Haha, ai biểu nghe nói? Ai ngờ gì đâu, làm gì có chuyện trưng bày, hổng làm gì hết mà có anh 2 Nissan nuôi. Anh em đó là chuyện toàn cầu. Mit và Nis chẳng liên quan gì ở xứ thiên đường, làm gì có chuyện... Mình cũng đau lòng hổng kém, mới lấy con Mit mấy bữa mà bữa nay giảm quá chừng rồi, cũng tự an ủi là mua vì thích, mua để xài chớ hổng phải để tính bán lại. Nhưng dù sao, giảm giá vẫn tốt xét nhiều khía cạnh.Bữa trước em lại nghe chiên gia nói, xe Mitsu ở VN chỉ để "trưng bày", chứ không cần doanh số, nên nhất định không có chuyện giảm giá. Còn lỡ bán không được xe, thì có anh 2 Nissan "nuôi" rồi. Ai ngờ ...
2 anh giữ để làm kỉ niệm chứ bán chi cho phí ạKhóc nữa đi, khóc nữa đi, chớ bán hổng được thì phải giảm chớ biết làm sao, không chừng lại giảm nữa, lại khóc to hơn nữa, chơi dzậy còn kỳ thêm một lần nữa! Haiza, chơi kỳ quá!
Xe Mit vốn ngon từ xưa giờ. Nên em xác định mua để đi, chứ có tính bán lại đâu. Giờ có lúa, em sẽ sắm thêm em Triton để cuối tuần leo núi, lội bùn.Haha, ai biểu nghe nói? Ai ngờ gì đâu, làm gì có chuyện trưng bày, hổng làm gì hết mà có anh 2 Nissan nuôi. Anh em đó là chuyện toàn cầu. Mit và Nis chẳng liên quan gì ở xứ thiên đường, làm gì có chuyện... Mình cũng đau lòng hổng kém, mới lấy con Mit mấy bữa mà bữa nay giảm quá chừng rồi, cũng tự an ủi là mua vì thích, mua để xài chớ hổng phải để tính bán lại. Nhưng dù sao, giảm giá vẫn tốt xét nhiều khía cạnh.
Em vừa "phượt" Đà Lạt về. Đúng nghĩa trèo đèo, lội suối. Anh nào chê Mirage yếu, bèo, xấu ... em tát SML. Xe mạnh hay yếu, còn tùy vào kĩ năng người lái nữa. Hì hì.
Kể cả trường hợp muốn bán lại đổi xe khác cũng có lợi khi giá xe giảmXe Mit vốn ngon từ xưa giờ. Nên em xác định mua để đi, chứ có tính bán lại đâu. Giờ có lúa, em sẽ sắm thêm em Triton để cuối tuần leo núi, lội bùn.
Em vừa "phượt" Đà Lạt về. Đúng nghĩa trèo đèo, lội suối. Anh nào chê Mirage yếu, bèo, xấu ... em tát SML. Xe mạnh hay yếu, còn tùy vào kĩ năng người lái nữa. Hì hì.
Số tiền tuyệt đối để bù vào đổi xe sẽ thấp hơn nhiều.
VD sau khi giảm giá bán Mirage được 200M mà PJAN còn 1tỷ => bù 0.8 tỷ
Hiện nay bán được 400M, PJAN 1.7 tỷ => bù 1.3 tỷ
biết đến khi nào con Outlander 5+2 lăn bánh bằng con Sorento đây... ôi, em mong anh Hải giảm mạnh nữa đi, tháng sau giảm hẳn 200tr cho bà con đu theo...
Các dòng xe Mit đang phân phối ở VN ko được ưa chuộng như các dòng khác cũng phần nhiều là do trang bị không phù hợp với người VN và giá bán không hợp lí. Sang năm 2018 thuế nhập khẩu ô tô từ Đông Nam Á giảm từ 30% về 0% không biết có cú đột phá nào cho giá xe của Mit hay không, nhưng với mức giảm hiện tại thì em nghĩ vẫn sẽ còn ế.
Không phủ nhận những xe như Pajero Sport hay Outlander không tốt, nhưng giá bán vượt trội so với đối thủ đã hạn chế rất nhiều lượng khách hàng chọn xe Mit. Pajero Sport trang bị quá nhiều options, giá bán thuộc dạng cao nhất phân khúc, còn Fortuner trang bị thô sơ, nghèo nàn nhưng lại đang bán quá chạy. Em cũng đã đề cập vấn đề này rồi, nếu Mit chú trọng thị trường VN thì họ sẽ phải thay đổi chính sách cho phù hợp, còn không thì chỉ phục vụ cho đối tượng trung thành với Mit thôi.
Với các dòng xe nhỏ như Attrage hay Mirage, giá bán xấp xỉ xe hạng B trong nước mặc dù kích thước nhỏ hơn hẳn. Kể cả như Vios bán chạy như thế họ vẫn còn phải giảm giá mạnh, Attrage với Mirage không giảm theo thì xác định xe mang về chỉ mang tính trưng bày. Nên đợt này giảm 50tr em thấy là do không chịu nổi sức ép từ các hãng khác nữa rồi. Dưới Vũng Tàu em thấy taxi Phương Trang chạy Attrage nhiều nhưng nếu so với quy mô của các hãng khác thì cũng còn quá nhỏ bé.
