25/2/13
1.076
10.982
113
Nhờ bác @oemreport báo giá giúp chi phí và thơi gian lắp đặt CC cho Civic 2010 1.8 AT.
Bác cho em hỏi luôn là Civic 1.8 ko có điều chỉnh âm thanh trên vô lăng thì khi lắp cái cc này vào sẽ có luôn ?

Cảm ơn bác
 
Hạng B2
1/8/12
239
76
28
Nghĩ lễ chắc bác í du lịch ngày mai bác gọi lại thử xem. Em tư vấn bác vụ cruicontrol alo cho bác Phương còn DVD thì alo bác Hiếu. Dự là bác chuẩn bị sắp xếp cv vì lấp đặt cũng hơi lâu (đợt em làm mất gần 1 buổi chiều).
 
25/2/13
1.076
10.982
113
Đây là kết quả của em sáng nay, thời gian thi công: 2h30p. Theo đánh giá của em thì bác Phương tay nghề rất ok mặc dù nhìn mặt mày hơi khó gần :). Em sẽ test cao tốc và report cho các bác.


free uploader
 
Hạng B2
1/8/12
239
76
28
Chúc mừng bác. Ah bác ktra xem đèn ban đêm nó trùng với đền bên điều chỉnh volum trên volang hay không hay ra đèn màu tím là hơi nghịch 1 chút.
 
25/2/13
1.076
10.982
113
Chúc mừng bác. Ah bác ktra xem đèn ban đêm nó trùng với đền bên điều chỉnh volum trên volang hay không hay ra đèn màu tím là hơi nghịch 1 chút.
Cùng màu xanh nhạt bác ạ. Nhưng em có 1 thắc mắc là em thấy trong bộ công tắc của các bác bên otofun thì có 1 cái công tác chân ga, nhưng hồi sáng bác Phương đưa em xem thì thấy ko có, vậy bác Phương đấu cái công tắc đó bằng cách nào ta ? Bộ bác mua về có ko ?
 
Hạng C
29/8/11
724
296
63
Không có thì thích, gắn rồi thì đường xá Việt Nam có dùng được bao nhiêu đâu. Ví dụ đoạn cho chạy 50km mình cài đặt nhưng mới chạy được khoảng 1-2 km lại phải thắng vì có chướng ngại vật = == lại phải reset lại ===> cuối cùng cứ để vậy chạy tư dọ cho nó lành.
Xe em nguyên thủy có Cruise nhưng rất ít dùng vì đường xá mình dùng thấy bất tiện.
 
Hạng B2
1/8/12
239
76
28
Cái đó là công tắc chân phanh theo bác Phương thì sài công tắc của bác ấy tự chế luôn. Còn công tắc củ các cụ otofun thì 4 chân, nhưng thực tế chỉ sử dụng 2 chân thôi vả lại bác P có bảo hành cho bác mà lo chi khỏi lăn tăng.
 
Tập Lái
7/6/15
10
4
3
39
20140105_133306-600x600.jpg
20140105_175208-600x600.jpg
20140105_172555-600x600.jpg
20140105_135603-600x600.jpg
20140105_135556-600x600.jpg
Cruise%20Control%20Honda%20CRV%202011%20right%20side-600x600.jpg

KÍNH THƯA CÁC AE ĐANG DÙNG CRV,

SAU THỜI GIAN DÀI CHỜ ĐỢI, ĐẶT HÀNG VÀ KHÁT KHAO VỚI CHỨC NĂNG CRUISE CONTROL CHO EM CRV 2011, ĐẾN NAY EM ĐÃ TOẠI NGUYỆN VỚI VIỆC LẮP ĐẶT VÀ VẬN HÀNH HOÀN HẢO CHỨC NĂNG CRUISE CONTROL TRÊN CHIẾC CRV THÂN YÊU. VÀ GIỜ ĐÂY, TRÊN CÁC CUNG ĐƯỜNG XA NHƯ CAO TỐC TRUNG LƯƠNG, NGÃ BA CÁI BÈ, HAY CUNG ĐƯỜNG THỬ THÁCH SỰ KIỀM CHẾ CỦA TÀI XẾ TỪ CẦN THƠ ĐẾN CÀ MAU, ĐƯỜNG ĐI VŨNG TÀU, ĐI PHAN THIẾT, NHA TRANG, ĐÀ LẠT,... KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO LẮNG HAY LIÊN TỤC LIẾC NHÌN ĐỒNG HỒ TỐC ĐỘ NỮA, HAY VIỆC KỀM CHÂN GA ĐẾN MỎI NHỪ, VIỆC MÃI NÓI CHUYỆN MÀ XE VỌT QUA TỐC ĐỘ MONG MUỐN ĐÃ LÀ QUÁ KHỨ.

