Dạ hiện tại CX9 đã hết hàng rồi bác à. Đang ngóng bản 2.5 turbo về đây ạ. Do bên hãng Mazda Nhật đang ưu tiên cho các thị trường lớn: Châu Âu, Bắc Mỹ. Nên em nó về VN chắc qua năm./Cx9 ở VN còn xài loại động cơ 3.7 chưa có 2.5, anh Hải chưa bán hết lô hàng cũ, nên chưa nhập lô hàng 2.5. Còn chờ dài dài. 6 tháng đầu năm anh Hải bán đc có 79 em CX9 3.7 vì ai cũng mang tâm lý chờ Cx9 mới.
Cx9 ở VN còn xài loại động cơ 3.7 chưa có 2.5, anh Hải chưa bán hết lô hàng cũ, nên chưa nhập lô hàng 2.5. Còn chờ dài dài. 6 tháng đầu năm anh Hải bán đc có 79 em CX9 3.7 vì ai cũng mang tâm lý chờ Cx9 mới.
CX9 có doanh số thấp vì Thaco hết xe để bán. Theo em được biết, CX-9 chỉ sản xuất duy nhất 1 nơi trên thế giới, đó là tại Nhật Bản. Hiện tại CX-9 đã ra sản phẩm mới, nên dây chuyền xe cũ cũng đã đóng rồi. Còn việc CX-9 mới chưa về Việt Nam thì cũng có nhiều lí do như: khả năng sản xuất của Mazda có hạn nhưng ưu tiên thị trường Mỹ, Châu Âu và Úc nên ĐNA sẽ phải chờ. Thế hệ động cơ mới nên cần đánh giá chất lượng tại các thị trường cao cấp trước, Thaco muốn xem phản ứng của thị trường.. vân vân và vân vân
@Cho các bác bảo giá CX-9 cao: CX-9 Thaco phân phối gần như là bản full option, máy 3.7L, dẫn động AWD... giá 1t9. Con Highlander cùng phân khúc, giá bên Mẽo chênh lệch không bao nhiêu, về VN bản cùi LE, máy 2.7, dẫn động 1 cầu.. giá gara chênh dưới 2 tỷ rưỡi . Đành rằng mẫu mã, thương hiệu Toy có ưu thế, nhưng nhiều bác hơi khắt khe quá
hiện tại cũng ko thấy bán mazda cx9 3.7 nữa, hi vọng sẽ sớm đứa bản mới về, mà giá ko tăng quá cao, vì 2.5 ko bị ảnh hưởng nhiều của vụ 1/7Dạ hiện tại CX9 đã hết hàng rồi bác à. Đang ngóng bản 2.5 turbo về đây ạ. Do bên hãng Mazda Nhật đang ưu tiên cho các thị trường lớn: Châu Âu, Bắc Mỹ. Nên em nó về VN chắc qua năm./
Thank youCX9 có doanh số thấp vì Thaco hết xe để bán. Theo em được biết, CX-9 chỉ sản xuất duy nhất 1 nơi trên thế giới, đó là tại Nhật Bản. Hiện tại CX-9 đã ra sản phẩm mới, nên dây chuyền xe cũ cũng đã đóng rồi. Còn việc CX-9 mới chưa về Việt Nam thì cũng có nhiều lí do như: khả năng sản xuất của Mazda có hạn nhưng ưu tiên thị trường Mỹ, Châu Âu và Úc nên ĐNA sẽ phải chờ. Thế hệ động cơ mới nên cần đánh giá chất lượng tại các thị trường cao cấp trước, Thaco muốn xem phản ứng của thị trường.. vân vân và vân vân
@Cho các bác bảo giá CX-9 cao: CX-9 Thaco phân phối gần như là bản full option, máy 3.7L, dẫn động AWD... giá 1t9. Con Highlander cùng phân khúc, giá bên Mẽo chênh lệch không bao nhiêu, về VN bản cùi LE, máy 2.7, dẫn động 1 cầu.. giá gara chênh dưới 2 tỷ rưỡi . Đành rằng mẫu mã, thương hiệu Toy có ưu thế, nhưng nhiều bác hơi khắt khe quá
Cũng hy vọng thế để tụi em kiếm cơm.hiện tại cũng ko thấy bán mazda cx9 3.7 nữa, hi vọng sẽ sớm đứa bản mới về, mà giá ko tăng quá cao, vì 2.5 ko bị ảnh hưởng nhiều của vụ 1/7
2.5 turbo chắc là định hướng cho CX9 và có thể M6. Ngoài kích thước lắp đặt thì động cơ còn phải phù hợp với kích thước cơ sở, chịu tải của khung gầm để đảm bảo an toàn khi tăng tốc và chạy với tốc độ tối đa nữa chứ. Hóng dài cổ cái CX9 với 2.5 SkyActive không có, bây giờ chắc có thì giá CX9 chắc gì còn như CX9 3.7.
Hóng CX9 2.5 turbo.2.5 turbo chắc là định hướng cho CX9 và có thể M6. Ngoài kích thước lắp đặt thì động cơ còn phải phù hợp với kích thước cơ sở, chịu tải của khung gầm để đảm bảo an toàn khi tăng tốc và chạy với tốc độ tối đa nữa chứ. Hóng dài cổ cái CX9 với 2.5 SkyActive không có, bây giờ chắc có thì giá CX9 chắc gì còn như CX9 3.7.