sao đạt được cái sở thích, đạt được cái đam mê là vui ah.
Ai cũng biết độ xe thì đăng kiểm khó, độ xe thì sẽ thêm phiền phức, nhưng đôi khi để có được cái trải nghiệm, để có được 1 chút hiện đại thì nhiều bác vẫn chấp nhận rủi ro.
Cái này là cảm nhận của riêng em thôi.
 
Tập Lái
14/3/19
2
0
1
HCM
www.facebook.com
Có 1 điều thế này, khi bác chưa có gì thì bác lại muốn tất cả, khi bác có tất cả thì bác lại chả muốn gì.
Nên em nghĩ mỗi người 1 sở thích, ai thích gì thì cứ làm nấy, miễn sao đạt được cái sở thích, đạt được cái đam mê là vui ah.
Ai cũng biết độ xe thì đăng kiểm khó, độ xe thì sẽ thêm phiền phức, nhưng đôi khi để có được cái trải nghiệm, để có được 1 chút hiện đại thì nhiều bác vẫn chấp nhận rủi ro.
Cái này là cảm nhận của riêng em thôi.

Nói chứ tui là cái người nãy gọi cho bác nè. Đang bảo dưỡng, coi về kịp thì ghé bác làm dùm cái smartkey loại tốt tốt =]] Chứ thực sự chạy Merc r quay lai chạy nữa tải cũng có cảm giác hơi làm biếng ;(
 
Nói chứ tui là cái người nãy gọi cho bác nè. Đang bảo dưỡng, coi về kịp thì ghé bác làm dùm cái smartkey loại tốt tốt =]] Chứ thực sự chạy Merc r quay lai chạy nữa tải cũng có cảm giác hơi làm biếng ;(
Hjc, em nói cái nào ko đúng mong bác bỏ qua.
Em thì chưa có được con xe nào, nhưng trong đầu đã muốn lên món này món kia rồi. Em là dân độ xe, nên thấy một vài option thêm rất hay, miễn làm sao khi độ phải chuẩn, ko ảnh hưởng đến hệ thống điện đóm của xe là đc.
 
Nhiều bác sợ mất chế độ bảo hành khi độ startstop smartkey. Riêng với Navara thì các bác yên tâm hoàn toàn, hiện bên em có hàng zin cắm giắc cho Navara.
Nên xác suất lỗi là rất thấp, ngoài ra nếu có lỗi thì việc trả zin cũng rất đơn giản. Bác nào sợ hãng cắt bảo hành, thì cứ tháo trả zin, rồi mang vô hãng bảo hành, đảm bảo hãng ko bao giờ từ chối bảo hành ah.
56885224_1256389104514811_2815852332456083456_n.jpg