Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.750
113
Lâm Đồng
Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện

Hyundai vừa chính thức giới thiệu mẫu xe đầu tiên thuộc thương hiệu hạng sang của hãng: chiếc Genesis G90 (hay EQ900). Với thiết kế sang trọng và các tiện nghi xa xỉ, đây được xem là đối thủ tương lai của các dòng xe sang Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series, Audi A8.[pagebreak][/pagebreak]

Được mệnh danh là “S-Class Hàn Quốc”, G90 có kích thước khá lớn với dài x rộng x cao lần lượt là 5.205 x 1.915 x 1.495 mm, trục cơ sở dài 3.160 mm. So sánh với dòng S-Class W222 với kích thước 5.246 x 1.899 x 1.496 mm và trục cơ sở dài 3.165 mm, có thể thấy đại diện đến từ Hàn Quốc không thua kém là mấy.
Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện

Thiết kế của G90 do chính Peter Schreyer – nhà thiết kế xe nổi tiếng người Đức từng thiết kế dòng Audi TT - chịu trách nhiệm. Xe có phần nắp ca pô dài và kết thúc bằng một lưới tản nhiệt lục giác lớn và cản trước thấp. Cặp đèn pha LED hoàn thiện mặt trước của xe với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Cặp đèn LED ở mặt sau của G90 có thiết kế chảy dài như dòng thác, làm nổi bật phần viền chrome ở giữa, cũng như ống xả kép. Bộ mâm có đường kính 18-19 inch của xe với hoa văn đặc biệt cũng có tác dụng làm giảm tiếng ồn đến từ lốp.

Nội thất G90 “tập trung vào con người” với các trang bị cao cấp và hiện đại. Khu điều khiển trung tâm sở hữu chất liệu tốt nhất với da Nappa và gỗ bóng. Nổi bật nhất ở đây có lẽ là màn hình chất lượng cao 12,3 inch. Nó liên kết với camera và hệ thống thông tin giải trí, hệ thống âm thanh Lexicon của xe.
Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện

Ghế sau được chia làm 2 với khu điều khiển nằm giữa. Mỗi ghế đều sở hữu 1 màn hình 9,2 inch và một nơi sạc điện thoại không dây. Hệ thống điều hòa 3 vùng tự động có nhiệm vụ đem đến sự dễ chịu nhất cho các hành khách ở tất cả các vị trí. Vị trí lái không hề bị “bỏ quên” khi Hyundai trang bị cho ghế lái hệ thống điều chỉnh 22 hướng với công nghệ điều chỉnh vị trí thông minh, giúp nó tự động điều chỉnh trạng thái tối ưu cho người lái trên các chuyến hành trình dài.
Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện

Động cơ sử dụng trên Genesis G90 là GDI V6 3.8 L với công suất 315 mã lực và mô men xoắn cực đại 397 Nm. Cao hơn nữa là động cơ GDi V6 turbocharged 3.3 L với công suất 370 mã lực và mô men xoắn cực đại 510 Nm. Động cơ mạnh mẽ nhất sẽ là GDI V8 5.0 L với công suất 425 mã lực và mô men xoắn cực đại 520 Nm. Cả 3 động cơ đều sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động bánh sau tiêu chuẩn hoặc hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Ngoài hệ thống trợ lái trên đường cao tốc dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, G90 được trang bị 9 túi khí, phanh tự động AEB, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế, đèn pha tự động và hệ thống tầm nhìn xung quanh...
Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện
Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện
Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện
Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện

Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện Đối thủ của ‘Mẹc S’ - Genesis G90 chính thức lộ diện
 
Tập Lái
14/1/13
8
6
3
tuỳ bác ơi nếu chi phí vận hành + bảo dưỡng của em gái hàng xẻng chỉ tầm 50% của mặt xanh lét thì em thấy ok, còn chi phí bảo dưỡng ngang ngang thì đi mặt xanh lét S400
Em cũng đồng quan điểm với bác. Với biết đâu em nó phù hợp hơn với môi trường và khí hậu Châu Á sẽ ít hư vặt hơn => tiết kiệm được rất nhìu chi phí
 
Hạng B2
8/3/14
296
1.542
93
riết rồi các anh nhìn xe nào cũng giống xe nào, cái đầu lai bmw, cái đuôi lai merc, nội thất giống lexus, bánh xe giống audi, logo giống sangyong............
 
  • Like
Reactions: ngtatliem and virgo