- Tags
- honda
Ở EU luôn chứ không riêng Nga, Honda không có cửa với Hyundai đâu. Lâu rồi. Họ coi Honda không phải đối thủ và giờ Hyundai có cả full dãy Genesis xịn.May Hyundai sống tốt tại Nga
xe Nhật cứ thiết kế xấu xấu, uốn lượn, máy đời tống, thì vài năm nữa là xác định thôi.
Ở EU luôn chứ không riêng Nga, Honda không có cửa với Hyundai đâu. Lâu rồi. Họ coi Honda không phải đối thủ và giờ Hyundai có cả full dãy Genesis xịn.
xe Nhật cứ thiết kế xấu xấu, uốn lượn, máy đời tống, thì vài năm nữa là xác định thôi.
Ờ, sắp xác định nên Toyota là hãng duy nhất tăng trưởng trong tháng rồi tại Châu Âu
Xứ người tuyết phủ, lạnh, người ta rải muối, Toyota nói riêng và các xe nhật kh chịu thấu đâu ...Do đó các fan cuồng xe nhật nói chung và Toyota nói riêng, chịu khó đi qua các nước "lạnh" thử xem thế nào. chưa tính mức độ an toàn, cùng một cở nhưng khối lượng nó gần như hơn 1+1/2, chưa tính mức độ hao hụt khi lái và tôi cam đoan là xe Đức cùng phân khối cùng đời với xe nhật hút năng lượng ít hơn xe nhật, ngay cả hybrid cũng thế . và dĩ nhiên với độ ô nhiểm mà thế giới phải cùng xữ dụng là Euro Norm ... không phải Japan norm hay US norm ... thậm chí VN norm .
Rất tiếc cũng có nhưng 99,997% là dân lái taxi lấy toyota vì sau 3 năm họ quăng vào nghĩa địa kh thương xót (luật kh có bán lại taxi cho người dân thường xữ dụng nha). Thân !
Ờ, sắp xác định nên Toyota là hãng duy nhất tăng trưởng trong tháng rồi tại Châu Âu
Rất tiếc cũng có nhưng 99,997% là dân lái taxi lấy toyota vì sau 3 năm họ quăng vào nghĩa địa kh thương xót (luật kh có bán lại taxi cho người dân thường xữ dụng nha). Thân !
Xứ người tuyết phủ, lạnh, người ta rải muối, Toyota nói riêng và các xe nhật kh chịu thấu đâu ...Do đó các fan cuồng xe nhật nói chung và Toyota nói riêng, chịu khó đi qua các nước "lạnh" thử xem thế nào. chưa tính mức độ an toàn, cùng một cở nhưng khối lượng nó gần như hơn 1+1/2, chưa tính mức độ hao hụt khi lái và tôi cam đoan là xe Đức cùng phân khối cùng đời với xe nhật hút năng lượng ít hơn xe nhật, ngay cả hybrid cũng thế . và dĩ nhiên với độ ô nhiểm mà thế giới phải cùng xữ dụng là Euro Norm ... không phải Japan norm hay US norm ... thậm chí VN norm .
Rất tiếc cũng có nhưng 99,997% là dân lái taxi lấy toyota vì sau 3 năm họ quăng vào nghĩa địa kh thương xót (luật kh có bán lại taxi cho người dân thường xữ dụng nha). Thân !
Chỉ những ông nhãm mới phán mò.
phản biện đi chứ lảm nhảm gì !!!Chỉ những ông nhãm mới phán mò.
Châu Âu họ thích xe nội địa hơn chứ nhỉ,,
Nói chung là tuỳ bác à, cũng như Nga cũng làm xe (Lada) Nói chung là lục địa già (27 quốc gia EU chừng 400 triệu người chứ nhiêu) nhưng lại chuộng Đức và Pháp, Mặc dầu Skoda (Tiệp khắc), Seat (Tây ban nha), Dacia (hình như ba lan - Đông âu) ... vân vân .....nhưng toàn là con của các tập đoàn Đức và Pháp, nếu các bác chịu tìm trên mạng
phản biện đi chứ lảm nhảm gì !!!
Em cũng thích chứng minh, chứ nói ngang ai nói cũng được . Cám ơn bác đã nhắc em
Chỉ những ông nhãm mới phán mò.
Chịu đựng sét rỉ theo Canada (tiểu bang québec)
Link thứ 2
Link tiếp
Dùng tiếng anh nha ...
Thế giới phẳng, thời đại internet, cứ dùng gu gờ bảo điển, tra và dịch .... chịu khó tìm là có ngay . Em chỉ tìm sơ sơ thôi . còn muốn tìm thêm thì các bác có thể tìm nha . Thân !
Chỉnh sửa cuối: