Càng nhìn bảng xếp hạng càng thấy Trường Hải xuống dốc ko phanh.
Càng nhìn bảng xếp hạng càng thấy Trường Hải xuống dốc ko phanh.
Trường Hải đang trên đường xuống dốc, Toy thì đã nằm ở cuối dốc. Nhớ ngày nào, Toy cũng thường trực 4, 5 mẫu trong top 10, nay còn duy nhất Vios trụ được.
E nhớ hồi xưa bảng vàng luôn có vios, innova, 4tuner, camry, lâu lâu có altis, giờ mat tích het luônTrường Hải đang trên đường xuống dốc, Toy thì đã nằm ở cuối dốc. Nhớ ngày nào, Toy cũng thường trực 4, 5 mẫu trong top 10, nay còn duy nhất Vios trụ được.
TC Motor chiếm 4/10 vị trí top 10, THACO được 2, phần còn lại chia đều cho Toy, Mit, VF và Ford. Vậy mà ông Toyota và các đại lý của ổng vẫn tự xem mình đang ở thế thượng phong (qua cách cư xử với khách hàng). Chắc là thượng (mã) phong ...
cả 2 đều hết xe bác ơifortuner của em đâu? ơ mà Honda City và CRV đâu rồi
đợi tháng sau nha
Cụ kể vài lỗi xem nào, với ít option chỗ nào cụ,San19 đầy lỗi vặt + ít option mà vẫn bán tốt thế các cụ nhỉ? có vẻ TC PR cho San quá tốt.
công nhận là gói Sense Safety trên Toy vs Honda đang khá hay, chắc sang năm nâng cấp anh TC cũng vác về đấm nhau thôi
E thấy họ đag tập trung làm chuỗi cung ứng linh phụ kiện ô tô đấy chứ, còn lại mấy mẫu xe họ phân phối lại lâu ko ra mẫu mới nên bán lẹt đẹt thôi. Mang con Sò mới 2021 về giá như cũ thì lại trùm pkTrường Hải đang trên đường xuống dốc, Toy thì đã nằm ở cuối dốc. Nhớ ngày nào, Toy cũng thường trực 4, 5 mẫu trong top 10, nay còn duy nhất Vios trụ được.
Mấy mẫu xe Nhật như City, CRV, Fortuner đang chuyển sang form mới nên khách hàng có tâm lý chờ, các ông sale xe Hàn cứ làm quá
Xe hơi Hyundai thì có doanh số công nhận khá ổn. Nhưng về mặt xe tải thì bắt đầu có vẻ chững lại. Thứ nhất về thị phần xe tải Hyundai 2.5 tấn thì khó cạnh tranh với ISUZU.
Lý do là do về cấu hình thùng, bánh xe...
Về tải 7 tấn thì Hyundai vẫn giữ được vài ưu thế.
Lý do là do về cấu hình thùng, bánh xe...
Về tải 7 tấn thì Hyundai vẫn giữ được vài ưu thế.
Dân ta kinh tế ngày càng đi nên. Xe tải 1 thời xe tàu, vinaxuki, kia.... Cày máy năm chán vứt hết. Giờ người ta đầu tư hẳn izuzu, cao hơn nữa thì hino. Công ty em có mớ 1,4 tấn kia cày gạch được 2 năm thanh lý ghấp.Xe hơi Hyundai thì có doanh số công nhận khá ổn. Nhưng về mặt xe tải thì bắt đầu có vẻ chững lại. Thứ nhất về thị phần xe tải Hyundai 2.5 tấn thì khó cạnh tranh với ISUZU.
Lý do là do về cấu hình thùng, bánh xe...
Về tải 7 tấn thì Hyundai vẫn giữ được vài ưu thế.
Nhiều bố nói máy dầu nhật ko đủ tuổi so với máy dầu hàn. Đúng là lực cười