Cháu 2 xe Nhật, trong 2019 chắc chia tay cả 2, kết duyên với M3 5 cửa và Vinfet SA2.0
Tâm lý tiêu dùng dần thay đổi, mua theo ý thích chứ kg theo kiểu " ăn chắc, mặc bền"
Bà xã thích cái đuôi của M3 5 cửa thế là quyết mua
Cháu thích SA2.0 vì dáng đẹp, xe dài rộng nhất phân khúc 5+2
Tâm lý tiêu dùng dần thay đổi, mua theo ý thích chứ kg theo kiểu " ăn chắc, mặc bền"
Bà xã thích cái đuôi của M3 5 cửa thế là quyết mua
Cháu thích SA2.0 vì dáng đẹp, xe dài rộng nhất phân khúc 5+2
Sống ở Việt Nam mà đi nghe mấy thằng tư vấn ở xa lắc xa lơ, tầm tiền con City thì ở Mỹ nếu tính Civic là anh thì phải mua được bố của City là Accord rồi, ah một vấn đề nữa là Mỹ đen thì nó là dân du nhập nhưng mấy ong Việt sang đó thì khác gì họ mà mở miệng chê bôi, trước khi chê nên xem lại mình rồi hãy phán,Chính xác, hồi xưa có ít tiền thay vì mua xe cũ mình xúc con Hyundai Getz 1.1MT đi đỡ, sau này đổi xe thấy Honda City gần như ngang giá tiền Accent thì xúc ngay Honda City, sau đó đến lần đổi xe kế tiếp thấy Altis cũng chả mắc hơn Kia Cerato và Elantra là mấy múc liền Altis không cần suy nghĩ. Đó cũng là tư vấn của mấy thằng bạn đang ở Mỹ nói xe Hàn bên này chỉ bán cho Mỹ đen hoặc học sinh mới ra trường thôi và bán với giá rất rẻ 50%-70% xe Nhật, Mỹ thời hạn bảo hành đến 10 năm. Còn ở VN xe Hàn được các Sâu seeder tung hô quá nên nó tăng giá còn hơn xe Nhật dẫn đến giá xe ngày càng tăng. Mình chỉ mong xe Hàn giống như xe Wave Trung Quốc làm chân gỗ trước đây để kéo giá xe ở VN xuống đáy, lúc đó nhà nhà người người dân Việt Nam mới tiếp cận được xe hơi.
Vui vì người tiêu dùng việt mình dần dần biết cách tiêu tiền. Oto chỉ là 1 phương tiện đi lại ko phải tài sản cất giữ
Bác vào mấy trang web xe Nhật, Mỹ, Hàn xem có xe nào của Hàn cùng phân khúc giá bằng 50-70% xe Nhật Mỹ cùng phân khúc không? Hyundai Kia mà bán giá 70% chắc Toy cũng phá sản.Chính xác, hồi xưa có ít tiền thay vì mua xe cũ mình xúc con Hyundai Getz 1.1MT đi đỡ, sau này đổi xe thấy Honda City gần như ngang giá tiền Accent thì xúc ngay Honda City, sau đó đến lần đổi xe kế tiếp thấy Altis cũng chả mắc hơn Kia Cerato và Elantra là mấy múc liền Altis không cần suy nghĩ. Đó cũng là tư vấn của mấy thằng bạn đang ở Mỹ nói xe Hàn bên này chỉ bán cho Mỹ đen hoặc học sinh mới ra trường thôi và bán với giá rất rẻ 50%-70% xe Nhật, Mỹ thời hạn bảo hành đến 10 năm. Còn ở VN xe Hàn được các Sâu seeder tung hô quá nên nó tăng giá còn hơn xe Nhật dẫn đến giá xe ngày càng tăng. Mình chỉ mong xe Hàn giống như xe Wave Trung Quốc làm chân gỗ trước đây để kéo giá xe ở VN xuống đáy, lúc đó nhà nhà người người dân Việt Nam mới tiếp cận được xe hơi.
A Dương của Thaco hình như đang bận đầu 4 lĩnh vực khác rồi. Năm rồi ảnh nổi vì bds nhiều hơn là về xeKết quả hợp lí khi mà Toyota và Hyundai có dải sản phẩm đa dạng nhất và phù hợp nhất với nhu cầu người mua.
Trường Hải thì có dấu hiệu giảm tốc và cả Mazda lẫn Kia đều k có dòng xe nào mới đủ sức hút mà chỉ nâng cấp nhỏ giọt 1-2 mẫu cũ.
Honda thì định giá sp cao và chưa thực sự đánh mạnh thị trường VN.
Nghe phong phanh bên Sing hay Mã Lai đó bác.Làm bđs đâu, cả hai năm không ra được dự án bđs nào
Trường Hải đang bận đi chăn bò trồng chuối
E nghĩ khác: chừng nào giá xe ngang với Thái thì mới vui vì thuế nk nk là 0 rồi.Xe Kia và Hyundai ngon, bền, giá hợp lý
Xe Toy bền nhưng mắc vô lý, không xứng đáng. Xe Toy và xe Hàn ở nước ngoài bán same giá chênh cỡ 5% đổ lại còn ở Việt Nam chênh 20%. Toy quá khinh thường khách hàng Việt Nam
Chừng nào doanh số xe Hàn vượt Toy thì lúc đó là đáng mừng cho người Việt vì không còn nhiều người phải đóng tiền ngu chỉ vì cái mác và sự sĩ diện hão
Ủa bác được ngồi vào xe vinfet lux sa2.0 rồi à... Vậy bác là cháu anh Vượng rồi, nể bác quá...Cháu 2 xe Nhật, trong 2019 chắc chia tay cả 2, kết duyên với M3 5 cửa và Vinfet SA2.0
Tâm lý tiêu dùng dần thay đổi, mua theo ý thích chứ kg theo kiểu " ăn chắc, mặc bền"
Bà xã thích cái đuôi của M3 5 cửa thế là quyết mua
Cháu thích SA2.0 vì dáng đẹp, xe dài rộng nhất phân khúc 5+2