mua xe bán tải theo phong trào là chính. bữa có dịp e ngồi xe bán tải đi đoạn đường cũng hơi xấu. ôi thôi nó sốc chịu ko nổi luôn. đúng là bữa có bác nào trên đây nói ko sai. đi xe bán tải giống như đi xe đò thập niên 80. em thấy dồng xe này có ngon lành j đâu mà ai ai cũng mê.
Chỉnh sửa cuối:
giữa xã hội bán sai lệch giá quá thì Pickup là lựa chọn tạm thời. Đợi VN 10-15 năm nữa phát triển rồi tính tiếp bácmua xe ăn tải theo phong trào là chính. bữa có dịp e ngồi xe bán tải đi đoạn đường cũng hơi xấu. ôi thôi nó sốc chịu ko nổi luôn. đúng là bữa có bác nào trên đây nói ko sai. đi xe bán tải giống như đi xe đò thập niên 80. em thấy có ngon lành j đâu mà ai ai cũng mê.
mua xe bán tải theo phong trào là chính. bữa có dịp e ngồi xe bán tải đi đoạn đường cũng hơi xấu. ôi thôi nó sốc chịu ko nổi luôn. đúng là bữa có bác nào trên đây nói ko sai. đi xe bán tải giống như đi xe đò thập niên 80. em thấy dồng xe này có ngon lành j đâu mà ai ai cũng mê.
Phong trào là theo suy nghĩ của bác, và đừng áp đặt cái ý nghĩ đó cho người khác nhé.
Doanh nghiệp bây giờ cũng nhiều, nhưng chi phí không cho phép họ sắm nhiều thứ, thì việc chọn xe kết hợp vừa đi lại, vừa giao hàng thì Pickup là thoả đáng nhất. Điểm lợi của Pickup là có thể tải gần 1 tấn hàng và đi trong khung giờ cấm xe tải, do đó tính cơ động cực kỳ cao.
Còn mấy bác chơi pickup theo phong trào, nếu bác có dịp lên những chiếc xe ấy thì sẽ không giống như xe đò thập niên 80, mà nó êm như dòng sedan hạng D vì đã được độ tùm lum trong đó. Bản thâm em đang chạy CUV nhưng cũng muốn có chiếc pickup để đi giao hàng đây, mỗi lần cho hàng lên xe thấy sót kinh khủng.
Em đã cập nhật lại thứ tự của Triton và Hilux. Cảm ơn các bác !
Navara EL đi bác ! Rẻ, chở hàng không xót xe và quan trọng là đi êm như Sorento của bác !
Phong trào là theo suy nghĩ của bác, và đừng áp đặt cái ý nghĩ đó cho người khác nhé.
Doanh nghiệp bây giờ cũng nhiều, nhưng chi phí không cho phép họ sắm nhiều thứ, thì việc chọn xe kết hợp vừa đi lại, vừa giao hàng thì Pickup là thoả đáng nhất. Điểm lợi của Pickup là có thể tải gần 1 tấn hàng và đi trong khung giờ cấm xe tải, do đó tính cơ động cực kỳ cao.
Còn mấy bác chơi pickup theo phong trào, nếu bác có dịp lên những chiếc xe ấy thì sẽ không giống như xe đò thập niên 80, mà nó êm như dòng sedan hạng D vì đã được độ tùm lum trong đó. Bản thâm em đang chạy CUV nhưng cũng muốn có chiếc pickup để đi giao hàng đây, mỗi lần cho hàng lên xe thấy sót kinh khủng.
Navara EL đi bác ! Rẻ, chở hàng không xót xe và quan trọng là đi êm như Sorento của bác !
Em thì rất khoái pick up về chơi lower cho nó ngược xu hướng, nhưng phải loại single cab mới chuẩn mà VN ko bán.Phong trào là theo suy nghĩ của bác, và đừng áp đặt cái ý nghĩ đó cho người khác nhé.
Doanh nghiệp bây giờ cũng nhiều, nhưng chi phí không cho phép họ sắm nhiều thứ, thì việc chọn xe kết hợp vừa đi lại, vừa giao hàng thì Pickup là thoả đáng nhất. Điểm lợi của Pickup là có thể tải gần 1 tấn hàng và đi trong khung giờ cấm xe tải, do đó tính cơ động cực kỳ cao.
Còn mấy bác chơi pickup theo phong trào, nếu bác có dịp lên những chiếc xe ấy thì sẽ không giống như xe đò thập niên 80, mà nó êm như dòng sedan hạng D vì đã được độ tùm lum trong đó. Bản thâm em đang chạy CUV nhưng cũng muốn có chiếc pickup để đi giao hàng đây, mỗi lần cho hàng lên xe thấy sót kinh khủng.
Em đã cập nhật lại thứ tự của Triton và Hilux. Cảm ơn các bác !
Navara EL đi bác ! Rẻ, chở hàng không xót xe và quan trọng là đi êm như Sorento của bác !
Em xem báo thấy phốt Navara bị gập Cabin ớn quá, em là fan ruột của Wildtrack nên nhìn mấy dòng khác không có cảm tình lắm .
Wildtrak đi lâu mấy cái cảm biến nó bệnh "nhức đầu" lắm. kkEm xem báo thấy phốt Navara bị gập Cabin ớn quá, em là fan ruột của Wildtrack nên nhìn mấy dòng khác không có cảm tình lắm .
Wildtrak đi lâu mấy cái cảm biến nó bệnh "nhức đầu" lắm. kk
có vụ đó nữa hả bác @@, nhà em có 02 người chạy 1 wildtrack + 1 BT-50 nhưng chưa nghe nói vụ này