Mit đưa con Gala 2003 với hộp số CVT từ đó tới giờ chưa thấy con nào phải sửa hộp số cả. CVT chạy 20 năm với khoảng 400k km mình nghĩ cũng chả vấn đề gì.Bác sáng suốt! Cvt bựa về độ bền lắm, lên các trang auto nước ngoài xem, chỉ đc cái rẻ tiền cho nhà sản xuất!
- Tags
- sedan b
Không hiểu sao em lại thích cái hộp số 4 cấp hơn hộp số CVT này, mỗi lần máy chuyển số cảm giác tăng tốc phấn khích hơn cái CVT nó cứ êm êm, ì ì như vậyMáy nhỏ chạy CVT là hợp lý rồi bác ơi, vừa êm ái vừa tiết kiệm nhiên liệu. Phân khúc B giờ CVT cũng nhiều rồi ví dụ như City, Vios... Chỉ còn anh Sunny là còn chơi hộp số AT 4 cấp đời tống
Đúng rồi bác, hộp số AT truyền thống cảm giác tăng tốc phê hơn CVT nhiều nhưng CVT tiết kiệm nhiên liệu hơn AT 4 cấp.Không hiểu sao em lại thích cái hộp số 4 cấp hơn hộp số CVT này, mỗi lần máy chuyển số cảm giác tăng tốc phấn khích hơn cái CVT nó cứ êm êm, ì ì như vậy
Nhiều bác vẫn tưởng cứ phanh đĩa là ngon hơn phanh tang trống nhỉ. Điều này chỉ đúng với xe trọng lượng lớn thôi, xe nhỏ như con City thì phanh tang trống cũng ko khác gì hết, mà giá lại rẻ hơn.
Thật ra dòng xe cỡ nhỏ này ko cần đến phanh đĩa, chẳng qua mọi người bao giờ cũng thích công nghệ cao hơn nên hãng nào cũng đua nhau trang bị, phanh tang trống ko khác phanh đĩa
Giàn lạnh con city bình thường, nhưng như mấy bác trên nói, trời nóng thì phải dán cách nhiệt cho xe khỏi nóng thì mới mát nhanh được. Mới bật điều hòa thì tắt eco đi. Yếu thì Honda đã chả dám làm cửa điều hòa phía sau đâu