VIỆC LẮP CRUISE CONTROL ĐƯỢC PHÁT SINH TỪ NHU CẦU DI CHUYỂN NHIỀU TRÊN CÁC CUNG ĐƯỜNG DÀI, VÀ THƯỜNG XUYÊN BỊ BẮN TỐC ĐỘ VỚI MỨC PHẠT TỪ 1 TR ĐẾN 3.5 TRIỆU VÀ GIAM BẰNG 30 NGÀY. NHƯ VẬY CHỈ CẦN KHOẢNG 2 LẦN BỊ PHẠT LÀ ĐỦ TIỀN ĐỂ LẮP ĐẶT 1 BỘ CRUISE OEM CHÍNH HÃNG RỒI, CHƯA KỂ CÔNG VÀ CHI PHÍ ĐI LẠI CŨNG TỐI THIỂU 1/3 CHI PHÍ ĐÓ NỮA.

SAU KHI ĐƯỢC ĐẶT HÀNG, MỘT SUPPLIER ĐÃ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI NHÀ SẢN XUẤT VÀ BÁO CÓ HÀNG SAU 1 TUẦN LỄ, TUY NHIÊN, DO CHƯA LÀM LẦN NÀO NÊN BỘ CÔNG TẮC CRUISE VỀ MÀ CHƯA BIẾT LẮP SAO.

VIỆC LẮP RÁP TƯỞNG ĐƠN GIẢN VÌ CÓ NHÀ SX HỖ TRỢ VÀ CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN CẦN THIẾT ĐỂ LẮP RÁP, TUY NHIÊN, ĐỜI KHÔNG NHƯ LÀ MƠ. CÁC SƠ ĐỒ ĐIỆN VÀ BẢN VẼ DƯỜNG NHƯ CHƯA ĐỦ ĐỂ THỢ TỰ TIN LÀM. CUỐI CÙNG, CHIẾC XE ĐƯỢC ĐƯA THẲNG VÀO HONDA CỘNG HÒA ĐỂ LẮP RÁP

SAU KHI RÁP XONG, DO LÀ ĐỒ OEM NÊN MỌI THỨ RÁP VÀO RẤT KHỚP VÀ ĐẸP. THỢ BÊN HONDA CỘNG HÒA BÁO THÊM 1 TIN DỮ: THIẾU BỘ DÂY ĐIỆN. VẬY LÀ PHẢI LIÊN HỆ QUA NHÀ SX, VÀ CHÁN NHẤT LÀ TIẾP TỤC CHỜ. 2 TUẦN SAU, BỘ DÂY VỀ ĐẾN. HU HU

BỘ DÂY ĐIỆN VỀ, ĐẾN 3 KIỂU KHÁC NHAU, KHÔNG BIẾT LÀM SAO DO HONDA CỘNG HÒA CŨNG CHƯA TỪNG RÁP QUA CRUISE NÊN CÔNG TÁC LẮP ĐẶT ĐƯỢC CHUYỂN QUA CHO PHƯƠNG ĐIỆN TỬ Ở 111 TRẦN BÌNH TRỌNG. NGƯỜI ĐÃ TỪNG CÓ RẤT NHIỀU KINH NGHIỆM LẮP CRUISE CHO CAMRY.

QUẢ LÀ CHỌN ĐÚNG NGƯỜI, PHƯƠNG XEM XÉT VÀ XỬ LÝ MỌI VIỆC NHANH CHÓNG, ĐỒNG HỒ, ĐÈN CRUISE MAIN, NHƯNG LẠI BỊ KẸT PHẦN MỀM KIỂM TRA CÁC CHỨC NĂNG CRUISE. THẾ LÀ PHẢI TIẾP TỤC CHỜ CÀI ĐẶT, KIỂM TRA, ...

MỌI VIỆC SAU ĐÓ ĐÃ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT, TRỞ NGẠI TIẾP LÀ MẠCH ĐIỆN KHIỂN TỪ PCM KHÔNG ĐÚNG VỚI BẢN VẼ DO NHÀ SX CẤP, MỌI VIỆC CHỜ TIẾP TRONG MÒN MỎI, VÀ CÓ PHẦN CHÁN NÃN

CHUYỂN QUA HONDA CỘNG HÒA, CÁC CVDV NHIỆT TÌNH GIÚP ĐỠ, TÌM CÔNG TẮT THẮNG CÓ 4 CHÂN (TRONG ĐÓ CÓ 2 CHÂN CHO CRUISE HỦY KHI THẮNG). CÔNG TẮC ĐƯỢC BÁO GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG, NHƯNG MẠCH KHIỂN TỪ PCM THÌ ĐƯỢC BÁO LÀ CHỜ THỢ CHUYÊN ĐIỆN XE NGHIÊN CỨU RỒI TRẢ LỜI SAU. NÃN TIẾP.

