Xe em và bác hoanganhtriton đã gắn bộ này. Xe em thì hiện giờ nó ổn định ở 13V, còn xe triton bác hoanganh thì 14V, vậy chắc bình thường giống như xe khác đã gắn hả bác trường?
Khi nào có hàng, Bác phone cho mình theo số 0903737872 nhé.
truong195 nói:Chào bác vcvladalat,vcvladalat nói:Hi bác , em muốn lắp 01 bộ cho triton. giá cả thế nào bác? Em bên Q7, HCMC
truong195 nói:Bác Khumui gửi cho mình một số, bác cho địa chỉ mình đến lắp luôn.
Bác là đàn anh trong dòng xe Triton này.
Hiện Cái baterychip này vừa hết, bác nhắn tin địa chỉ -2 -3 ngày nữa mình sẽ đến nhà bác lắp trong vài phút.
Vụ ồn ù thì theo em các bác cứ chạy khoảng 1vạn5 đi đã , sau khi xe chạy đến tầm này thì máy rất êm đồng thời nhiều bác chả thấy ù đâu nữa .
Xe PS D có mấy cái các bác nên độ là :
1> Cái Race Chip Pro hoặc máu thì chơi hẳn cái Race Chip Ultimate , về tăng công suất thì hai cái này như nhau , nhưng về độ êm và mượt thì Ultimate hơn kha khá , em đã dùng cái Ultimate giờ máy êm như xe xăng luôn , cái này các bác trong PSC.vn đều xác nhận .
2> Cái điều khiển StarterStop , các bác trong Nam có cái này dùng được quanh năm , nó khởi động nổ máy với cự ly khá xa khoảng 500m ngon lành , mùa hè nắng nóng khởi động trước ra xe là mát luôn , và rất an toàn nhất là với xe AT , khi nổ máy khóa cửa vẫn đóng , xe chỉ nổ máy được khi đang để số D hoặc N ( nếu muốn cẩn thận hơn thì có thể để thêm chế độ kéo phanh tay mới nổ được ) Em xe MT cũng chơi luôn , xe MT thì phải cẩn thận hơn 1 chút là dùng chế độ kéo phanh tay mới nổ được , ngoài ra nó có sẵn chế độ Tubor Timer luôn , nên an toàn cho Tubor đồng thời khi xuống khỏi xe Tubor Timer hoạt động khoảng 15 giây sau mới tắt máy nên nếu đi MT có thể biết là xe đã nằm ở số N , lúc đó tự tin mà khởi động từ xa ( nhưng tốt nhất cái này chỉ mình dùng thôi , cho mượn xe MT thì không đưa thêm cái này )
Em thấy có 2 món trên là đáng tiền nhất đối với xe PS D.Hai thứ này các bác nên mua .
Ngoài ra có nhiều thứ khác như chế lưới chống chuột , Battery Booster, lắp thêm lọc gió ngoài , mua lọc gió KN mã 33-2951 , thay vòi phun nước rửa kính tóe loe , nâng cấp âm thanh ....
Còn vỏ xe thì đúng là lên 275/65R17 Made in Japan êm hơn vỏ theo xe nhiều , nhưng vì em thấy bảo trong Nam nếu thay vỏ như vậy hay bị xxx hỏi thì sau này các bác mua 265/65R17 cũng được nhưng các bác nên chọn loại Made in Japan , của Bridgestone hoặc của Dunlop cũng OK hết .
Đối với PS máy dầu nếu bác nào vẫn máu lửa đổi bộ vỏ thì nên đổi ngay từ lúc mới mua xe , vì lúc đó bộ vỏ của xe vẫn mới , các bác thợ vỏ xe có thể bán thành mới 100% được . Mua bộ vỏ Bridgestone 275/65R17 Made in Japan có giá 5,050,000/1 cái và bán lại bộ vỏ theo xe được khoảng 3,700,000 đến 3,900,000/1 cái như vậy với 4 cái vỏ chỉ bù khoảng hơn 4 triệu . Cái vỏ sơ –cua các bác để nguyên không cần đổi vì rất ít sử dụng .
Với bộ vỏ 275/65R17 Made in Japan này xe chạy rất êm đấy , khi qua ổ gà có cảm giác rất nhẹ nhàng và đỡ ồn hơn hẳn so với bộ lốp theo xe . Nếu MIT mà lắp bộ vỏ này thì em đảm bảo doanh số của PS tăng lên ngay sau khi cho khách hàng đi thử .
Xe PS D có mấy cái các bác nên độ là :
1> Cái Race Chip Pro hoặc máu thì chơi hẳn cái Race Chip Ultimate , về tăng công suất thì hai cái này như nhau , nhưng về độ êm và mượt thì Ultimate hơn kha khá , em đã dùng cái Ultimate giờ máy êm như xe xăng luôn , cái này các bác trong PSC.vn đều xác nhận .
2> Cái điều khiển StarterStop , các bác trong Nam có cái này dùng được quanh năm , nó khởi động nổ máy với cự ly khá xa khoảng 500m ngon lành , mùa hè nắng nóng khởi động trước ra xe là mát luôn , và rất an toàn nhất là với xe AT , khi nổ máy khóa cửa vẫn đóng , xe chỉ nổ máy được khi đang để số D hoặc N ( nếu muốn cẩn thận hơn thì có thể để thêm chế độ kéo phanh tay mới nổ được ) Em xe MT cũng chơi luôn , xe MT thì phải cẩn thận hơn 1 chút là dùng chế độ kéo phanh tay mới nổ được , ngoài ra nó có sẵn chế độ Tubor Timer luôn , nên an toàn cho Tubor đồng thời khi xuống khỏi xe Tubor Timer hoạt động khoảng 15 giây sau mới tắt máy nên nếu đi MT có thể biết là xe đã nằm ở số N , lúc đó tự tin mà khởi động từ xa ( nhưng tốt nhất cái này chỉ mình dùng thôi , cho mượn xe MT thì không đưa thêm cái này )
Em thấy có 2 món trên là đáng tiền nhất đối với xe PS D.Hai thứ này các bác nên mua .
