Re:Đoạn cuối nhà ga đi quốc tế - SB TSN
Chắc là năm vơ vét của phương tiện giao thông....badboy882004 nói:Năm an toàn giao thông là năm tận thu của giao thông![]()
![]()
![]()
Re:Đoạn cuối nhà ga đi quốc tế - SB TSN
Pác ơi, sao pác cứ comment những câu ko ăn nhập với chủ đề vậy. Spam thì cũng phải suy nghĩ một xíu chứ
Pác ơi, sao pác cứ comment những câu ko ăn nhập với chủ đề vậy. Spam thì cũng phải suy nghĩ một xíu chứ
chu_bo_doi nói:Vậy thì xxx làm đúng mừ, trả khách xong muốn đề ba chạy ra ngoài là phải bỏ xi nhang chứ??
Re:Đoạn cuối nhà ga đi quốc tế - SB TSN
Đoạn từ Võ Thị Sáu rẽ phải về Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng thế, không riêng gì oto, xe máy rẽ mà không xinhan cũng bị XXX "thổi" à.CHUNLI nói:Tối qua E đưa nhỏ E ra sân bay TSN- GA Đi quốc tế, E thấy mấy chú 113 thổi mấy xe ở đoạn cuối lầu 2.
Sau khi xuống bãi gửi xe E quay lên lại hỏi mấy chú điều hành Taxi gần đó hỏi xxx thổi lỗi gì thì được biết là : nếu bác nào sau khi trả khách mà không xi-nhanh trái ra là bị lượm hết. xxx 113 mà cũng vào tận sb để lượm kiểu này, E bó tay,
Các bác lưu ý nhé,
Re:Đoạn cuối nhà ga đi quốc tế - SB TSN
Móa, hết ăn nhà ga quốc nội giờ ga quốc tế, sao báo chí không lên tiếng dẹp mấy thằng bẩn này nhẩy
Móa, hết ăn nhà ga quốc nội giờ ga quốc tế, sao báo chí không lên tiếng dẹp mấy thằng bẩn này nhẩy
Re:Đoạn cuối nhà ga đi quốc tế - SB TSN
Theo quy định Khoản 3, Điều 47 Nghị định số 34/2010/NĐ-CP của Chính phủ ngày 02/4/2010 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ thì các lực lượng sau đây có thẩm quyền xử phạt đối với hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ:
1. Cảnh sát trật tự;
2. Cảnh sát phản ứng nhanh; (Cảnh sát 113)
3. Cảnh sát cơ động,
4. Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội,
5. Trưởng Công an cấp xã.
Như vậy, theo quy định Cảnh sát 113 (Cảnh sát phản ứng nhanh) có thẩm quyền xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Tuy nhiên, các lực lượng này trong đó có Cảnh sát 113 chỉ được xử phạt hành chính đối với các hành vi vi phạm được quy định tại: a) Điểm đ, điểm e, điểm g, điểm l khoản 1; điểm g, điểm h, điểm m khoản 2; điểm b, điểm d, điểm h khoản 3; điểm a, điểm b, điểm đ, điểm h khoản 4; điểm b khoản 5; điểm b, điểm c khoản 6; khoản 7; khoản 8 Điều 8; b) Điểm g, điểm h khoản 1; điểm b, điểm d, điểm đ, điểm i khoản 2; điểm đ, điểm e, điểm h, điểm i, điểm k khoản 3; điểm đ, điểm g, điểm i khoản 4; điểm b, điểm d khoản 5; điểm b khoản 6; khoản 7; khoản 8 Điều 9; c) Điểm d, điểm đ, điểm e, điểm h, điểm i khoản 2; điểm b, điểm đ, điểm h khoản 3; điểm d, điểm e, điểm g khoản 4; điểm b, điểm c khoản 5; điểm a khoản 6; khoản 7 Điều 10; d) Điểm c, điểm g, điểm h, điểm i khoản 1; khoản 2; khoản 3; khoản 4 Điều 11; đ) Điều 12, Điều 13, Điều 14, Điều 15; e) Khoản 1, khoản 2, khoản 4, khoản 5 Điều 18; g) Điều 21, Điều 23; h) Điểm b khoản 1; điểm a, điểm b khoản 4; điểm b khoản 5, điểm c khoản 7 Điều 26; i) Điều 29, Điều 32; k) Khoản 3, khoản 4 Điều 34; Điều 35, Điều 37, Điều 38. (Các bác tự mở cuốn NĐ 34/2010/NĐ-CP ra xem nha - nếu rảnh em sẽ sắp xếp lại những lỗi mà lực lượng này được xử phạt)
=> Năm giao thông nên đuối với mấy chú này luôn
Theo quy định Khoản 3, Điều 47 Nghị định số 34/2010/NĐ-CP của Chính phủ ngày 02/4/2010 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ thì các lực lượng sau đây có thẩm quyền xử phạt đối với hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ:
