Rạp xiếc di động chớChán nhất là mấy thằng độ cho cái bánh rộng ra như thế này. Thứ nhì là thằng độ đèn vũ trường.
Lúc vừa căng vụ bắt đèn, mình đi dkiem thì thấy nó có kêu 1 a đi innova độ bi, nó chỉ vô máy tính chổ nó ngồi bảo innova đời này là bóng halogen, ko có bi nên kêu innova về thay lại đèn bóng rồi trở lại dkiem. Đấy, cãi sao giờ, a innova kia cũng đi vềso hình gì anh? so hình trên sổ đăng kiểm hay so trên web hãng xe?
Lúc vừa căng vụ bắt đèn, mình đi dkiem thì thấy nó có kêu 1 a đi innova độ bi, nó chỉ vô máy tính chổ nó ngồi bảo innova đời này là bóng halogen, ko có bi nên kêu innova về thay lại đèn bóng rồi trở lại dkiem. Đấy, cãi sao giờ, a innova kia cũng đi về
Chắc do anh ỉn nhát ko dám mở lời thôi, chứ mở lời cái vào việc ngay. Trước em đi đăng kiểm mấy anh ỉn 2010 < độ tứng lựng rồi cũng pass.
Rồi bác, từ wildtrak độ tá lả các kiểu lên, nào là mâm, vỏ, spacer, phuộc cao lên, gắn ốp cua vè, ống thở, led bar tá lả các thứ, ấy vậy mà nhìn sổ đăng kiểm cái hình y hệt, hỏi sao đăng kiểm được, ảnh trl ngon ơ, tại anh quen, còn anh nào ảnh hỏng nói rõHỏi thật, các bác đã bao giờ gặp một ông độ xe tưng bừng các kiểu vào trung tâm đăng kiẻm chưa?
Đúng là ít thấy, chắc nó quế quá nó toàn đi giờ trưa thôi.Hỏi thật, các bác đã bao giờ gặp một ông độ xe tưng bừng các kiểu vào trung tâm đăng kiẻm chưa?
Trông mấy con bán tải lại còn lắp giá nóc nó nặng hơn xe tăng chạy thấy mệt.
Luật đăng kiểm nên thay đổi xe dàng hơn đi, ví dụ độ body hay độ đèn là đk đc hết. Thật ra nhiều bác bảo độ đèn nó chói mắt, chói hay ko là do thằng chủ xe. Xe nó ko cần độ là đèn LED nguyên bản nó bật nguyên pha trong phố là toi mình rồi.
Chỉ độ vào khung gầm thì mới nên xem xét cẩn thận khi đk thôi.
Luật càng chặt thì càng bánh mì càng nhiều thôi.
Còn cả cái luật kéo trailer ở VN nữa, thật sự quá khó đáp ứng, nên xem xét lược bỏ.
Chỉ độ vào khung gầm thì mới nên xem xét cẩn thận khi đk thôi.
Luật càng chặt thì càng bánh mì càng nhiều thôi.
Còn cả cái luật kéo trailer ở VN nữa, thật sự quá khó đáp ứng, nên xem xét lược bỏ.
cái vụ độ xe từ nội ngoại thất tới công suất thực sự quá nhiều thứ để quản, chính vì không quản được nên mấy cha CẤM là xong: "trời sinh sao để vậy, có tiền thì mua bản đủ, bản cao mà chạy, độ độ độ ccc"
Em nghĩ chắc là bên VN có bộ phẫn kiểm tra an toàn nếu chế độ xe (thay cấu kết) ở bộ giao thông trước, sau khi bộ giao thông đồng ý thì đăng kiểm không vấn đề. Cần kiềm tra lại xem VN có hay không (và dỉ nhiên không miển phí). Giống như các xe độ bên các xứ EU nhất là bắc mỹ
Điều độ chế là bình thường, nhưng phải an toàn, đúng nguyên tắc. Do đó cần hiểu biết, tìm kiếm thì tốt nhất
Điều độ chế là bình thường, nhưng phải an toàn, đúng nguyên tắc. Do đó cần hiểu biết, tìm kiếm thì tốt nhất