Có quá không bác ơi, máy những năm 60 thì có vẻ chém hơi quá bác à. Đâu phải tự dưng không có giá trị với không đạt tiêu chuẩn mà lại được nhiều người chuộng với ưa dùng đâu. Mỗi nơi một đặc tính khác nhau, bên EU thì tiêu chuẩn nó cũng phải khác chút xíu, trang bị mấy tính năng để phù hợp với thổ nhưỡng bên đấy chứCác động cơ của toyota từ những thập niên 60 không còn giá trị và nhất là không đạt đến tiêu chuẩn của âu châu, do đó thị trường béo bở để tống khứ các động cơ cũ và lạc hậu là chỉ có những nước nghèo, đang phát triển, không cần nghĩ đến khí hậu, ô nhiểm, và VN là những nước trên.
Cùng một vỏ, nhưng chắc chắn là ruột khác nhau giửa Âu/Việt. Và tôi chắc chắn 100%, những xe Toy có mặt tại châu âu đều dùng kỹ thuật mới, có turbo, lọc ô nhiểm. Hoàn toàn khác với Toy việt. Mời các bạn có dịp đi trải nghiệm nếu có điều kiện để biết mặt trái và phải của Toy đối với VN ta.
Không có đâu bác ơi, chiếc xe ô tô mà làm như xe bò á bác. Ra động cơ khung gầm gì cũng có kiểm định mới nhất chứ. Hãng lớn như Toy mà làm trò vậy dẹp tiệm lâu rồi bácEm tưởng động cơ mới sản xuất chứ. Động cơ sản xuất từ những năm 60 để đến giờ gỉ sét hết. Hahaa
Thử vừa phải thôi nhé các bác, chứ không là vần i với y như nhau ...Toy chơi lớn mở tiệc cho đại gia đình đây, ba thì lái thử xe, mẹ với con thì có cả thiên đường vui chơi ẩm thực , đã nha
Toy ở VN chứ không phải ở âu châu , bắc mỹ, Mà ngay sân châu âu thì toy ra rìa ....Không có đâu bác ơi, chiếc xe ô tô mà làm như xe bò á bác. Ra động cơ khung gầm gì cũng có kiểm định mới nhất chứ. Hãng lớn như Toy mà làm trò vậy dẹp tiệm lâu rồi bác
Rượu vang, whisky bạn thích cầm tay hay mua ở VN ?
Thì chính bạn cũng thích chanel 5 không tem, cầm tay hơn là dán nhản mua ở VN, cũng như xe từ âu châu khôig lẽ TQ hay ấn độ, ban thích ở đâu ? Chém hay không thì bạn cứ mua vé bay và xem cùng chủng loại thấy Nhật đối với dân VN thế nào là ra ngay thôi ... và tôi tin chắc là ở VN thì Toy sắp toi ...Có quá không bác ơi, máy những năm 60 thì có vẻ chém hơi quá bác à. Đâu phải tự dưng không có giá trị với không đạt tiêu chuẩn mà lại được nhiều người chuộng với ưa dùng đâu. Mỗi nơi một đặc tính khác nhau, bên EU thì tiêu chuẩn nó cũng phải khác chút xíu, trang bị mấy tính năng để phù hợp với thổ nhưỡng bên đấy chứ
Chỉnh sửa cuối:
Em nên tìm mấy thánh chạy xe Bi Mer để hỏi cảm giác của họ khi Bi Mer bị kẹt xe 3, 4 tiếng đồng hồ. Trời nóng + kẹt xe Bi Mer cháy máy luôn tại chỗ. hế hếThằng nào LỠ mua Bi Mer ông chỉ tôi vài tên để tôi mang cơm mang gạo qua học với. Đồng môn nó thánh phím nói ra kg sợ ngta khinh hả.
Một tháng đi viện mấy lần?Đẹp, bền, mạnh mẽ, êm như ru, dày dặn, tiết kiệm, đẳng cấp, bước xuống khỏi mer khối thằng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Dịch vụ tốt hơn bọn xe cỏ, và tất nhiên chi phí cao hơn chút....
Một tháng đi viện mấy lần?
Bạn muốn giới thiệu chỉ cần bay qua châu âu là khối người tiếp bạn ngay.Em nên tìm mấy thánh chạy xe Bi Mer để hỏi cảm giác của họ khi Bi Mer bị kẹt xe 3, 4 tiếng đồng hồ. Trời nóng + kẹt xe Bi Mer cháy máy luôn tại chỗ. hế hế
trên 10 năm cũng có, thậm chí người ta còn giử 20 năm ... Rất tiếc có thêm dmqtrieu chống xe Đức/Pháp/Âu/Mỹ/Hàn/VN .... Tôi không chống xe nhật, nhưng tôi từng lái và bây giờ tôi chọn xe Đức chứ không phải tôi chê xe Nhật nhé ... Thân!