1. Cảnh sát trật tự;
2. Cảnh sát phản ứng nhanh; (Cảnh sát 113)
3. Cảnh sát cơ động,
4. Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội,
5. Trưởng Công an cấp xã.
Như vậy, theo quy định Cảnh sát 113 (Cảnh sát phản ứng nhanh) có thẩm quyền xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Tuy nhiên, các lực lượng này trong đó có Cảnh sát 113 chỉ được xử phạt hành chính đối với các hành vi vi phạm được quy định tại: a) Điểm đ, điểm e, điểm g, điểm l khoản 1; điểm g, điểm h, điểm m khoản 2; điểm b, điểm d, điểm h khoản 3; điểm a, điểm b, điểm đ, điểm h khoản 4; điểm b khoản 5; điểm b, điểm c khoản 6; khoản 7; khoản 8 Điều 8; b) Điểm g, điểm h khoản 1; điểm b, điểm d, điểm đ, điểm i khoản 2; điểm đ, điểm e, điểm h, điểm i, điểm k khoản 3; điểm đ, điểm g, điểm i khoản 4; điểm b, điểm d khoản 5; điểm b khoản 6; khoản 7; khoản 8 Điều 9; c) Điểm d, điểm đ, điểm e, điểm h, điểm i khoản 2; điểm b, điểm đ, điểm h khoản 3; điểm d, điểm e, điểm g khoản 4; điểm b, điểm c khoản 5; điểm a khoản 6; khoản 7 Điều 10; d) Điểm c, điểm g, điểm h, điểm i khoản 1; khoản 2; khoản 3; khoản 4 Điều 11; đ) Điều 12, Điều 13, Điều 14, Điều 15; e) Khoản 1, khoản 2, khoản 4, khoản 5 Điều 18; g) Điều 21, Điều 23; h) Điểm b khoản 1; điểm a, điểm b khoản 4; điểm b khoản 5, điểm c khoản 7 Điều 26; i) Điều 29, Điều 32; k) Khoản 3, khoản 4 Điều 34; Điều 35, Điều 37, Điều 38. (Các bác tự mở cuốn NĐ 34/2010/NĐ-CP ra xem nha - nếu rảnh em sẽ sắp xếp lại những lỗi mà lực lượng này được xử phạt)

Re:Đoạn cuối nhà ga đi quốc tế - SB TSN
Nhiều bác cũng cảnh báo cảnh sát 113 cuối dốc để thổi những xe dừng trả khách mà ko sát lề rồi, cái nào tụi bảo vệ sân bay làm tay trong cho các CS 113. Năm an toàn Gt nên mọi lực lượng dù đúng hay không với chức năng cũng tham gia hết!
Nhiều bác cũng cảnh báo cảnh sát 113 cuối dốc để thổi những xe dừng trả khách mà ko sát lề rồi, cái nào tụi bảo vệ sân bay làm tay trong cho các CS 113. Năm an toàn Gt nên mọi lực lượng dù đúng hay không với chức năng cũng tham gia hết!
Re:Đoạn cuối nhà ga đi quốc tế - SB TSN
nếu các cụ gặp mấy chú xx bẩn quá thì cứ bảo nó lập biên bản ghi mỏi tay mất thời gian nó vậy, chứ cứ làm hư xx lần này thì lần sau nó lại bắt mình và bắt các bác khác nữa, dù xót xa mà an ủi làm việc đúng
nếu các cụ gặp mấy chú xx bẩn quá thì cứ bảo nó lập biên bản ghi mỏi tay mất thời gian nó vậy, chứ cứ làm hư xx lần này thì lần sau nó lại bắt mình và bắt các bác khác nữa, dù xót xa mà an ủi làm việc đúng