Do năm trước bán ít quá, tính theo phần trăm thấy tăng gấp 3 gấp 4, nhưng nhìn số chiếc bán ra cũng chẳng là bao. Nhưng dù sao cũng chúc mừng, tín hiệu tốt đầu năm của Ford
waterski nói:Do tháng 1 nàm truớc bán ẹ quá thôi, xem cả năm nay sao. Em dự năm nay Ford sẽ giảm so với 2012
Do tâm lý mua chạy Tết thôi các bác, rồi tình hình nó cũng xuống lại thôi...kinh tế vẫn còn tệ quá, chứng khoán cắm đầu đi xuống trong mấy phiên đầu năm.......
Camry bán được những 700+ chiếc trong tháng 1/2013, rồi tháng này em dự cũng rớt xuống thôi....Tết cổ truyền đối với dân Việt vẫn là một dịp quan trọng mà người ta chẳng quan tâm lắm đến cái giá xe nếu nó chênh nhau 20~30 triệu (em là một trong số những người đó, muốn có xe trước Tết mặc dù biết sau Tết lấy thì giá xe nó sẽ khác liền)....
Camry bán được những 700+ chiếc trong tháng 1/2013, rồi tháng này em dự cũng rớt xuống thôi....Tết cổ truyền đối với dân Việt vẫn là một dịp quan trọng mà người ta chẳng quan tâm lắm đến cái giá xe nếu nó chênh nhau 20~30 triệu (em là một trong số những người đó, muốn có xe trước Tết mặc dù biết sau Tết lấy thì giá xe nó sẽ khác liền)....
E từng mua 3 chiếc, con nào cũng mua mới mà đi khoảng 3 năm được chục ngàn rồi chán bán. Mua con ford là vì thấy cũng ít dùng nên mua đại vì cũng ko thích lắm nhất là nội thất. Mua xong về làm lại hết 135tr rồi đi thấy thích thiệt, giờ thì thành chiếc xe đi phù hợp nhất về tiêu chí của e....ngon bổ rẽ. Cuối năm khi trươc bạ xa củ còn 2% canh ai bán lại con FF new e lại đổi FORD, ford muôn năm còn 2 con ốc vẫn chạy an toàn . Mới cứu e hôm tết 1 bàn thua trông thấy
Last edited by a moderator:
@NNX: bác làm gì với cái xe mà những 135 chẹo zậy?
Câu hỏi 2: 3 con ốc kia vì sao mà không nằm trên la-zang vậy? Hồi em đi con Laser cũng bị trường hợp gần giống bác. Chuyện là em thay bộ mâm mới nhưng thợ làm ẩu nên siết ốc không kỹ, em quất về quê vợ ở Bình Định ngay sau đó, qua đèo Cù Mông lúc 7h tối (vắng teo) thì nghe tiếng lục cục nhưng không biết chuyện gì, check cũng không thấy gì, đến khi vừa xuống đèo thì nghe tiếng lục cục càng lúc càng to nên check kỹ lại thì thất kinh luôn vì chỉ cần dùng tay là gỡ ... ốc ra khỏi la-zang.
Câu hỏi 2: 3 con ốc kia vì sao mà không nằm trên la-zang vậy? Hồi em đi con Laser cũng bị trường hợp gần giống bác. Chuyện là em thay bộ mâm mới nhưng thợ làm ẩu nên siết ốc không kỹ, em quất về quê vợ ở Bình Định ngay sau đó, qua đèo Cù Mông lúc 7h tối (vắng teo) thì nghe tiếng lục cục nhưng không biết chuyện gì, check cũng không thấy gì, đến khi vừa xuống đèo thì nghe tiếng lục cục càng lúc càng to nên check kỹ lại thì thất kinh luôn vì chỉ cần dùng tay là gỡ ... ốc ra khỏi la-zang.