Nó chỉ ngớ ngẩn đối với một người không cần một chiếc xe rộng rãi, tiết kiệm xăng, ít hỏng vặt thôi bác ạ ... Doanh số Attrage ở VN tuy không cao, nhưng nhiều năm qua cũng đều đều 300-500 chiếc mỗi tháng là có lý do của nó. Attrage bản 2020 hiện tại nếu được lắp cái động cơ 1.4 trở lên thì sợ là Accent hay Vios còn bị cạnh tranh chứ nói gì đến mấy con xe hạng A. Chính vì động cơ yếu, nên giá bán nó mới rẻ để .. lấy bớt khách của xe hạng A đó bác.Mình ở Sg đây và chả thấy đâu chứ đông gì như bác nói, chưa kể nội thất củ chuối, Fadil hạng A thì đương nhiên chẳng rộng như hạng B rồi, nhưng theo ý kiến cá nhân của mình mà mua hạng B như Attrage thì rất ngớ ngẩn.
Fadil không những là không rộng vì nó là xe hạng A, mà nó còn chật hơn nhiều con xe hạng A khác. Và nói thật với bác là suốt mấy tháng nay, không phải hãng thì cũng là đại lý thay phiên nhau ưu đãi về giá bán. Chứ bán cái giá 425-499tr như đang niêm yết thì được mấy người mua?!
Mà lạ thật, ở SG và chả thấy một chiếc Mitsubishi Attrage nào lăn bánh ngoài đường ...