- Tags
- giao thông
Cha đi biền biệt thi côngCông trình nào nghe tới cũng phát ngán, làm 10 năm chưa xong. làm xong đưa vào sử dụng là lạc hậu
Ngày về con ngó, hổng còn nhận ra
Cao tốc này không thể xuất hiện từ lưu thông và cũng không thể xuất hiện ở bên ngoài lưu thông. Nó phải xuất hiện trong lưu thông và đồng thời không phải trong lưu thông. Vậy nha, dễ mà )
Thông cái đoạn đó xong, nhà ở Q2, Q9 đang tìm kiếm hướng để đi từ khúc thông Ql51 về nhà mà chưa thấy đường về đâu. Đường về còn xa xăm quá.
Thông đoạn này đi Vũng Tàu nếu cuối tuần QL51 kẹt cứng thì xuống chỗ Nhơn Trạch đi về hướng cảng Phước An xong đến vòng xoay rẽ trái lên 7km cao tốc này ra Ql51 cũng đỡ được nhiều đó bạn, nhưng mà tốn...3 lần phí qua trạm: HCM-Trạm BOT 319-BL.LTH. Đi cũng nhẹ nhàng thư giãn qua các KCN 60km/h thong thả đường vắng hơn là ra QL51 xếp hàng bò.Thông cái đoạn đó xong, nhà ở Q2, Q9 đang tìm kiếm hướng để đi từ khúc thông Ql51 về nhà mà chưa thấy đường về đâu. Đường về còn xa xăm quá.
Này thì chỉ giúp dân Nhơn Trạch hay Saigon đi VT nhanh hơn và né được kẹt xe ở nút giao CT LT - DG với QL51. Cụ thể, Saigon lên CT LT - DG rồi exit ra 319 Nhơn Trạch, xong đi tiếp đến nút giao Phước An (đoạn này đường KCN to và thông thoáng) rồi lên CT Bến Lức - LT này để ra QL51
Mình nghĩ sau khi chỉnh trang 28ha khu bãi sau thì giữa 2025 là VT sẽ rất đẹp, bãi biển như Nha Trang và trục đường Thùy Vân sẽ không "ngộp & bí" như Trần Phú của Nha Trang
Có xong cùng cao tốc ko bác? Cao tốc chắc 2 năm nữa chưa xong quá =))Mình nghĩ sau khi chỉnh trang 28ha khu bãi sau thì giữa 2025 là VT sẽ rất đẹp, bãi biển như Nha Trang và trục đường Thùy Vân sẽ không "ngộp & bí" như Trần Phú của Nha Trang
View attachment 3233069
View attachment 3233070
Nhu cầu du lịch từ tuyến này thì chắc ít
Nhưng vận tải thì chắc chắn nhiều.
và gián tiếp giảm tải được cho Tp.HCM
Nhưng vận tải thì chắc chắn nhiều.
và gián tiếp giảm tải được cho Tp.HCM