Với những người mua xe chạy Uber với Grab, số tiền bỏ ra đầu tư cho Kia Morning hay Hyundai i10 thấp hơn nhiều cộng thêm chế độ hậu mãi của Kia tốt hơn so với chiếc Mirage, nên Mirage không phải là lựa chọn cũng là điều dễ hiểu. Thị trường ô tô VN đang bùng nổ rất mạnh, đây là thời cơ tốt cho hãng nào có chiến lược hợp lí sẽ chiếm lĩnh thị phần. Còn nếu Mit ko xem trọng thị trường VN, xem như 1 cuộc dạo chơi không có thay đổi chiến lược thì em thấy cũng chẳng cần giảm giá gì thêm hay đầu tư cho marketing, mở thêm showroom làm gì nữa đâu.
p/s: Nếu ko vì có cảm tình với thương hiệu Mitsubishi thì em cũng chẳng buồn comment
Không phủ nhận những xe như Pajero Sport hay Outlander không tốt, nhưng giá bán vượt trội so với đối thủ đã hạn chế rất nhiều lượng khách hàng chọn xe Mit. Pajero Sport trang bị quá nhiều options, giá bán thuộc dạng cao nhất phân khúc, còn Fortuner trang bị thô sơ, nghèo nàn nhưng lại đang bán quá chạy. Em cũng đã đề cập vấn đề này rồi, nếu Mit chú trọng thị trường VN thì họ sẽ phải thay đổi chính sách cho phù hợp, còn không thì chỉ phục vụ cho đối tượng trung thành với Mit thôi.
Với các dòng xe nhỏ như Attrage hay Mirage, giá bán xấp xỉ xe hạng B trong nước mặc dù kích thước nhỏ hơn hẳn. Kể cả như Vios bán chạy như thế họ vẫn còn phải giảm giá mạnh, Attrage với Mirage không giảm theo thì xác định xe mang về chỉ mang tính trưng bày. Nên đợt này giảm 50tr em thấy là do không chịu nổi sức ép từ các hãng khác nữa rồi. Dưới Vũng Tàu em thấy taxi Phương Trang chạy Attrage nhiều nhưng nếu so với quy mô của các hãng khác thì cũng còn quá nhỏ bé.
Với những người mua xe chạy Uber với Grab, số tiền bỏ ra đầu tư cho Kia Morning hay Hyundai i10 thấp hơn nhiều cộng thêm chế độ hậu mãi của Kia tốt hơn so với chiếc Mirage, nên Mirage không phải là lựa chọn cũng là điều dễ hiểu. Thị trường ô tô VN đang bùng nổ rất mạnh, đây là thời cơ tốt cho hãng nào có chiến lược hợp lí sẽ chiếm lĩnh thị phần. Còn nếu Mit ko xem trọng thị trường VN, xem như 1 cuộc dạo chơi không có thay đổi chiến lược thì em thấy cũng chẳng cần giảm giá gì thêm hay đầu tư cho marketing, mở thêm showroom làm gì nữa đâu.
p/s: Nếu ko vì có cảm tình với thương hiệu Mitsubishi thì em cũng chẳng buồn comment
Con Pajero Sport này bên nước ngoài họ xếp chung hạng với Fortuner. Có nhiều bài so sánh trực tiếp 2 con này.
Họ so sánh 2 con phiên bản cao cấp nhất thì Pajero Sport nhiều option hơn hẳn mà giá thì lại rẻ hơn Fortuner khoảng 4.000-5.000$( khoảng 10%).
Điều này chứng tỏ Mit Việt Nam ảo tưởng.
Tháng 5/2017 doanh số Mit Outlander và Pajero Sport là 0 chiếc.
Giá dưới 1,2 tỷ may ra Pajero Sport bán được vài trăm chiếc 1 năm.
http://www.caradvice.com.au/473939/...-v-mitsubishi-pajero-sport-exceed-comparison/
https://www.carsguide.com.au/head-t...vs-mitsubishi-pajero-sport-gls-20160212-39596
https://www.google.com.vn/amp/www.t...subishi-pajero-sport-exceed-comparison-review
Họ so sánh 2 con phiên bản cao cấp nhất thì Pajero Sport nhiều option hơn hẳn mà giá thì lại rẻ hơn Fortuner khoảng 4.000-5.000$( khoảng 10%).
Điều này chứng tỏ Mit Việt Nam ảo tưởng.
Tháng 5/2017 doanh số Mit Outlander và Pajero Sport là 0 chiếc.
Giá dưới 1,2 tỷ may ra Pajero Sport bán được vài trăm chiếc 1 năm.
http://www.caradvice.com.au/473939/...-v-mitsubishi-pajero-sport-exceed-comparison/
https://www.carsguide.com.au/head-t...vs-mitsubishi-pajero-sport-gls-20160212-39596
https://www.google.com.vn/amp/www.t...subishi-pajero-sport-exceed-comparison-review
Lại hóng tiếp đợt giảm giá mạnh tay hơn nữa, để cải thiện doanh số. Cứ đi sau thế này thì chỉ đem hàng trưng bày thôi chứ không bán được.