Giá thằng ra sau cao hơn thằng ra trước thì người tiêu dùng hưởng cái gì hả bácNên về thêm vài xe canh tranh nữa để người tiêu dùng hưởng lợi hihi
1 Hưởng lợi nhiều sự lựa trọn. 2 càng nhiều lựa chọn thì các hãng mới làm tốt xe hơnGiá thằng ra sau cao hơn thằng ra trước thì người tiêu dùng hưởng cái gì hả bác
Vd bạn có nghĩ vios sẽ có nhiều thiết bị an toàn như bây h ko.
Doanh số Ecosport thấy vẫn tăng đều, kể từ ngày có các đối thủ ra mắt. Những năm 2014 , 2015 , 2016 , 2017 mỗi tháng nó vẫn bán khoảng 400 xe. Giờ là hơn 600 xe. Thế có khi là chợ có thêm hàng lại càng bán chạy, do người dùng được thu hút bởi các chiến dịch quảng cáo của các hãng vào phân khúc này, một số đối tượng đi ngó hàng Kona , HRV xong lại quay sang Eco vì nó rẻ hơn chăng? Ngoài ra thì tổng doanh số thị trường ô tô cũng tăng dần, vì nhiều lý do , các dòng xe đều hưởng lợi.
Con RAV4 Toy lần đầu tiên ra mắt tại Singapo rồi bác. Con này mà về VN giá tương đương CRV thì quá ngonCon này là của để dành của Toy đó. Mấy nắm trc ăn ngon quá nên chỉ Ỉn và Fotun là đủ làm mưa làm gió. Giờ cạnh tranh hơn tí thì đưa thêm bộ ba Wigo avanza và Rush. Vài bữa thấy khó nhắn thì mới đưa Rav4 về. Giờ đưa về Fotun bán cho ai.
Bây giờ thì mặc định gọi là SUV hết rồi. Để ý thì thấy những xe hạng C trở xuống như CRV, Outlander, Xtrail, CX5 thực ra chỉ đều là CUV. Chỉ những xe hạng D trở lên người ta mới làm SUV thực thụ như: Everest, Terra, Pajero Sport, Fortuner, Trailblazer. Hiện tại chỉ có duy nhất con Santafe là Cuv hạng D.Riết rồi lẫn lộn Suv, cuv luôn.