Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em nghĩ các hãng taxi chắc vẫn trung thành với Innova thôi. Máy 1.5 mà tải 7 8 người thì phê lắm, chưa kể nó còn chật hơn. Ngày trước Xpander cũng đem bản MT về lắp ráp nhưng cuối cùng vẫn không thay thế Innova được trong mảng taxi 7 chỗ ...Ai fan toy chắc vui, ai đại lý toy chắc buồn, giờ nguồn cung đủ thì cớ gì thêm lạc được nữa.
Đi Innova vẫn rộng rãi hơn. Nếu so sánh lực kéo với trọng lượng thì em nghĩ Xpander và Innova thì cũng như nhau thôi nhưng ngồi Innova thoải mái hơn. Nó mắc hơn những 200tr cũng có lý do cả.Em nghĩ các hãng taxi chắc vẫn trung thành với Innova thôi. Máy 1.5 mà tải 7 8 người thì phê lắm, chưa kể nó còn chật hơn. Ngày trước Xpander cũng đem bản MT về lắp ráp nhưng cuối cùng vẫn không thay thế Innova được trong mảng taxi 7 chỗ ...
Phân tích thì cũng phân tích nhiều rồi. Giờ nói nôm na, một con là MPV thành phố, con kia là MPV đường trường, đồi núiĐi Innova vẫn rộng rãi hơn. Nếu so sánh lực kéo với trọng lượng thì em nghĩ Xpander và Innova thì cũng như nhau thôi nhưng ngồi Innova thoải mái hơn. Nó mắc hơn những 200tr cũng có lý do cả.
cái quan trọng nhất trên cái xe là khung gầm thì veloz xách dép cho X bác ạ, xe bẹp dúm thì 4.0 hay 5.0 cũng lên ngắm gà hếtAi chê gì thì chê tôi chả cần biết, tuy nhiên ngang bằng giá nhau mà một bên là Veloz full đồ chơi công nghệ an toàn hiện đại, một bên là Xpander được cái mã mà chả có tí công nghệ an toàn 4.0 nào, thì tôi vẫn chon Veloz về trải nghiệm công nghệ mới cho sướng cái nư rồi tính. Hơi đâu ngồi nghe mấy ông nội ba dớ lên chém gió cho mất thời gian.