Giá quá ảo và chỉ áp dụng ở Hà Nội, cảm giác của em là có mùi PR
chương trình này chưa áp dụng ở miền Nam thôi bác ơi. Ng ta đổi ầm ầm ngoài HN kìa. Vin định giá cao hơn ngoài thị trường từ 10 -> 30tr tùy xe. Cộng thêm khoảng hỗ trợ vài chục kia nữa nên họ thi nhau đổi ko cần đợi PR đâu.Giá quá ảo và chỉ áp dụng ở Hà Nội, cảm giác của em là có mùi PR
sẽ bán bằng giá với các showroom ở ngoài nhưng với chính sách bảo hành " Vinfast" thì người dân sẽ mua. Lỗ ở đây thì vẫn còn hơn giảm giá xe của chính VinFE thắc mắc cái con xe cũ kia khi bán ra thì sẽ lỗ thêm bao nhiêu?vậy => giá trị thực của a Vin????
mục đích chính của chương trình đổi cũ lấy mới này ah :
thay vì giảm giá xe mình để ng mua sử dụng nhiều thì mình thu mua của hãng khác , đưa sản phẩm của mình cho khách hàng trải nghiệm trước.
từ đó khách sẽ thấy sp mình tốt => review tốt => người khác sẽ mua xe / chính bản thân khách sẽ mua thêm sp của hãng
Anh giỏi cảChiêu này thì quá bình thường, quá dễ hiểu. Có gì đâu mấy bố tâng bốc ghê vậy. Cốt lõi là Vingroup có khả năng tài chính vững mạnh để bù. Ai có tiền cũng làm được mà.
Thay vì VF giảm giá xe liên tiếp thì cũng ng mua ng kg, lại mang tiếng là xe gì mà giảm giá liên tục => ảnh hưởng thương hiệu. Những ng đang có xe muốn đổi xe khác thì phân vân xe mình bán lỗ qúa nên chưa muốn bán. Mà có bán rồi cũng chưa chắc đã mua VF cho dù có rẻ vì họ còn nhiều lựa chọn khác. VF chơi chiêu này là gom hết khách hàng nào muốn đổi xe như kiểu họ kg còn lựa chọn nào khác ngoài VF. Khá khen cho VF.
Nước cờ này quá hay. Cứ thay một con xe chạy ngoài đường bằng một con VF, làm cho nhận diện thương hiệu tốt hơn. Thay vì giảm giá xe để mang tiếng xe giá rẻ thì lại chơi chiêu này. Đầu tay nào nghĩ ra cũng đầy sạn chứ không vừa.