Hạng B2
27/4/09
344
2
0
LT và LTZ không khác nhau gì ngoài hộp số cả bác àh, chỉ có SE là khác thôi. Chi phí bác thay cả hộp số không biết đã bao nhiêu tiền rồi mà còn phải thay cả khung sang số, chân côn, này nọ nữa, cũng phức tạp mà độ ổn định chưa biết trước được vì chắc bác là người đầu tiên.

Vả lại bác đi thành phố nhiều thì Cruze cũng đã hơi hao mà số tự động nữa thì còn hao hơn, với lại mỗi khi dừng đèn đỏ bác cũng phải về P hoặc N mà nên chỉ đỡ hơn phần chân côn thôi.
 
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
Theo em thì bán xe đó đi, mua xe mới ! Đúng là 1 quyết định sai lầm ...
Cruze LT và LTZ điều là 1.8 thì máy cùng loại mà bác Wanacar ? Chỉ có LS thì 1.6 nên sài máy cũ
 
EM thì lại cho rằng, nếu mà bán Cruze đi thì bác phải lên đời xe chứ (BIM, AU..) chẳng hạn, nhở ?
Còn em, khi chuẩn bj mua xe được các Đại ca khuyên mua tự động << quá chuẩn, mặc dù lúc í mua đắt hơn SE đến ~5k Obama.
Nhưng khi dùng mới thấy thật sự giá trị, thoải mái khi di chuyển trong phố phường đông đúc: ko sợ chết máy (khi quên nhả phanh tay như 1 số bác), rảnh tay làm 1 số việc khác, không phải mỏi chân đạp côn mỗi khi tắc đường... Khi cần tạo đà cho xe hoặc các di chuyển đặc biệt (leo dốc đèo) thì có thể chuyển (+) (-) để đi số thấp << như xe số thường.
Đặc biệt là sau này, bà xã biết lái 4B thì tự động cũng dễ dàng cho bà vận hành !


danacons nói:
Theo em thì bán xe đó đi, mua xe mới ! Đúng là 1 quyết định sai lầm ...
Cruze LT và LTZ điều là 1.8 thì máy cùng loại mà bác Wanacar ? Chỉ có LS thì 1.6 nên sài máy cũ

K.O. nói:
LT và LTZ không khác nhau gì ngoài hộp số cả bác àh, chỉ có SE là khác thôi. Chi phí bác thay cả hộp số không biết đã bao nhiêu tiền rồi mà còn phải thay cả khung sang số, chân côn, này nọ nữa, cũng phức tạp mà độ ổn định chưa biết trước được vì chắc bác là người đầu tiên.

Vả lại bác đi thành phố nhiều thì Cruze cũng đã hơi hao mà số tự động nữa thì còn hao hơn, với lại mỗi khi dừng đèn đỏ bác cũng phải về P hoặc N mà nên chỉ đỡ hơn phần chân côn thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
Chính vì thế xe AT nó có giá khác các bác ah ! Mình mua xe để chạy + là phương tiện, chứ đâu phải để kinh doanh đâu mà sài MT ah ? Chỉ riêng các bác trai trẻ thích tốc độ hay deba ... thì khác
 
Hạng B1
18/1/11
63
13
8
Sau một thời gian chạy Cruze LT mới biết là không sai lầm khi không đổi Sang LTZ. Cruze LT Ra đường chạy mạnh và rất ngọt. Do hộp số xe Ru vận hành quá êm. LTZ hơi yếu số tự động 6 cấp rất khó qua mặt các xe khác.
 
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
thien1269 nói:
Sau một thời gian chạy Cruze LT mới biết là không sai lầm khi không đổi Sang LTZ. Cruze LT Ra đường chạy mạnh và rất ngọt. Do hộp số xe Ru vận hành quá êm. LTZ hơi yếu số tự động 6 cấp rất khó qua mặt các xe khác.

Còn em sau một thời gian chạy Cruze LS mới biết là sai lầm khi không cố lấy Cruze LT. Cruze LS đi đủ tải yếu và lì.:mad::mad::mad:
 
Hạng D
27/10/05
3.286
4.853
113
Thái dương hệ
langtulangthang nói:
thien1269 nói:
Sau một thời gian chạy Cruze LT mới biết là không sai lầm khi không đổi Sang LTZ. Cruze LT Ra đường chạy mạnh và rất ngọt. Do hộp số xe Ru vận hành quá êm. LTZ hơi yếu số tự động 6 cấp rất khó qua mặt các xe khác.

Còn em sau một thời gian chạy Cruze LS mới biết là sai lầm khi không cố lấy Cruze LT. Cruze LS đi đủ tải yếu và lì.:mad::mad::mad:
thien1269 nói:
Sau một thời gian chạy Cruze LT mới biết là không sai lầm khi không đổi Sang LTZ. Cruze LT Ra đường chạy mạnh và rất ngọt. Do hộp số xe Ru vận hành quá êm. LTZ hơi yếu số tự động 6 cấp rất khó qua mặt các xe khác.
Trời, có một chiếc xe mà các bác cũng kê nhau nữa.....
Ai thích cái nào thì chơi cái ấy, thích số AT hay MT thì cứ chơi.
AT mắc tiền, dễ lái, nhàn.... nhưng khó bảo dưỡng và nhiều người dám mượn, ít sợ hư xe.
MT rẻ tiền, khó lái, cực ...... nhưng dể bảo dưỡng và ít người dám mượn xe (vì không quen ly hợp), khả năng hỏng hộp số do không biết dùng cao hơn.