Kkkkk....bảo sao, bánh mỳ ngắn bánh mỳ dài. Thôi xin phép , mình hỏi anh vài thứ vậy nhé :
- Chuyện như nầy mà còn dựng lên được thì Ok...đúng ra anh nên đứng cách biển báo rẽ 50m mà bắt xi nhan , thế mới hợp lý hợp tình. Vậy tại sao không đứng ???
- Vừa thấy cái biển báo xong đối với người rành thành phố như anh thì anh sẽ nói... tôi xi nhan trước biển luôn..vv. Nhưng người ở quê lên họ có quyền nhìn thấy biển báo xong rồi mới bật xi nhan và chọn cho mình hướng đi !!! Vậy nếu có tóm người ta , xin vui lòng đứng trước cái ngã 3 nầy , trong đoạn từ ngã 3 tới nơi đặt biển. Đằng nầy anh đợi họ nhẩy thẳng vào trong làn đi Q2 , rồi phạt lỗi rẽ phải. Vậy hiệu quả của cái biển là để tránh va chạm , chỉ dẫn hướng và tạo sự an toàn cho các phương tiện lưu thông , liệu còn ý nghĩa gì ? Đó là theo luật đấy.
- Chót. Chuyện như clip nó ô dề quá , mình xin miễn bàn. Chưa kể khi đã vào trong làn của Q2 rồi thì bật xi nhan có ích gì nữa ? đừng nói đường cong nhé, đừng làm liều nhé. Đồng thời từ vị trí lập " trạm " tới vị trước đặt biển báo, bản thân anh có thấy nổi cái xi nhan người ta đang bật hay tắt không ? mình đố anh đấy. Vậy lấy đâu ra bằng chứng vi phạm ???