Em thì thường đổ xăng vào buổi tối tầm 7h tối đến lúc nào nó k chịu đổ nữa. Cái tình trạng xăng vậy thì e cũng đã từng nghe nói tới, ban ngày đổ xăng sẽ bị lỗ, nó sẽ nở ra nhưng thực tế mình k nhận đủ được lợng xăng đa bỏ tiền ra. Các bác đã có xem bài báo ở link trên thì biết.
Thêm vấn đề nữa các bác cho em hỏi là tình trạng nhân viên bơm xăng cứ nhấp nhả cò xăng thì nó có bị ảnh hưởng đến mình không vì em đã từng cầm vòi bơm nhưng không cảm nhận được. Các bác nào có thử cho em cao kiến vụ này.
Thêm vấn đề nữa các bác cho em hỏi là tình trạng nhân viên bơm xăng cứ nhấp nhả cò xăng thì nó có bị ảnh hưởng đến mình không vì em đã từng cầm vòi bơm nhưng không cảm nhận được. Các bác nào có thử cho em cao kiến vụ này.
Em cũng kêu bấm, nó cũng bấm tiền xong r cũng nhấp nhả, em nói nó cái nó nói ảnh hưởng chi đâu. Em không biết sao giải quyết trường hợp này.
nói chung không quá ảnh hưởng đâu bác ợ, có bác đã nói rồi xăng chính xác nó chôn dưới bồn khá sâu không ảnh hưởng đến thời tiết sáng trưa chi hết, mà chỉ ảnh hưởng chỗ mấy anh bồn với cây xăng thôi àh!
Bác nói đúng, Vụ đổ xăng buổi trưa mà lượng xăng tụt 40km so với buổi sáng hoặc chiều là không có cơ sở. Bồn chứa xăng ở các cây xăng họ chôn sâu dưới đất chứ có để trên mặt đất đâu mà có sự dãn nở do nhiệt.Trong vận chuyển hay lưu trữ xăng dầu có tính đến hao hụt do bốc hơi, nên bác thấy các cây xăng đều cấm hút thuốc và cả nghe điện thọai. Tuy nhiên cái vụ hao hụt xăng lúc đổ trời trưa nắng như bác chủ nói thì có lẽ hơi quá, thằng bơm xăng chắc đểu.
Khi đổ xăng buổi trưa hoặc sau khi đi đọan đường dài, nên mở nắp xăng nhẹ, từ từ, nghe thấy hơi xăng xì ra, hết nghe xì rồi mới mở nắp xăng ra. Cái này giống như nấu nồi áp suất, khi mở nắp nồi mà không xì hơi trong nồi ra hết thì khi mở nắp nước trong nồi sẽ bị trào ra rất nguy hiểm.
Còn vụ mở nắp bình xăng xe bị phun ướt áo là do không đọc HDSD xe phần nạp nhiên liệu cho xe.