Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Kính chào các bác,

Sau 10 tháng chạy con Ranger XLS AT 2.2 2016, em thấy tay em càng ngày càng cơ bắp lên, nản nhất là đi đường phố, vần vo-lang nó nặng còn hơn xe tải, em không hiểu sao anh Ford làm con xe này vô lăng nặng thế. ( nặng hơn mấy ông trợ lực dầu của các hãng khác).
Các bác tư vấn giúp em là có thể nâng cấp sao cho nó nhẹ thêm tý hoặc là thay trợ lực điện như XLT hay wildtrak không ah ? Độ an toàn có tin tưởng được không ? có trở ngại gì đăng kiểm không ? Có hết nhiều tiền không ? Gara nào làm tốt.
Chân thành cảm ơn các anh chị trong OS
 
  • Like
Reactions: VitaraV6
Hạng B2
21/7/15
177
173
43
Lúc đầu chạy thấy nó nặng thiệt, chạy riết cũng quen, tay lái nặng lên cao tốc chạy rất đầm. Em nghĩ ko nên độ đẽo chi bác ơi, can thiệp vào bên trong mất đi tính an toàn của xe. Hay nhất là ráng cày đổi Wiltrak, em cũng ghiền wildtrak lắm.
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Lúc đầu chạy thấy nó nặng thiệt, chạy riết cũng quen, tay lái nặng lên cao tốc chạy rất đầm. Em nghĩ ko nên độ đẽo chi bác ơi, can thiệp vào bên trong mất đi tính an toàn của xe. Hay nhất là ráng cày đổi Wiltrak, em cũng ghiền wildtrak lắm.
Lỡ mua XLS 2.2 giờ hối hận nè, k tuyệt lắm về cảm giác lái, sự tiện dụng hầu như ít ( cảm giác tệ hơn con dmax 2014 trước đây của em),
 
  • Like
Reactions: VitaraV6
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Ủa hay do bác ít chạy xe Pickup chứ mình đi thấy bình thường có nặng lắm đâu? Nhẹ nữa với cái xe bự vậy mới là căng à.
em chạy Dmax gần 2 năm trời bác ah, mới chuyển qua ranger 5 tháng, ông XLS này nặng kinh vãi bác ah
 
  • Like
Reactions: VitaraV6
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
em chạy Dmax gần 2 năm trời bác ah, mới chuyển qua ranger 5 tháng, ông XLS này nặng kinh vãi bác ah
Vâng, vậy chắc chú xls thiết kế cho Mỹ nên vậy mới vừa nhỉ, Isuzu thiết kế cho người Châu Á nên nhẹ hơn chăng ....
 
  • Like
Reactions: VitaraV6