Đấy là ăn lạc ngập với xe khan hàng, nó mà đủ hàng thì con xe hàn vỏ tàu lên thớt.Con Ỉn kia tưởng hụt hơi với Cu Tin, nhưng tính tổng cả bản thường doanh số cao hơn Cu Tin nhiều
Nghe nói Cu To hốc xăng ác lắmCon Ỉn kia tưởng hụt hơi với Cu Tin, nhưng tính tổng cả bản thường doanh số cao hơn Cu Tin nhiều
Đi đường trường mới cần tăng tốc chứ BácXe hybrid không hẳn là tiết kiệm, mà là cảm giác tăng tốc và đi đô thị thì hợp, lại ít mùi. Còn tiết kiệm xăng chỉ là 1 phần
tất cả đều Euro 5, muốn hao hơn cũng không được.Nghe nói Cu To hốc xăng ác lắm
Có mâu thuẫn là gia đình đi ít lại chọn hybird.chuẩn bác. tầm tiền tỷ thì hybrid chẳng qua là trả trước tiền xăng thôi, chủ yếu trải nghiệm khi vận hành khác nhau
giá bản base hủy diệt phân khúc 7 chỗ thuần gia đình
XờiChính xác, xe 2-brid thuộc về đẳng cấp khác - tiết kiệm xăng hay BVMT chỉ là cái cớ thôi.
Tính pin tuổi thọ 10 15 năm hay 160.000km thì hybird đâu có kinh tế, chủ yếu là zdo BVMT thôi.
Không thấy.Này chắc xe Vinasun chiếm 50% của anh Toy rồi; ra đường toàn xe Hydrid
Lâu lâu mới có một chiếc
Quan trọng là xe cũ đâu cũng làm đươc, còn hybird phải dính luôn với hãng.Crv L rẻ hơn Crv Hev gần 300 tr nên mình chốt L vì chạy bản mới này honda tinh chỉnh khá hay hộp số, bốc mạnh tức thì ko trễ như bản 2023 cũ.300tr tiền pin đủ mình bơm xăng gần 10 năm.