Hạng B2
11/7/13
140
188
43
Tp. Hồ Chí Minh
tại sao bọn toy ko bán fortuner máy dầu at nhỉ ??????
Em nghĩ làm thế chẳng khác nào tự bóp chết bản máy xăng bác ạ. Toy buộc khách hàng Việt phải đánh đổi lựa chọn. Kiểu vẫn độc tôn đấy bác, bên Thái thì Innova cả Fortuner đều có đầy đủ phiên bản tha hồ chọn.
 
Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
Bản cao nhất của thằng FT đã nhiều hơn thằng xếp thứ 2.
Dung lượng thị trường xe VN quá thấp mà bác chủ còn tách SUV và Cross, tụi mẽo bán hàng 1 tháng xe SUV/Cross đã gấp đôi dung lượng toàn thị trường Việt Nam cả năm mà tụi nó có bao giờ xếp riêng. Đề nghị tháng sau lôi hết mấy thằng đó vô chung cho nó vui.
Đề nghị mấy thằng nhìn cao giò 5 chỗ, 5 + 2, 7 chỗ vô đánh giá chung luôn. Thị trường đâu có nhiều mẫu mà tách ra cho thêm rối.
 
  • Like
Reactions: tng
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Bản cao nhất của thằng FT đã nhiều hơn thằng xếp thứ 2.
Dung lượng thị trường xe VN quá thấp mà bác chủ còn tách SUV và Cross, tụi mẽo bán hàng 1 tháng xe SUV/Cross đã gấp đôi dung lượng toàn thị trường Việt Nam cả năm mà tụi nó có bao giờ xếp riêng. Đề nghị tháng sau lôi hết mấy thằng đó vô chung cho nó vui.
Lôi hết vào thì anh Toy chỉ có Phò Tủn là top thôi, 2 ông Land và Land Prado bị tay Explorer nó híp chết queo rồi... !
1 thằng hạng 1 giá 1 tỏi 2-1 tỏi 4, thằng hạng nhì giá 2 tỏi 4 ... Quái cái thị trường Vịt :). Nếu không tính máy dầu (MT), vì có ai mua mấy xe SUV/Cross 7 chỗ này chạy dịch vụ trừ Phò Tủn MT... thì Phò Tủn vẫn hạng 1 (>300)
Mà em nghĩ xe Phò Tủn lẫn Everest dạng 7 chỗ giới hạn thôi (hơn 5+2 chút) còn đúng nghĩa 7 chỗ phải cỡ Mid-size SUV/Cross trở lên (Land Prado, Explorer, CX-9...)
 
Hạng B1
18/2/17
52
19
8
37
Ngắm đi ngắm lại e vẫn thấy e MUX vừa rẻ vừa đẹp, dc bảo hành 5 năm quá hợp lý với giá tiền. E đã từng đi Dmax nên quá biết e nó tiết kiệm và bền bỉ rồi. Mỗi tội máy vẫn euro2, sang năm chắc sẽ phải đưa euro4 chứ sao mà đăng kiểm dc cho xe mới
 
Hạng C
28/3/15
614
695
93
Chứ gì nữa,ở mấy nước giàu nó có biết for là cái gì đâu.Trong số xe bán ra nhiều nhất là mt máy dầu,ai cũng biết chọn mt máy dầu để làm gì ngoài 2 chữ dịch vụ vs taxi.Còn ai đã cầm lái for máy dầu thì hiểu,chẳng ai tự làm khổ mình trên chiếc xe để giữ giá cả ngoài mấy anh kiếm lợi nhuận.
Anh cho mình hỏi, sao người ta không mua CX-5, Sorento, mu x vân vân và vân vân để chạy dịch vụ nhiều như Fotuner vậy anh ?
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Vì for dễ bảo dưỡng phụ tùng rẻ lại rất nhiều nếu xảy ra tai nạn thì đồ luôn luôn có sẵn nhằm mục đích chạy tiếp ko để nằm phí 1 thời gian nào cả.Nếu có đi tỉnh lẻ xa xôi thì dịch vụ toy rất tốt,xe có bị gì nó cũng sẵn sàng kéo về ngay lập tức mà đại lý toy trên toàn quốc thì vô số kể ở đâu cũng có.
Và cái cuối cùng là toy là vua giữ giá,nếu làm ăn lỡ thua lỗ thì bạn sẽ có 1 khoản thanh lý ngay lập tức vs giá cao.Đây là điều quan trọng nhất để họ chọn toy làm dịch vụ.
Thíu nghen bác, vì toy rất nhiều phụ tùng lô, thay vào giá cực rẻ và nhanh chóng --> dẫn tới thời gian chết ít :D
Về phía đại lý thì THACO cũng nhiều lắm á...
Còn phần dịch vụ sau bán hàng tốt & giữ giá thì bác quá đúng (đối với Fortuner máy dầu thôi nhé, con Fortuner 2.7 máy xăng độ mất giá cũng không thua ai đâu..)
Ngoài ra em góp ý là mua xe dịch vụ càng đơn giản càng tốt (ít hỏng vặt.. vì cái gì ai cũng biết), giá rẻ mà có thể đáp ứng được nhu cầu nhồi nhét nhiều của người việt (trong mấy con 7 chỗ phân khúc này chỉ có em fortuner là rộng rãi nhất - vì lý do gì ai cũng biết-), rồi phải theo "nhu cầu" của người thuê nữa chứ.
P/S: em có ông bạn chuyên cho thuê xe (ỉn, fortuner, transit...) nhưng nhà ổng thì không đi mấy xe đó bao giờ (hỏi thì ổng bảo tao mua theo nhu cầu thị trường, ai chả biết nó.... thế nên tao có đi xe đó đâu :))