knine nói:
bển xài toàn CDMA nên hông bít SIM, 1 số ít xài GSM nhưng quen gọi là CHIP ?
Ở mấy nước khác và VN xài môbồ phải có SIM nó mới hoạt động,nó dính nhau chặt lắm, rồi muốn kích nổ từ xa mới làm được.
knine nói:
Iphone nó xài Micro CHIP mà, chính thế có người kô biết nói SIM chẳng liên quan đến DT hehe .
knine nói:
Thế là chịu thừa nhận cái ĐT là dính dáng đến cái SIM OK? He he
Cãi chầy cãi cối: một bên mép thì nói ĐT không dùng SIM/GSM, chỉ dùng CDMA. Bị chỉ sai, xoay ra mép bên kia nói ĐT chỉ dùng CHIP. Lại bị sửa lưng, bây giờ quay qua nói sự liên quan giửa SIM và ĐT.
knine nói:
Bọn khủng bố nó để cái điện thoại với SIM vào thuốc nổ, nó từ xa gọi điện thoại vào số này, khi có điện thoại gọi tới máy ở trạng thái hoạt động phát sóng mạnh, tạo tăng năng lượng lởn gây nổ. Chính thế khi đi nước ngoài muốn mua cái SIM phải đưa PP đang ký , họ mới bán.
SIM, CHIP, GSM, CDMA dính dáng gì đến khả năng đánh lửa của ĐTDĐ?
Lý luận ngớ ngẩn, nhưng không sao, muốn làm trò cười cứ khiêng mo ra đây phơi! Từ từ tiếp hết, thích chưa?
knine nói:
- Xăng máy bay không như xăng xe thường, khó bay hơi và nhiệt độ cháy cao hơn, (giống như dầu hôi ) .
Jet fuel tùy loại sẽ có độ nhạy khác với xăng xe. Tuy nhiên nó “giống như dầu hôi”, mồi lửa là cháy luôn. Có bao giờ coi múa Lân chưa? Lân ngậm dầu hôi phun lên ngọn đuốc cháy thành một chùm lửa đó. Thêm nữa, nhiệt độ exhaust của jet engine tệ ra cũng 500[sup]o[/sup]C, nhựa đường còn cháy huống gì jet fuel.
knine nói:
Theo tớ cây xăng nó có quy định an toàn của họ, khi đổ xăng có nhân viên bơm xăng , cần tắt máy xe là họ nói ngay cứ làm theo họ. Còn việc không tắt máy và đề cho nổ lại máy đều nguy hiểm như nhau. Nhưng Các bác nào lỡ tắt máy, mà đề không nổ liền, nhớ phải đẩy xe ra khòi cây xăng rồi mới đề lại hay mở cabô lên sửa. Sửa xe trong cây xăng để nổ lại máy là vô cùng nguy hiểm.
Nhảm, lý luận như kẻ chưa lái xe bao giờ