Doanh thu UberBlack/thang chay 10h/ngay, 26 ngay/thang (tong tien sau khi tru tien Uber).

  • <15tr

    Bình chọn: 34 44,2%
  • 15tr-20tr

    Bình chọn: 16 20,8%
  • 20tr-25tr

    Bình chọn: 9 11,7%
  • 25tr-30tr

    Bình chọn: 3 3,9%
  • 30tr-35tr

    Bình chọn: 5 6,5%
  • >35

    Bình chọn: 10 13,0%

  • Total voters
    77
Hạng B2
30/5/15
208
165
43
TP. HCM
các bác cho em hỏi, có một số người bạn rủ em mua xe chạy thương quyền Mai Linh. Mỗi ngày mình đóng 10% doanh thu + 180k tiền đài cho Mai Linh. Phần còn lại mình và tài xế chia nhau. Em có 2 tài quen, xem như ngày chạy ngày nghỉ và xác định chạy cày.

Doanh thu 1 ngày trung bình 2,000k - 500k xăng - 180k đài - 200k nộp ML= 1,120k. Tài 680k, mình 440k. Các bác cho em ý kiến với.
Nếu bác tính theo kiểu ăn thua đủ thì mình không bàn đến... Nhưng doanh thu trung bình ngày 2tr thì... có nghĩa là sẽ có người cao (3tr ngày) và có người thấp (1tr ngày). 2 tài của bác có phải là tài taxi chuyên nghiệp ko, và có sẵn các mối ko... nếu ko thì cái mốc 2tr đó nên xem lại. Và cuối cùng, cái xe của bác sau hết niên hạn taxi thì bán vs giá dưới trung bình xa (khấu hao nhiều)
Còn kinh doanh Uber thì bác chạy nhàn nhã hơn, khi cần cho công việc gia đình bác có xe... v.v ngoài ra còn có thêm kênh Grab taxi, chắc có thể chạy 2 kênh được.
 
Hạng B2
30/5/15
208
165
43
TP. HCM
các bác cho em hỏi, có một số người bạn rủ em mua xe chạy thương quyền Mai Linh. Mỗi ngày mình đóng 10% doanh thu + 180k tiền đài cho Mai Linh. Phần còn lại mình và tài xế chia nhau. Em có 2 tài quen, xem như ngày chạy ngày nghỉ và xác định chạy cày.

Doanh thu 1 ngày trung bình 2,000k - 500k xăng - 180k đài - 200k nộp ML= 1,120k. Tài 680k, mình 440k. Các bác cho em ý kiến với.
H em mới biết cách Mai Linh thu tiền xe thương quyền. Doanh thu 2tr, 10% là 200k, 180k tiền đài... tính ra cũng gần bằng Uber (20% của 2tr là 400k) nếu tính thêm phần hỗ trợ từ Uber thì Uber rẻ hơn.
Hixx, chắc Uber tuyển em vào làm sale được đó, toàn thấy PR cho Uber
 
ML vẫn có xe thương quyền mà bác Khoa. Còn co xe nó chạy dc khoảng 2-3 năm nó bán đứt cho tài con xe đó, nhưng giấy tờ xe nó vẫn giữ. Tài ôm xe chạy dc bnhieu thì chạy,cuối tháng đóng tiền đàm, tiền thương quyền cho nó.
bác Khoa đang chạy Uber à? Em đag tính làm con Morning base 330 hoặc con Spark taxi 329 củ để chạy. E dự định vay 70% con xe trong 5 năm. Ko biết có mạo hiểm quá ko!!!
 
Hạng B2
30/5/15
208
165
43
TP. HCM
ML vẫn có xe thương quyền mà bác Khoa. Còn co xe nó chạy dc khoảng 2-3 năm nó bán đứt cho tài con xe đó, nhưng giấy tờ xe nó vẫn giữ. Tài ôm xe chạy dc bnhieu thì chạy,cuối tháng đóng tiền đàm, tiền thương quyền cho nó.
bác Khoa đang chạy Uber à? Em đag tính làm con Morning base 330 hoặc con Spark taxi 329 củ để chạy. E dự định vay 70% con xe trong 5 năm. Ko biết có mạo hiểm quá ko!!!
Hi, mình chưa chạy vì chưa có tài nhà, chỉ tính toán xem chi phí và doanh thu có khả quan hay ko...
Nếu bác muốn làm kinh tế (bác ko có nguồn thu khác) vs Uber mà vay 70% thì em thấy mạo hiểm (vì như 1 bài mình đã đăng - không biết UberX trong SG có giảm giá như HN ko). vì hàng tháng trả ngân hàng khoảng 6tr trong 3 năm đầu... áp lực kinh lắm và sau khi bác góp hết xe ( 5 năm ) thì bác lai phải mua xe mới => lại chu kì áp lực...Theo em thì nếu bác có 70% và vay 30% thì ok...
 
