Mình nghĩ, Loại xe không phải là tiêu chí qtr và duy nhất để chọn tuyến đường đi ạ!Với con xe trong avata của em thì em thấy bỏ 60.000đ đi từ LT-DG là xứng đáng ạ...
Cho dù đạp 80 hay 120 thì thời gian chênh nhau chỉ vài ba phút...
Mình nghĩ, Loại xe không phải là tiêu chí qtr và duy nhất để chọn tuyến đường đi ạ!Với con xe trong avata của em thì em thấy bỏ 60.000đ đi từ LT-DG là xứng đáng ạ...
đoạn này đi cao tốc thật là sướng, vắng xe, đường tốt, xứng đáng 60k cho đoạn cao tốc nàyNếu như việc chọn đi tuyến QL1 từ SG đi Dầu Giây thường xuyên ùn ứ, làm mất nhiều thời gian, ám ảnh nhiều người, làm giảm bớt niềm vui của nhiều gia đình khi đi du lịch.
Nếu như chọn tuyến QL1 cũng phải trả phí cầu đường lắt nhắt ở nhiều trạm...
Thì việc trả phí 40k cho tuyến cao tốc SG - Long Thành là hợp lý và đáng đồng tiền bát gạo.
Nhưng việc trả 60k cho 32km đường cao tốc đoạn Long Thành - Dầu Giây thì đáng để nhiều bác tài cân nhắc
View attachment 503100
View attachment 503101
Trong khi đó, nếu chọn qua ngã ĐT 769 đường rất tốt ở ngay sát bên thì chỉ xa hơn 03 km, trong đó chỉ khoảng 5km là đi trong khu dân cư rất thoáng đãng, còn lại thì cho chạy 70km/h giữa vườn cao su. Thời gian chỉ lâu hơn cao tốc chừng 20 phút.
Nếu như trước đây, bà con ngại chọn tuyến này vì gần tới DG có vài cua gấp liên tục có gắn biển 40 mà bà con ta hay bị bắn nên đâm ra sợ (mình cũng dính chưởng 1 lần 46/40 năm 2014). THÌ NAY, CÁC CUA NÀY ĐÃ ĐƯỢC GIẢI TỎA LÀM KCN VÀ CHO CHẠY 70KM/H
Đi nhiều lần, Mình thấy cũng khá nhiều xe chọn tuyến này, còn xe chọn tuyến cao tốc thì khá thưa thớt...
View attachment 503103
Nếu chưa kể đi cao tốc phải đạp liên tục ở tốc độ cao (mà không phải tài nào cũng thích đạp 100-120), hiệu suất sử dụng nhiên liệu thấp hơn... thì việc phải trả phí 60k (đối với xe con) cho việc tiết kiệm 20 phút là có đáng đồng tiền bát gạo?
Chủ đầu tư rất yêu bạn, và có lẽ bạn cũng rất yêu chủ đầu tư...Nhà em ngay tt Long Thành đây, từ khi có cao tốc LTDG, không khi nào đi 769 nữa, chạy cao tốc cho nhẹ đầu, chạy 769 hai bên nhà dân và đi chung với 2 bánh nguy hiểm hơn nhiều
Vội thì nói làm gìTúm lại là có tiếc 60k hay không thôi chứ trải nghiệm gì, xe dịch vụ sẽ đi đường này để tài kiếm ly cà phê, xe nhà thì cao tốc mà phi thôi.
Ban đêm đường này không an toàn bằng cao tốc lại vội về nên nhiều xe sẽ đi cao tốc, kể cả xe dịch vụ.
Biết thêm đường cũng hay. Đánh dấu lại. Biết đâu lỡ bữa nào đi chơi quá về tới dầu giây trong túi còn dưới 100k thì chọn phương án này vậy.Nếu như việc chọn đi tuyến QL1 từ SG đi Dầu Giây thường xuyên ùn ứ, làm mất nhiều thời gian, ám ảnh nhiều người, làm giảm bớt niềm vui của nhiều gia đình khi đi du lịch.
Nếu như chọn tuyến QL1 cũng phải trả phí cầu đường lắt nhắt ở nhiều trạm...
Thì việc trả phí 40k cho tuyến cao tốc SG - Long Thành là hợp lý và đáng đồng tiền bát gạo.
Nhưng việc trả 60k cho 32km đường cao tốc đoạn Long Thành - Dầu Giây thì đáng để nhiều bác tài cân nhắc
View attachment 503100
View attachment 503101
Trong khi đó, nếu chọn qua ngã ĐT 769 đường rất tốt ở ngay sát bên thì chỉ xa hơn 03 km, trong đó chỉ khoảng 5km là đi trong khu dân cư rất thoáng đãng, còn lại thì cho chạy 70km/h giữa vườn cao su. Thời gian chỉ lâu hơn cao tốc chừng 20 phút.
Nếu như trước đây, bà con ngại chọn tuyến này vì gần tới DG có vài cua gấp liên tục có gắn biển 40 mà bà con ta hay bị bắn nên đâm ra sợ (mình cũng dính chưởng 1 lần 46/40 năm 2014). THÌ NAY, CÁC CUA NÀY ĐÃ ĐƯỢC GIẢI TỎA LÀM KCN VÀ CHO CHẠY 70KM/H
Đi nhiều lần, Mình thấy cũng khá nhiều xe chọn tuyến này, còn xe chọn tuyến cao tốc thì khá thưa thớt...
View attachment 503103
Nếu chưa kể đi cao tốc phải đạp liên tục ở tốc độ cao (mà không phải tài nào cũng thích đạp 100-120), hiệu suất sử dụng nhiên liệu thấp hơn... thì việc phải trả phí 60k (đối với xe con) cho việc tiết kiệm 20 phút là có đáng đồng tiền bát gạo?