Người còn giống người huống chi con xe bácEm này đầu giống Ford Taurus, đuôi giống Peugeot 508, nội thất ghế trước nhìn tưởng BMW 5 serie, ghế sau thì em chịu, nói tóm lại đọ với S , 7 serie, A8 hay LS 460 thì ko ăn thua , ko có nét riêng
- Tags
- genesis g90
chuẩn rồi bác ơi,mua S400 về bảo hành bảo dưỡng xong mặt xah lét ngaytuỳ bác ơi nếu chi phí vận hành + bảo dưỡng của em gái hàng xẻng chỉ tầm 50% của mặt xanh lét thì em thấy ok, còn chi phí bảo dưỡng ngang ngang thì đi mặt xanh lét S400
phân khúc khách hàng của thằng này nó đánh vào đâu nhỉ, tầm từng này tiền, giới nhà giàu trên khắp thế giới họ sẽ mua xe gì ? trừ đám nhà giàu Hàn Quốc
nói thừa, chiếc xe hạng sang lần đầu ra mắt các anh đem đi so sánh với mer, bmw,... trên phương diện danh tiếng và thương hiệu, bởi vì xét về chất lượng thì chưa biết ai hơn ai à nha
nền công nghiệp oto HQ "sinh sau đẻ muộn", cứ đà này tất cả các hãng xe khác sẽ phải dè chừng, cứ chờ xem
nền công nghiệp oto HQ "sinh sau đẻ muộn", cứ đà này tất cả các hãng xe khác sẽ phải dè chừng, cứ chờ xem
Xe này với động cơ 5 lít mà 4 tỉ thì thà em mua con này còn rẻ hơn S500 và đi khỏe hơn S400, trên hết là chi phí vận hành kiểu gì cũng rẻ hơn 50%. Đi xe này không khéo mấy ẻm chân dài HQ nhìn thấy kết, lúc đó lại chết nữa....
Dần dần thì mọi người sẽ thay đổi quan niệm mua xe theo "lời đồn", họ sẽ tự đánh giá dc xe nào phù hợp với dk cần sử dụng và xe Hàn họ đã đưa những sản phẩm thiết thực của họ đến người tiêu dùng trên thế giới, ít ra thì họ vẫn có tâm huyết đánh bại những đàn a, và nhiều sản phẩm hiện đại đã ra đời, chứ ko như ai kia truyền thống ko đổi. Ai chê thì chê chứ e vẫn mê xe Hàn
Xe hạng sang thì showroom, marketing, dịch vụ sau bán hàng, bảo trì...nó cũng phải là hạng sang thì làm sao mà chi phí bảo trì, phụ tùng rẻ cho được! Để tương xứng với xe hạng sang thì khả năng vận hành, độ êm, cách âm...sẽ phải có thiết kế phức tạp hơn những xe bình dân->dễ hư hỏng hơn. Các bác cứ nghĩ chi phí sử dụng như xe Huyndai thì em chịu rồi