Hi, mình chưa chạy vì chưa có tài nhà, chỉ tính toán xem chi phí và doanh thu có khả quan hay ko...
Nếu bác muốn làm kinh tế (bác ko có nguồn thu khác) vs Uber mà vay 70% thì em thấy mạo hiểm (vì như 1 bài mình đã đăng - không biết UberX trong SG có giảm giá như HN ko). vì hàng tháng trả ngân hàng khoảng 6tr trong 3 năm đầu... áp lực kinh lắm và sau khi bác góp hết xe ( 5 năm ) thì bác lai phải mua xe mới => lại chu kì áp lực...Theo em thì nếu bác có 70% và vay 30% thì ok...
Giờ em chả còn cửa nào sáng để đu theo nên có khi phải liều thôi bác :(
Bác nhắm con nào để chạy vậy!
 
Hạng B2
30/5/15
208
165
43
TP. HCM
Giờ em chả còn cửa nào sáng để đu theo nên có khi phải liều thôi bác :(
Bác nhắm con nào để chạy vậy!
Nếu mà bác ôm để chạy luôn thì cũng được, vì bác tự quản lí xe, tự làm động lực cày cuốc. 1 ngày mà cày được trung bình 1tr, trừ hết phi phí bác còn tầm hơn 600, mỗi tháng trừ ngân hàng cũng còn được tầm 12tr... Em đưa con số, bác tự quyết nhá
Em vẫn tin MN hơn (hết niên hạn bán có giá hơn) nhưng bác đừng chơi bản base, theo 1 bác trên face nói em thì bản MT có túi khí và ABS ra giấy tầm 397tr, đi bản này nhìn được hơn bản base. Spack (hết niên hạn bán ko được giá) ra giấy cũng tầm 380tr cũng có ABS và túi khí, nhìn cũng được. Cái này tùy bác chọn thôi.
Em là em săn mấy em cũ 2012 hoặc 2013: Spack 2013 1.2Mt giá tấm 320 đổ lại, hoặc MN 2013 1.25Mt giá tầm 340 đổ lại để chi phí đầu tư ban đầu thấp, hình thức tốt, có thể đi xa. Bác có thể dùng cái khác để thế chấp ngân hàng (sổ đỏ chẳng hạn)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hxt1810
Tập Lái
22/6/15
6
4
3
32
Morning bên em hiện khách đang quan tâm hai dòng là 1.0MT và 1.25MT giá lăn bánh cỡ 378 và 397 xe mới 100%.

Hiện khách hàng em mua xe rồi cho thuê lại giá 12tr/tháng xác xe.

Em thấy cũng ok ak các bác :)

Mr.Nhật - Kia Bình Triệu (0982 515520 - 0938 907270)
 
Hạng B2
1/9/15
137
136
43
HCM
Xe em K3, em đang định thuê tài xế ngày chạy 10h, từ t2-t6. Thì tính lương cho tài xế như thế nào hả bác? Em chỉ hy vọng 1 tháng kiếm tầm 12tr là ổn :D
 
Hạng B2
7/10/14
180
989
93
các bác cho em hỏi, có một số người bạn rủ em mua xe chạy thương quyền Mai Linh. Mỗi ngày mình đóng 10% doanh thu + 180k tiền đài cho Mai Linh. Phần còn lại mình và tài xế chia nhau. Em có 2 tài quen, xem như ngày chạy ngày nghỉ và xác định chạy cày.

Doanh thu 1 ngày trung bình 2,000k - 500k xăng - 180k đài - 200k nộp ML= 1,120k. Tài 680k, mình 440k. Các bác cho em ý kiến với.
Cho em thắc mắc, bác có 2 tài sao lại ngày chạy ngày nghỉ vậy bác?