Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
2-jpg.669679
Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố, doanh số xe bán ra trong tháng 5/2017 của Mitsubishi Việt Nam (MMV) là 1.038 chiếc. Trong đó, Oulander Sport và Pajero của hãng không bán được chiếc nào, đồng thời hai mẫu xe này tiếp tục góp mặt vào danh sách top 10 mẫu xe “ế ẩm” nhất trên thị trường trong tháng 5/2017.
[pagebreak][/pagebreak]
Để cải thiện tình hình cũng như trước sức ép của làn sóng giảm giá ô tô rầm rộ của hầu hết các hãng xe hiện nay, Mitsubishi Việt Nam (MMV) buộc phải tham gia vào cuộc đua giành giật thị phần khi tung ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong tháng 6.
Cụ thể, mẫu xe Mitsubishi All New Pajero Sport phiên bản máy xăng, số tự động, dẫn động 1 cầu có mức giảm nhiều nhất. Xe có giá bán lẻ chính hãng đề xuất 1,355 tỷ đồng được giảm 106 triệu còn 1,249 tỷ đồng. Kèm theo gói khuyến mại của đại lý gồm bộ phụ kiện (ốp cản trước, ốp cản sau và cánh lướt gió sau) và gói bảo hiểm 1 năm trị giá 19 triệu đồng.

Mẫu xe Mitsubishi Mirage và Attrage giảm 50 triệu đồng, mức giảm thấp nhất là 20 triệu đồng đối với các mẫu xe Pajero Sport (máy dầu, 1 cầu, số tay); Triton (1 cầu, số tự động/số tay).

Bên cạnh đó, tùy theo loại xe, Mitsubishi Việt Nam và các đại lý còn tặng thêm bộ phụ kiện trị giá từ 20 - 40 triệu đồng, phiếu nhiên liệu tương đương 10 - 28 triệu đồng và phiếu 2 năm bảo dưỡng xe.


Mặc dù giảm giá gần như hầu hết các mẫu xe đang phân phối trên thị trường, nhưng Mitsubishi Việt Nam lại giữ nguyên giá bán của Pajero phiên bản 3.0 đắt tiền (2,12 tỷ đồng) và Outlander Sport CVT Premium (978 triệu đồng).

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero được định vị là đối thủ của Toyota Land Cruiser Prado, còn Outlander Sport cạnh tranh với Mazda CX-5. Cả hai mẫu xe này Mitsubishi đều bị đánh giá chung là thiết kế già cỗi, không được cải tiến về trang bị tiện nghi trong xe. Ngoài ra giá bán lại quá cao là “rào cản” lớn để khách hàng có thể tiếp cận.

Theo Lê Ngà (Người Đưa Tin)

Mấy ông nhà báo này toàn giật tít câu view là chủ yếu. Mirage và Attrage xưa giờ đều giảm ít nhất là 40tr so với giá công bố chính thức. Tháng này giảm 50tr so với công bố chính thức, tức là nó giảm thêm chỉ có... 10tr, thế mà giật cái tít tưởng nó giảm ghê gớm lắm :p.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Mấy ông nhà báo này toàn giật tít câu view là chủ yếu. Mirage và Attrage xưa giờ đều giảm ít nhất là 40tr so với giá công bố chính thức. Tháng này giảm 50tr so với công bố chính thức, tức là nó giảm thêm chỉ có... 10tr, thế mà giật cái tít tưởng nó giảm ghê gớm lắm :p.
Giá chính thức mình đỡ được cái phí TB, BH ... mà anh. Đó giờ giảm "ngầm", nên không nhiều người biết.
 
  • Like
Reactions: lvtphong
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Giá chính thức mình đỡ được cái phí TB, BH ... mà anh. Đó giờ giảm "ngầm", nên không nhiều người biết.
Bởi vậy, thay vì ông MIT công bố giá chính thức sát giá bán thật như mấy hãng khác có phải đỡ thiệt cho người tiêu dùng không, đằng này chắc là do sĩ diện (với các hãng xe khác) nên mới treo cái giá cao rồi lẳng lặng giảm xuống vài chục khi bán, thuế phí (VAT, trước bạ, bảo hiểm) thì nó cứ theo cái giá cao mà chém người tiêu dùng. Con Triton Mivec đang hót vậy mà giá "công bố chính thức" với giá bán thực cũng vênh nhau (giảm) vài chục.​
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Tập Lái
12/3/17
25
16
3
36
:p hét giá cho lắm vào có ma nào mua rồi giờ thì giảm giá bán đổ bán tháo. Tuy giờ đang chạy xe ôm nhưng nói gì thì nói cũng cảm ơn anh Hải nhé.
Cám ơn quái gì bọn hãng xe.năm nay ế ẩm với tâm lý mọi người đợi 2018 mua cho rẻ.tranh thủ xã hàng tồn giảm giá để chiếm thị phần.chừng nào chúng nó bán giá xêm xêm thái,indo hay mã lai mới ok.hiện tại bây giờ giá vẫn còn trên trời.vd con cx5 sang năm nó giảm xuống giá trị thật tầm 650- 700 lúc đó mới nên cám ơn .
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Cám ơn quái gì bọn hãng xe.năm nay ế ẩm với tâm lý mọi người đợi 2018 mua cho rẻ.tranh thủ xã hàng tồn giảm giá để chiếm thị phần.chừng nào chúng nó bán giá xêm xêm thái,indo hay mã lai mới ok.hiện tại bây giờ giá vẫn còn trên trời.vd con cx5 sang năm nó giảm xuống giá trị thật tầm 650- 700 lúc đó mới nên cám ơn .
Em chỉ mong xe Đức, Pháp ... giảm đúng "giá trị thật" thôi. Chứ các xe nhập ĐNA giá hiện giờ em nghỉ cũng "thật" lắm rồi bác. Cái người dùng đang phải trả nhiều là thuế, phí ... các loại chứ. :p
 
  • Like
Reactions: HuyMitsubishi
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Vậy mới thấy TOY hay. Không giảm mà vẫn bán được. Bái phục.
Nó rẻ nhất phân khúc, bản máy dầu rồi, SUV chính thống (không tính mấy con CUV 7 chỗ), các hãng khác không có SUV chính hiệu rộng rãi như For, lại có tiếng thơm ngày xưa nên bán không kịp nhập luôn thì cần gì giảm giá.
Hiện tại chỉ có Ford Everest là SUV đúng nghĩa, nhưng giá lại mắc hơn For (bản base) nên For số một là chuyện đương nhiên.
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Tung giá ảo để khẳng định đẳng cấp nhưng dân trí VN ngày càng cao ko còn bị lừa giá cao là tốt hay đẳng cấp nữa nên mít thê thảm cũng ko ai thương xót.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Hai con xe trong đoạn này chủ yếu làm cảnh cho đủ mặt anh tài thôi chứ MNV giờ đâu có tập trung bán 2 con này. Hơn 1000 xe cho MNV trong tháng 5 không phải là kết quả quá tệ so với lịch sử, nói chung em thấy báo nói tào lao quá
Bác ấy nhầm hoặc cố tình nhầm đó bác, nếu ko giảm giá Mit mà hơn 1000 chiếc tháng e đi đầu xuống đất ngay , có 395 chiếc àh , 1038 là của GM.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Tung giá ảo để khẳng định đẳng cấp nhưng dân trí VN ngày càng cao ko còn bị lừa giá cao là tốt hay đẳng cấp nữa nên mít thê thảm cũng ko ai thương xót.
Đúng!