K3000 bằng con muỗi chứ ghê gớm gì đâu a, rộng hơn xíu chứ đầu đầu nhau ranger "êm" hơnNhiều khi ông Ranger thấy anh K3000 lao đến thì teo "trym" rồi. Chân tay bủn rủn, đạp ga không nổi nữa.
--------------------------------------------------Có trách thì trách nhà nước mình ăn thuế dày quá!
không ăn cái đó thì ăn cái gì bây giờ hở bác, không lẽ ăn cám ...ăn cức ??? Đã phân chia lãnh đạn rồi, ngành nào thì ăn của ngành đó, không lẽ quản ngành ô nô lại đi tăng thuế của ....cát , đất.
suy nghĩ trước khi nói đi ông bạn.Cám ơn quái gì bọn hãng xe.năm nay ế ẩm với tâm lý mọi người đợi 2018 mua cho rẻ.tranh thủ xã hàng tồn giảm giá để chiếm thị phần.chừng nào chúng nó bán giá xêm xêm thái,indo hay mã lai mới ok.hiện tại bây giờ giá vẫn còn trên trời.vd con cx5 sang năm nó giảm xuống giá trị thật tầm 650- 700 lúc đó mới nên cám ơn .
Ông bạn cay cú quá. Gía cao phải do thuế, phí chứ
Ngon, giảm thêm chút chút nữa càng tốt. Cũng đang định hốt e New Pajero Sport mà chưa mí đợt trước không có xe lái thử nên k dám xuống. Cũng hên, nếu không hố bà nó vài két bia.
Rất lạ là rất nhiều Oser không thích ô tô giảm giá , thậm chí gét ra mặt mấy hãng giảm giá, tài thật .
Hố vài xe tải bia chớ bác.Ngon, giảm thêm chút chút nữa càng tốt. Cũng đang định hốt e New Pajero Sport mà chưa mí đợt trước không có xe lái thử nên k dám xuống. Cũng hên, nếu không hố bà nó vài két bia.
Cũng đúng do thuế phí.sang năm thuế asian về 0% .mong nhà nước nhẹ tay cho dân nhờ.suy nghĩ trước khi nói đi ông bạn.
Ông bạn cay cú quá. Gía cao phải do thuế, phí chứ
Giá xe cao chủ yếu cho thuế phí thôi các bác ơi, trách hãng xe làm gì. Trong tổng thành giá xe tại vn thì thuế phí nó phải chiếm đến gần 2/3. Đó là cái giá phải trả cho việc được sinh sống và làm việc tại xứ thiên đường
Hạng B2