TIN VUI, PHƯƠNG ĐIỆN TỬ Ở 111 TRẦN BÌNH TRỌNG BÁO CÓ THÔNG TIN VỀ CÁCH GIẢI QUYẾT SAU THỜI GIAN NGÂM CỨU CÁC BẢNG MẠCH VÀO SỐ PART NUMBER CỦA PCM HONDA CRV. HE HE, NỤ CƯỜI NỞ TRÊN MÔI, NIỀM VUI RỘN RÃ TRONG TIM. EM LẬP TỨC TỪ TỈNH XA QUAY VỀ ĐỂ KỊP HOÀN TẤT CÔNG ĐOẠN CUỐI CÙNG.

HE HE, VÀ SAU 5 GIỜ VẬT LỘN VỚI CHIẾC XE, EM NÓ ĐÃ NGOAN NGOÃN LÀM THEO LỆNH TỪ CỤM ĐIỀU KHIỂN TRÊN VÔ LĂNG.

VIỆC SỬ DỤNG NÓ SẼ DỄ CHO AI ĐÃ QUA 1 LẦN SỬ DỤNG, TUY NHIÊN CŨNG KHÔNG DỄ CHO AI CHƯA TỪNG BIẾT VỀ CHỨC NĂNG HỮU ÍCH NÀY. DO VẬY, VÀI KINH NGHIỆM SỬ DỤNG CHIA SẼ CÙNG ANH EM ĐỂ CÙNG NHAU VUI LÁI VÀ TẬN HƯỞNG CÁC TIẾN BỘ DO KHKT ĐEM LẠI.

ĐẦU TIÊN, NHẤN NÚT BẬT CRUISE, ĐÈN MAIN CRUISE TRÊN ĐỒNG HỒ SÁNG LÊN
KHI TỐC ĐỘ VƯỢT TRÊN 40KM/H, NHẤN NÚT SET/DECEL (-) BÊN PHẢI TRÊN VÔ LĂNG, LÚC NÀY ĐÈN CRUISE CONTROL SÁNG LÊN, VÀ XE GIỮ Ở TỐC ĐỘ VỪA SET, BẠN CÓ THỂ BỎ CHÂN GA RA THOẢI MÁI
ĐẠP THÊM GA TĂNG TỐC, ĐÈN CRUISE CONTROL VẪN SÁNG, MUỐN GIỮ TỐC ĐỘ MỚI, NHẤN TIẾP SET/DECEL (-) MỘT LẦN NỮA XE SẼ SET THEO TỐC ĐỘ MỚI.
KHI ĐẠP THẮNG, ĐÈN CRUISE CONTROL SẼ TẮT, MUỐN TÁI LẬP CRUSE, NHẤN NÚT RES/ACCEL (+) XE SẼ TỰ ĐỘNG LẬP LẠI TỐC ĐỘ CŨ VỚI ĐIỀU KIỆN XE ĐANG DUY TRÌ TỐC ĐỘ TRÊN 40KM/H
KINH NGHIỆM SỬ DỤNG:
TĂNG GIẢM TỐC ĐỘ XE SAU KHI SET CRUISE CONTROL THÀNH CÔNG BẰNG NÚT TĂNG GIẢM TỐC ĐỘ TRÊN VÔ LĂNG, MỖI LẦN NHẤN TĂNG, GIẢM THÌ TỐC ĐỘ THAY ĐỔI KHOẢNG 1.5 KM
KHI THẤY CHƯỚNG NGẠI VẬT, HOẶC NGÃ TƯ ĐÈN ĐỎ, NHẤN NÚT CANCEL ĐỂ GIẢM TỐC ĐỘ TỪ XA, SAU ĐÓ NHẤN LẠI NÚT RES/ACCEL (+) ĐỂ PHỤC HỒI TỐC ĐỘ CŨ, CÁCH NÀY GIÚP AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM XĂNG HƠN.
ĐẶC BIỆT: SAU NHIỀU LẦN THỬ, CRUISE CỦA CRV CÓ CHỨC NĂNG HẠN CHẾ TỐC ĐỘ KHI XUỐNG DỐC, TỨC LÀ KHÔNG TĂNG VƯỢT TỐC ĐỘ SET KHI XE XUỐNG DỐC (LÚC NÀY TOUR MÁY GIẢM MẠNH XUỐNG GẦN 1.000 RPM ĐỂ GIẢM TỐC ĐỘ XE LẠI)

MONG THÔNG TIN NÀY HỮU ÍCH VỚI CÁC ANH EM SỬ DỤNG CRV TỪ ĐỜI 2012 TRỞ XUỐNG
CÁM ƠN ANH HIẾU NHÀ CUNG CẤP LINH KIỆN VÀ ANH PHƯƠNG ĐIỆN TỬ NHÀ LẮP ĐẶT CHÍNH ĐÃ VẤT VẢ TÌM TÒI VÀ CHINH PHỤC ĐƯỢC EM NÓ TRONG THỜI GIAN DÀI.
Cho mình hỏi bộ cruise này bác đặt ở đâu vậy?