Ngoài ra có nhiều thứ khác như chế lưới chống chuột , Battery Booster, lắp thêm lọc gió ngoài , mua lọc gió KN mã 33-2951 , thay vòi phun nước rửa kính tóe loe , nâng cấp âm thanh ....
Còn vỏ xe thì đúng là lên 275/65R17 Made in Japan êm hơn vỏ theo xe nhiều , nhưng vì em thấy bảo trong Nam nếu thay vỏ như vậy hay bị xxx hỏi thì sau này các bác mua 265/65R17 cũng được nhưng các bác nên chọn loại Made in Japan , của Bridgestone hoặc của Dunlop cũng OK hết .
Đối với PS máy dầu nếu bác nào vẫn máu lửa đổi bộ vỏ thì nên đổi ngay từ lúc mới mua xe , vì lúc đó bộ vỏ của xe vẫn mới , các bác thợ vỏ xe có thể bán thành mới 100% được . Mua bộ vỏ Bridgestone 275/65R17 Made in Japan có giá 5,050,000/1 cái và bán lại bộ vỏ theo xe được khoảng 3,700,000 đến 3,900,000/1 cái như vậy với 4 cái vỏ chỉ bù khoảng hơn 4 triệu . Cái vỏ sơ –cua các bác để nguyên không cần đổi vì rất ít sử dụng .
Với bộ vỏ 275/65R17 Made in Japan này xe chạy rất êm đấy , khi qua ổ gà có cảm giác rất nhẹ nhàng và đỡ ồn hơn hẳn so với bộ lốp theo xe . Nếu MIT mà lắp bộ vỏ này thì em đảm bảo doanh số của PS tăng lên ngay sau khi cho khách hàng đi thử .
Last edited by a moderator:
Em mới cái battery bosster gì đó rồi.
Giờ muốn thay mâm vỏ luôn nhưng hồng cường kêu mâm không thôi đã phải 20chai. Nghe ớn quá. Xe này mà dùng vỏ có ruột thì hơi dỏm
Giờ muốn thay mâm vỏ luôn nhưng hồng cường kêu mâm không thôi đã phải 20chai. Nghe ớn quá. Xe này mà dùng vỏ có ruột thì hơi dỏm
Em thì chỉ sợ nghe mãi nó quen, màng nhĩ tai nó bị chai nên thấy.. êmthôi chấn bang nói:Vụ ồn ù thì theo em các bác cứ chạy khoảng 1vạn5 đi đã , sau khi xe chạy đến tầm này thì máy rất êm đồng thời nhiều bác chả thấy ù đâu nữa .
Cái này nó là sự thực , bác cứ nghe em để nguyên chạy đủ 15,000 km đi . Bác thay vỏ không ruột chứ bác thay vỏ có ruột là nguy hiểm lắm đó
Yes. em định thay cả mâm lẫn vỏ không ruột cho hoành tráng. Chứ vỏ này thì nhìn chuối quả. Mâm thì muốn lên 19 quá ngại nỗi đang hẻothôi chấn bang nói:Cái này nó là sự thực , bác cứ nghe em để nguyên chạy đủ 15,000 km đi . Bác thay vỏ không ruột chứ bác thay vỏ có ruột là nguy hiểm lắm đó
Bác đi mâm 17 là ok rồi.Mâm nhỏ,vỏ mập,đường nào bác phang cũng được.Mâm lớn,vỏ mỏng,lúc đó lại phải rón rén khi vào đường xấu.justbenice nói:Yes. em định thay cả mâm lẫn vỏ không ruột cho hoành tráng. Chứ vỏ này thì nhìn chuối quả. Mâm thì muốn lên 19 quá ngại nỗi đang hẻothôi chấn bang nói:Cái này nó là sự thực , bác cứ nghe em để nguyên chạy đủ 15,000 km đi . Bác thay vỏ không ruột chứ bác thay vỏ có ruột là nguy hiểm lắm đó
Đi vỏ dầy mâm nhỏ,em ít phải đánh lái,cứ thẳng đường phang thoải mái.Vậy mới là SUV.
Thanks bác. Nhưng cái mâm zin theo xe thì em thấy cái lỗ van nó hơi to, không biết thay loại vỏ không ruột vào có ok kô bác?NGUYEN T nói:Bác đi mâm 17 là ok rồi.Mâm nhỏ,vỏ mập,đường nào bác phang cũng được.Mâm lớn,vỏ mỏng,lúc đó lại phải rón rén khi vào đường xấu.justbenice nói:Yes. em định thay cả mâm lẫn vỏ không ruột cho hoành tráng. Chứ vỏ này thì nhìn chuối quả. Mâm thì muốn lên 19 quá ngại nỗi đang hẻothôi chấn bang nói:Cái này nó là sự thực , bác cứ nghe em để nguyên chạy đủ 15,000 km đi . Bác thay vỏ không ruột chứ bác thay vỏ có ruột là nguy hiểm lắm đó
Đi vỏ dầy mâm nhỏ,em ít phải đánh lái,cứ thẳng đường phang thoải mái.Vậy mới là SUV.