bác vulcan sắp nâng cấp phuộc hơi tăng giảm được độ cao gầm xe lun.ráp xong bộ phuộc hơi bị mệt ah nha..nhưng đúng là tinh thần of road cua bác wa cao.
Không rớt nổi đâu bác ạ, đồ nòi nó chế cả cái giá treo biển số tử tế chứ không phải tụi em nghĩ ra đâu.
@dthanh: thanks bác đã góp ý, thực ra bác chủ xe là dân khai thác mỏ nên phải chừa giá chở hàng trên mui để chở đồ, đối với bác ấy offroad là điều bắt buộc như một phần của công việc.
Trước khi giới thiệu tiếp phần còn lại em xin giới thiệu một vài hình ảnh của chiếc Jeep Rubicon tụi em cũng vừa độ xong tuần vừa rồi.
@dthanh: thanks bác đã góp ý, thực ra bác chủ xe là dân khai thác mỏ nên phải chừa giá chở hàng trên mui để chở đồ, đối với bác ấy offroad là điều bắt buộc như một phần của công việc.
Trước khi giới thiệu tiếp phần còn lại em xin giới thiệu một vài hình ảnh của chiếc Jeep Rubicon tụi em cũng vừa độ xong tuần vừa rồi.
Châu Gia nói:Chà, cái biển số lỡ nó rớt thì mệt
Trước khi thay giàn gầm, bọn em tiến hành đo chiều cao khoản sáng của xe để so sánh trước và sau khi nâng cấp.
Từ mặt đất lên tới bệ bước khoản 13 inches
Khoản cách của bánh xe so với thân xe. Đây là một thông số cực kỳ quan trọng để theo dõi độ bền cũng như tuổi thọ của giàn gầm trong điều kiện off road khắc nghiệt
So sánh đồ chơi và đồ nguyên thủy theo xe
Thanh xoắn
Lò xo, lò xo rin nhỏ tí teo nên khi gắn tời và cản xong thì xe xẹp lép, chạy không còn êm ái nữa vì giàn gầm rin không được thiết kế để chịu tải trọng tăng thêm (tổng cộng khoản 350 kg extra load)
Phuộc giảm sốc Nitro Charger 2 chiều giúp xe không bị nhảy ngược lên khi xuống dốc cầu hoặc qua những gờ cao, hoạt động như nguyên lý của xi ranh tiêm thuốc, giải thích cặn kẽ thì hơi dài dòng nên em cứ lấy ví dụ như vậy cho dễ hiểu. Bác nào quan tâm thì em sẽ giải thích kỹ hơn
Phuộc sau
Phuộc trước
Lắp em nó vào
Từ mặt đất lên tới bệ bước khoản 13 inches
Khoản cách của bánh xe so với thân xe. Đây là một thông số cực kỳ quan trọng để theo dõi độ bền cũng như tuổi thọ của giàn gầm trong điều kiện off road khắc nghiệt
So sánh đồ chơi và đồ nguyên thủy theo xe
Thanh xoắn
Lò xo, lò xo rin nhỏ tí teo nên khi gắn tời và cản xong thì xe xẹp lép, chạy không còn êm ái nữa vì giàn gầm rin không được thiết kế để chịu tải trọng tăng thêm (tổng cộng khoản 350 kg extra load)
Phuộc giảm sốc Nitro Charger 2 chiều giúp xe không bị nhảy ngược lên khi xuống dốc cầu hoặc qua những gờ cao, hoạt động như nguyên lý của xi ranh tiêm thuốc, giải thích cặn kẽ thì hơi dài dòng nên em cứ lấy ví dụ như vậy cho dễ hiểu. Bác nào quan tâm thì em sẽ giải thích kỹ hơn
Phuộc sau
Phuộc trước
Lắp em nó vào
Tiếp theo và hết.
Vài hình ảnh trước và sau khi thay bộ giảm shock
Before
After
Before
After
Con này chỉnh thanh xoắn trước nâng đầu lên chút nữa là bác tài có thể ngồi trong cabin nói chuyện với mấy bác xe tải rồi.
Tình hình là chắc còn lâu lắm mới thấy được con Land thứ 2 có thể sánh vai với siêu xe Land này, vừa rồi em nó đã được thử nghiệm trên một trong những cung đường khủng khiếp và kinh dị nhất miền Bắc là chở hàng cứu trợ lên Pa Ủ - Mường Tè cho một trong những vùng nghèo và lạc hậu nhất của Việt Nam.
Các đội xe offroad giờ đây mang thêm sứ mệnh chở hàng từ thiện cứu trợ đến với đồng bào những vùng sâu vùng xa bị thiên tai lũ lụt nơi mà bình thường khó có xe nào có thể đến được.
Nhìn tấm ảnh này các bác sẽ hình dung vì sao cần phải giữ lại giá chở hàng trên nóc xe
Vài hình ảnh trước và sau khi thay bộ giảm shock
Before
After
Before
After
Con này chỉnh thanh xoắn trước nâng đầu lên chút nữa là bác tài có thể ngồi trong cabin nói chuyện với mấy bác xe tải rồi.
Tình hình là chắc còn lâu lắm mới thấy được con Land thứ 2 có thể sánh vai với siêu xe Land này, vừa rồi em nó đã được thử nghiệm trên một trong những cung đường khủng khiếp và kinh dị nhất miền Bắc là chở hàng cứu trợ lên Pa Ủ - Mường Tè cho một trong những vùng nghèo và lạc hậu nhất của Việt Nam.
Các đội xe offroad giờ đây mang thêm sứ mệnh chở hàng từ thiện cứu trợ đến với đồng bào những vùng sâu vùng xa bị thiên tai lũ lụt nơi mà bình thường khó có xe nào có thể đến được.
Nhìn tấm ảnh này các bác sẽ hình dung vì sao cần phải giữ lại giá chở hàng trên nóc xe