9/7/20
864
1.213
93
28
Em nghĩ các hãng taxi chắc vẫn trung thành với Innova thôi. Máy 1.5 mà tải 7 8 người thì phê lắm, chưa kể nó còn chật hơn. Ngày trước Xpander cũng đem bản MT về lắp ráp nhưng cuối cùng vẫn không thay thế Innova được trong mảng taxi 7 chỗ ...
Ai ko thay thế đc??? Grab 7 chỗ giờ chỉ mặc định 90% là xpander, còn lại cũng rush hoặc xl7 ertiga.

chỉ có tụi taxi lỗ chổng vó ko có tiền mua xe mới nên vẫn dùng innova đời cũ thôi.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Ai ko thay thế đc??? Grab 7 chỗ giờ chỉ mặc định 90% là xpander, còn lại cũng rush hoặc xl7 ertiga.

chỉ có tụi taxi lỗ chổng vó ko có tiền mua xe mới nên vẫn dùng innova đời cũ thôi.
tài chạy grab thì tất nhiên họ phải lựa chọn phương án tài chính nào giúp nhanh thu hồi vốn.
Chứ bác nghĩ hơn 3 năm qua không hãng taxi nào cập nhật đội xe của họ sao?
 
Hạng C
18/3/20
971
927
93
39
Tin vui cho anh em đã mua avanza + veloz . Bữa giờ nhiều anh em gặp nạn chờ phụ tùng nhập cả tháng mà giá lại cao, sắp tới chắc sẽ có sẵn phụ tùng :D

Đi Innova vẫn rộng rãi hơn. Nếu so sánh lực kéo với trọng lượng thì em nghĩ Xpander và Innova thì cũng như nhau thôi nhưng ngồi Innova thoải mái hơn. Nó mắc hơn những 200tr cũng có lý do cả.
Xpander sao so được với Innova , nó 2.0 là phân khúc khác rồi.

Công nhận em Veloz này quá đẹp, đúng nghĩa em ruột Innova "trả thù" cho đàn anh Innova :D sau khi bị Xì-pan-đơ với Ê-ti và chú Thất "bóp ..." chết!
Tiếc là so với nhu cầu gia đình và dịch vụ thì Innova hơi thừa,
Dịch vụ thì giá cao , hao xăng nên lâu hồi vốn
Gia đình thì thiếu options nhiều quá, mẫu lại lâu thay đổi :D
 
Hạng C
24/8/13
575
867
93
Vũng Tàu
cái quan trọng nhất trên cái xe là khung gầm thì veloz xách dép cho X bác ạ, xe bẹp dúm thì 4.0 hay 5.0 cũng lên ngắm gà hết :D
thôi thôi tôi xin ông, công nghệ an toàn chủ động bao giờ cũng được đánh giá cao hơn công nghệ an toàn bị động ông ạ; đợi bị đụng bẹp dúm như ông thì có 10 con Xpander cũng chết nhé. Thế ông xem con Veloz nào bẹp dúm up lên cho anh em mở mang hay chỉ được cái a dua theo mấy thằng review xe vớ vẩn.
 
9/7/20
864
1.213
93
28
tài chạy grab thì tất nhiên họ phải lựa chọn phương án tài chính nào giúp nhanh thu hồi vốn.
Chứ bác nghĩ hơn 3 năm qua không hãng taxi nào cập nhật đội xe của họ sao?
Hãng nào chả chổng vó sống lay lắt, ko phá sản là may rồi ở đó đổi xe. Bác nên biết đa phần xe tụi mai linh hay vinasun đang chạy hầu hết là innova đời 2007-2010 đấy, trong khi xpander ra mắt 2017.

hơn nữa trong ngành thì nó luôn có rất nhiều mối quan hệ và luật ngầm nhé bác. Bác có tự hỏi vì sao xe cơ quan nhà nước, xe chở sếp mặc định là altis hay camry ko? Sao ko cơ quan nào mua m3 hay civic??????
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
Hãng nào chả chổng vó sống lay lắt, ko phá sản là may rồi ở đó đổi xe. Bác nên biết đa phần xe tụi mai linh hay vinasun đang chạy hầu hết là innova đời 2007-2010 đấy, trong khi xpander ra mắt 2017.

hơn nữa trong ngành thì nó luôn có rất nhiều mối quan hệ và luật ngầm nhé bác. Bác có tự hỏi vì sao xe cơ quan nhà nước, xe chở sếp mặc định là altis hay camry ko? Sao ko cơ quan nào mua m3 hay civic??????
tại sao nói luôn đi anh, civic đỉnh cao thì altis chỉ xách dép, cảm giác lái và động cơ F1 lại rất phù hợp khi luôn di chuyển 120-150 cho xe cơ quan
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19