scrlinh nói:Cùng nhận xét với bác Richievn về 4 cái hốc bánh xe PS, có vẽ hơi to so với tổng thể, ngược lại 4 bánh xe jolie lại hơi nhỏ, nhận xét của riêng em như vậy.
Vì giảm xóc PS thuộc loại hành trình dài, biên độ nhún lớn, có 3 - 4 tạ trên xe thì nhìn cân đối. Các xe khác như FT, IN, Caren, Sò, SFe chất đủ tải vào thì nhìn sệ mông lắm! Trong lúc đó PS nhìn lại đẹp.
cafe_mine nói:Hì hì Santafe có bộ bơm mông tự động nhé.
Chắc không có bác ạ, vì em thấy vẫn sệ như thường!
Richievn nói:Có cách nào khắc phục nhược điểm cái gầm của Sò k các bác nhỉ? Em chạy hôm nay thấy xe khá ồn gầm, giàn nhún hơn mềm nên xe khá bồng bềnh. Mẹ em ơ nhà say xe ngồi hiếc này khả năng "hát" rất cao :-(
Không khắc phục được mấy bác ạ, cái cơ bản vì nó là chassis liền, lại không được xử lý trong nhà máy kỹ như SFe. Giờ mình xử lý sau không ăn thua.
Túm cái váy lại là đạc điểm của xe Hàn và xe tàu, đài loan là nhiều ốp sừn, nội thất đẹp nhưng máy và khung gầm kém. Nội thật đẹp nhưng chóng xuống cấp. Cảm giác lái kém hơn so với xe của các nước Phát triển khác.
Họ làm xe theo kiểu thời trang chứ không thực chất. Ví dụ họ sẵn sàng làm vành to, lốp mỏng cho cảm giác thời thượng nhưng không tính đến lốp mỏng thì ồn sẽ tăng hay cái vành xe Sonata cái vành thì to đùng nhưng cái đĩa phanh thì bé tẹo trông rất hài.
Họ làm xe theo kiểu thời trang chứ không thực chất. Ví dụ họ sẵn sàng làm vành to, lốp mỏng cho cảm giác thời thượng nhưng không tính đến lốp mỏng thì ồn sẽ tăng hay cái vành xe Sonata cái vành thì to đùng nhưng cái đĩa phanh thì bé tẹo trông rất hài.
Mẹ em nổi tiếng say xe, nhìn thấy cái valy là say rồi..Vậy mà đi xe em vô tư, giờ thì khoẻ re.Em Zinger, PS nữa chắc treo ngược đầu xuống cũg k sao.
Em đi xe quan trọng nhất là cảm giác và tiện nghi của người ngồi trong xe mình, họ cảm nhận thế nào, thích hay k thích.
Chứ cái anh đi xe mà chỉ biết đến bản thân, mẽ bề ngoài, chạy thì quá khích,đạp thắng dúi dụ̣i vậy là k đc rồi.Em chạy xe lúc nào cũng muốn người ngồi sau thoải mái, thậm chí dừng xe cũg phải đạp thắg sao cho người ngồi sau k biết là xe đã dừng.
Nên em thấy bà cụ nhà bác hay ai trog gđ say xe như thế thì bác Richievn nên quên em Sò đi ngay đc rồi đấy.
Em đi xe quan trọng nhất là cảm giác và tiện nghi của người ngồi trong xe mình, họ cảm nhận thế nào, thích hay k thích.
Chứ cái anh đi xe mà chỉ biết đến bản thân, mẽ bề ngoài, chạy thì quá khích,đạp thắng dúi dụ̣i vậy là k đc rồi.Em chạy xe lúc nào cũng muốn người ngồi sau thoải mái, thậm chí dừng xe cũg phải đạp thắg sao cho người ngồi sau k biết là xe đã dừng.
Nên em thấy bà cụ nhà bác hay ai trog gđ say xe như thế thì bác Richievn nên quên em Sò đi ngay đc rồi đấy.
Độ linh tinh zị tiền bỏ ra cũng còn cách CX9 xa lắc bác ơi Còn đi trên đường có những cung PS đi dc còn CX9 thì thua.