RE: Động cơ diesel sử dụng hiệu quả hơn, tại sao hầu hết ôtô đều chạy máy xăng ?
Về bài bác Noza em không ý kiến vì máy dầu hay xăng đều có ưu nhược điểm của nó nhưng bài của bác cuonghanoi thì hè hè.
1. Xe máy xăng muốn đầm hơn thì phải gắn....tạ vô cho nó nặng hả bác? . Người ta muốn thiết kế sao cho trọng lượng giảm xuống để tiết kiệm biết bao nhiu thứ: nguyên vật liệu,năng lượng (để gia công) nhiên liệu..... còn máy dầu do có tỉ số nén lớn => va đập lớn => vỏ dày chứ mỏng là banh luôn nên nặng là điều không tránh được.
7. không biết con Prado cách âm 3G hay 5G nó sẽ ra sao nhỉ?
Ồn thì có thể khắc phục phần nào chứ rung thì pó tay thui.
Trích đoạn: cuonghanoi
1. Bởi vì máy dầu sử dụng tỷ số nén rất lớn (20:1 so với 8:1 so với động cơ xăng thông thường) do vậy động cơ diesel thường nặng hơn một động cơ máy xăng có công xuất tương đương.
động cơ nặng hơn thì đi xe sẽ đầm hơn
7. Động cơ diesel thường ồn hơn và rung hơn động cơ xăng. Lý do vẫn là do tỷ số nén quá cao.
bác lomo đã có giải pháp 3G rồi, nghe nói cuối năm lên 5G luôn, HL có thể êm ái như prado
Về bài bác Noza em không ý kiến vì máy dầu hay xăng đều có ưu nhược điểm của nó nhưng bài của bác cuonghanoi thì hè hè.
1. Xe máy xăng muốn đầm hơn thì phải gắn....tạ vô cho nó nặng hả bác? . Người ta muốn thiết kế sao cho trọng lượng giảm xuống để tiết kiệm biết bao nhiu thứ: nguyên vật liệu,năng lượng (để gia công) nhiên liệu..... còn máy dầu do có tỉ số nén lớn => va đập lớn => vỏ dày chứ mỏng là banh luôn nên nặng là điều không tránh được.
7. không biết con Prado cách âm 3G hay 5G nó sẽ ra sao nhỉ?
Ồn thì có thể khắc phục phần nào chứ rung thì pó tay thui.