Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Mình ở Sg đây và chả thấy đâu chứ đông gì như bác nói, chưa kể nội thất củ chuối, Fadil hạng A thì đương nhiên chẳng rộng như hạng B rồi, nhưng theo ý kiến cá nhân của mình mà mua hạng B như Attrage thì rất ngớ ngẩn.
Nó chỉ ngớ ngẩn đối với một người không cần một chiếc xe rộng rãi, tiết kiệm xăng, ít hỏng vặt thôi bác ạ ... Doanh số Attrage ở VN tuy không cao, nhưng nhiều năm qua cũng đều đều 300-500 chiếc mỗi tháng là có lý do của nó. Attrage bản 2020 hiện tại nếu được lắp cái động cơ 1.4 trở lên thì sợ là Accent hay Vios còn bị cạnh tranh chứ nói gì đến mấy con xe hạng A. Chính vì động cơ yếu, nên giá bán nó mới rẻ để .. lấy bớt khách của xe hạng A đó bác.
Fadil không những là không rộng vì nó là xe hạng A, mà nó còn chật hơn nhiều con xe hạng A khác. Và nói thật với bác là suốt mấy tháng nay, không phải hãng thì cũng là đại lý thay phiên nhau ưu đãi về giá bán. Chứ bán cái giá 425-499tr như đang niêm yết thì được mấy người mua?!
Mà lạ thật, ở SG và chả thấy một chiếc Mitsubishi Attrage nào lăn bánh ngoài đường ... :D
 
Tập Lái
13/6/19
41
33
0
Nó chỉ ngớ ngẩn đối với một người không cần một chiếc xe rộng rãi, tiết kiệm xăng, ít hỏng vặt thôi bác ạ ... Doanh số Attrage ở VN tuy không cao, nhưng nhiều năm qua cũng đều đều 300-500 chiếc mỗi tháng là có lý do của nó. Attrage bản 2020 hiện tại nếu được lắp cái động cơ 1.4 trở lên thì sợ là Accent hay Vios còn bị cạnh tranh chứ nói gì đến mấy con xe hạng A. Chính vì động cơ yếu, nên giá bán nó mới rẻ để .. lấy bớt khách của xe hạng A đó bác.
Fadil không những là không rộng vì nó là xe hạng A, mà nó còn chật hơn nhiều con xe hạng A khác. Và nói thật với bác là suốt mấy tháng nay, không phải hãng thì cũng là đại lý thay phiên nhau ưu đãi về giá bán. Chứ bán cái giá 425-499tr như đang niêm yết thì được mấy người mua?!
Mà lạ thật, ở SG và chả thấy một chiếc Mitsubishi Attrage nào lăn bánh ngoài đường ... :D
bác nói sao chứ năm ngoái bảng xếp hạng xe bán ế lúc nào cũng có 2 em của Mit là Att va Mirage. Năm nay thì đỡ hơn không còn nằm nữa trong đó nữa nhưng cũng chẳng bán chạy. Chẳng qua mấy ông thích rộng, bền mới mua thôi (bền cũng đúng thôi design đó 20 năm rồi bảo sao không bền nhìn cái nắm cửa là biết). Nhưng cái gì cũng có giá cũng nó, chả có xe gì vừa rẻ vừa rộng vừa ngon. Em đã từng nhắm chiếc này và đi lái thử ở Mit Phương Nguyên, ngồi trong xe mà cứ tưởng quên đóng kính, tiếng ồn từ xe máy rõ ràng luôn. Bản full sale offer có 430 (bản 2019) nếu a không lấy khuyến mãi gì, trả nữa còn giảm nữa. Thật sự xe hạng B còn rẻ hơn cả Fadil bản plus. Người bán chả bao giờ lầm
 
  • Like
Reactions: Richard07
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
bác nói sao chứ năm ngoái bảng xếp hạng xe bán ế lúc nào cũng có 2 em của Mit là Att va Mirage. Năm nay thì đỡ hơn không còn nằm nữa trong đó nữa nhưng cũng chẳng bán chạy. Chẳng qua mấy ông thích rộng, bền mới mua thôi (bền cũng đúng thôi design đó 20 năm rồi bảo sao không bền nhìn cái nắm cửa là biết). Nhưng cái gì cũng có giá cũng nó, chả có xe gì vừa rẻ vừa rộng vừa ngon. Em đã từng nhắm chiếc này và đi lái thử ở Mit Phương Nguyên, ngồi trong xe mà cứ tưởng quên đóng kính, tiếng ồn từ xe máy rõ ràng luôn. Bản full sale offer có 430 (bản 2019) nếu a không lấy khuyến mãi gì, trả nữa còn giảm nữa. Thật sự xe hạng B còn rẻ hơn cả Fadil bản plus. Người bán chả bao giờ lầm
  • Top xe bán ế thì thường xuyên có Mirage chứ rất hiếm khi có Attrage nha bác.
  • Bác nói chuyện bền và chuyện design cũ nó thật sự chẳng liên quan gì đến nhau, kể cả cái tay nắm cửa. Design ngoại hình quyết định sự xấu-đẹp, còn bền hay không chủ yếu là do vật liệu, do cái tâm của người sản xuất ...
  • Không ai phủ nhận nó ồn. Nhưng lại một lần nữa, ồn hay không ồn nó không liên quan đến việc cái xe có ngon trong tầm giá của nó hay không. Xe cỏ thì chiếc nào chả ồn. Fadil cũng vậy thôi.
Em không bênh vực Attrage, hay cố dìm Fadil, nếu bác theo dõi thread này từ đầu sẽ rõ. Nên cũng mong bác không xoáy sâu thêm, để nói một hồi thành cãi nhau. Rồi người này đổ lỗi cho người kia nói bậy ...
 
