Chủ đề tương tự
RE: Đỗ xe lưng đèo - Thật nguy hiểm!
Bác đừng có khóai rồi áp dụng từa lưa nhéTrích đoạn: anit
khoái nhất câu"-Em có chồng chưa em….???? "
RE: Đỗ xe lưng đèo - Thật nguy hiểm!
Chà vụ này bác học làm gì ? , đặt nhầm có khi nổ đom đóm mắt không nhìn thấy đường đâu , là tai hoạ đấy
Trích đoạn: vutranuy
Đúng là kinh nghiệm đáng quý...em phải học hỏi cái khoản....đặt tay lên đùi....mới được
Chà vụ này bác học làm gì ? , đặt nhầm có khi nổ đom đóm mắt không nhìn thấy đường đâu , là tai hoạ đấy
RE: Đỗ xe lưng đèo - Thật nguy hiểm!
Cái khởi hành ngang dốc nhiều bác ít phải làm nên khi đi lên dốc không nên dừng lại.Ngay cái câu cứ mỗi lần tôi nhả phanh tay, định vô số 1, thì con vợ 2 ông nó lại “thối lui” mấy chục phân là em thấy sai thao tác kỹ thuật cơ bản rồi,không bao giờ nhả phanh tay rồi mới vào số bác à
Cái khởi hành ngang dốc nhiều bác ít phải làm nên khi đi lên dốc không nên dừng lại.Ngay cái câu cứ mỗi lần tôi nhả phanh tay, định vô số 1, thì con vợ 2 ông nó lại “thối lui” mấy chục phân là em thấy sai thao tác kỹ thuật cơ bản rồi,không bao giờ nhả phanh tay rồi mới vào số bác à
Last edited by a moderator:
RE: Đỗ xe lưng đèo - Thật nguy hiểm!
Bác này nhanh. Ngay cả vào số rồi, có anh hạ phanh tay rồi mới đến cônga. Trong xe nên có cục canh, không phải dành khi đi đèo dốc, mà cả cho việc thay lốp...
Trích đoạn: WHITE TIGER
Cái khởi hành ngang dốc nhiều bác ít phải làm nên khi đi lên dốc không nên dừng lại.Ngay cái câu cứ mỗi lần tôi nhả phanh tay, định vô số 1, thì con vợ 2 ông nó lại “thối lui” mấy chục phân là em thấy sai thao tác kỹ thuật cơ bản rồi,không bao giờ nhả phanh tay rồi mới vào số bác à
Bác này nhanh. Ngay cả vào số rồi, có anh hạ phanh tay rồi mới đến cônga. Trong xe nên có cục canh, không phải dành khi đi đèo dốc, mà cả cho việc thay lốp...
RE: Đỗ xe lưng đèo - Thật nguy hiểm!
em xin chia sẽ kinh nghiệm về việc dừng xe trên dốc.
em hổng hiểu mấy ổng làm sao mà gần khu vực tụi em rất nhiều đèn giao thông và Stop Sign ngay giữa......dốc, có những dốc thấp thì không nói, còn những dốc cao thì ôi thôi... khi chạy MT, mỗi lần dừng xe ở dốc là sợ, nếu đường vắng không có ai thì không sao, còn khi có xe phía sau thì mệt lắm, mấy tài xế phía sau không biết mình chạy MT nên cứ thích dừng gần sát phía sau xe mình, ai mà ít kinh nghiệm, đạp thắng khi dừng thì xe sẽ lùi về 1 khoảng khi mình nhả thắng, còn những người có kình nghiệm thì sẽ làm thế này: họ không đạp thắng mà thay vào đó họ sẽ về số 1, nhả hờ côn và đạp 1 chút ga sao cho xe "tiến thoái lưỡng nan" sau khi qua đèn xanh thì chỉ cần nhả thêm 1 côn và nhấn mạnh ga là nó sẽ chạy lên. đó là 1 kinh nghiệm em học được mà chả biết nó là khôn hay dại nữa, em chỉ biết là nó hại cho xe nhưng vẫn có thể áp dụng trong trường hợp xe dừng quá sát xe mình.
đó là 1 trong những lí do em không thích MT cho lắm (mà AT vẫn cho vụ "thối lui" đối với những xe dung tích thấp khi gặp dốc cao)
em xin chia sẽ kinh nghiệm về việc dừng xe trên dốc.
em hổng hiểu mấy ổng làm sao mà gần khu vực tụi em rất nhiều đèn giao thông và Stop Sign ngay giữa......dốc, có những dốc thấp thì không nói, còn những dốc cao thì ôi thôi... khi chạy MT, mỗi lần dừng xe ở dốc là sợ, nếu đường vắng không có ai thì không sao, còn khi có xe phía sau thì mệt lắm, mấy tài xế phía sau không biết mình chạy MT nên cứ thích dừng gần sát phía sau xe mình, ai mà ít kinh nghiệm, đạp thắng khi dừng thì xe sẽ lùi về 1 khoảng khi mình nhả thắng, còn những người có kình nghiệm thì sẽ làm thế này: họ không đạp thắng mà thay vào đó họ sẽ về số 1, nhả hờ côn và đạp 1 chút ga sao cho xe "tiến thoái lưỡng nan" sau khi qua đèn xanh thì chỉ cần nhả thêm 1 côn và nhấn mạnh ga là nó sẽ chạy lên. đó là 1 kinh nghiệm em học được mà chả biết nó là khôn hay dại nữa, em chỉ biết là nó hại cho xe nhưng vẫn có thể áp dụng trong trường hợp xe dừng quá sát xe mình.
đó là 1 trong những lí do em không thích MT cho lắm (mà AT vẫn cho vụ "thối lui" đối với những xe dung tích thấp khi gặp dốc cao)