Tập Lái
13/6/19
41
33
0
  • Top xe bán ế thì thường xuyên có Mirage chứ rất hiếm khi có Attrage nha bác.
  • Bác nói chuyện bền và chuyện design cũ nó thật sự chẳng liên quan gì đến nhau, kể cả cái tay nắm cửa. Design ngoại hình quyết định sự xấu-đẹp, còn bền hay không chủ yếu là do vật liệu, do cái tâm của người sản xuất ...
  • Không ai phủ nhận nó ồn. Nhưng lại một lần nữa, ồn hay không ồn nó không liên quan đến việc cái xe có ngon trong tầm giá của nó hay không. Xe cỏ thì chiếc nào chả ồn. Fadil cũng vậy thôi.
Em không bênh vực Attrage, hay cố dìm Fadil, nếu bác theo dõi thread này từ đầu sẽ rõ. Nên cũng mong bác không xoáy sâu thêm, để nói một hồi thành cãi nhau. Rồi người này đổ lỗi cho người kia nói bậy ...
Thật ngạc nhiên là Fadil là xe cỏ nhỏ nhưng lại không ồn. Nếu bác không dìm Fadil thì chắc cũng chẳng biết gì về nó, chỉ nghĩ rồi chém thôi chứ chưa ngồi vào bao giờ. Một là bác nghĩ nó một là nó rẻ quá hai là do tụi nhân viên Vin thôi :))
 
  • Like
Reactions: Khoi_Tim
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Thật ngạc nhiên là Fadil là xe cỏ nhỏ nhưng lại không ồn. Nếu bác không dìm Fadil thì chắc cũng chẳng biết gì về nó, chỉ nghĩ rồi chém thôi chứ chưa ngồi vào bao giờ. Một là bác nghĩ nó một là nó rẻ quá hai là do tụi nhân viên Vin thôi :))
Viết câu còn thừa từ, thiếu từ, lủng củng ý kìa bác :)
 
Tập Lái
13/6/19
41
33
0
Viết câu còn thừa từ, thiếu từ, lủng củng ý kìa bác :)
Bác đọc vẫn hiểu thôi vì nói đúng mà. Sửa lại cho mượt là "bác nghĩ một là nó rẻ quá hai là do tụi nhân viên Vin mua, ba nó chẳng qua nó là chiếc Spark hay matiz mà thôi" :))
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Bác đọc vẫn hiểu thôi vì nói đúng mà. Sửa lại cho mượt là "bác nghĩ một là nó rẻ quá hai là do tụi nhân viên Vin mua, ba nó chẳng qua nó là chiếc Spark hay matiz mà thôi" :))
à, thiệt ra là em không nghĩ ý nào giống như 3 cái bác liệt kê cả :)
Và nếu cần thì em có thể nhắc lại một lần nữa, là em không có ý định dìm Fadil. Cho trường hợp bác lười đọc lại thread, hoặc đọc rồi mà cũng chả hiểu ...
 
Tập Lái
13/6/19
41
33
0
Mới lướt lại thấy cái này bác cũng nói xàm này. Fadil bé thật nhưng động cơ 1.4, công nghệ an toàn đủ cả, cân bằng điện tử chống trượt chống lật lí do gì không off road được, đừng có bơi xuống sông, lao vào bùn thôi chứ. Còn xăng bác có biết ăn bao nhiêu lít / 100km mà bác bảo nó ăn xăng nhất phân khúc, vì máy 1.4 nên ăn nhiều à? chỉ toàn nghĩ ra. Mà bonus thêm mấy cái cân bằng điện tử chống trượt chống lật Att hay Brio muốn cũng chả có :))
Fadil hạng A, lại còn bé xíu (bé hơn cả i10, Brio), không đi đua được, cũng chả off-road được mà cứ đem cái động cơ 1.4 ra khoe là mạnh hoài. Khoe nó tốn xăng nhất phân khúc thì nghe còn được đó bác ơiiii
 
  • Like
Reactions: Khoi_Tim
Tập Lái
1/12/17
26
18
3
35
Mới lướt lại thấy cái này bác cũng nói xàm này. Fadil bé thật nhưng động cơ 1.4, công nghệ an toàn đủ cả, cân bằng điện tử chống trượt chống lật lí do gì không off road được, đừng có bơi xuống sông, lao vào bùn thôi chứ. Còn xăng bác có biết ăn bao nhiêu lít / 100km mà bác bảo nó ăn xăng nhất phân khúc, vì máy 1.4 nên ăn nhiều à? chỉ toàn nghĩ ra. Mà bonus thêm mấy cái cân bằng điện tử chống trượt chống lật Att hay Brio muốn cũng chả có :))
Fadil hạng A, lại còn bé xíu (bé hơn cả i10, Brio), không đi đua được, cũng chả off-road được mà cứ đem cái động cơ 1.4 ra khoe là mạnh hoài. Khoe nó tốn xăng nhất phân khúc thì nghe còn được đó bác ơiiii
Thôi đừng tốn hơi bác ạ, ai thích gì mua nấy. Nếu bác ấy thích Attrage quá thì để bác ấy mua dùng, mình tloi 1 lần thôi chứ thấy tốn sức quá :)))
 
  • Like
Reactions: Khoi_Tim
em là sales tại Vinfast Miền Nam, rất hân hạnh được đón tiếp các anh :D
0835101996 (call,zalo,viber)
anh chị nào cần tư vấn về dòng xe của Vinfast liên hệ em hỗ trợ nhé
em xin chân thành cảm ơn các anh đã và đang quan tâm dòng xe của người Việt mình
Mãnh liệt tinh thần Việt
#Vinfastmiennam, #HòaVinfast