E nghỉ phân luồng vậy hợp lý.mấy bác có thấy đi ra nguyễn kiệm ra vòng xoay khoẻ hơn trước nhiều k.
Chỗ này giờ cao điểm hay kẹt xe nghiêm trọng từ bùng binh đến ngã 3 này nên cấm là đúng
Không bàn đến chuyện tiêu cực, chỉ nói đến ý thức giao thông thì biển báo vừa to vừa rõ ràng mà mấy ông ô tô còn đi vào thì bị vịn đúng rồi. Nếu ko có csgt đứng đó thì những ông tài ấy bất chấp mà đi, nếu bị vịn mà còn đưa bánh mì thì càng lên án làm hư csgt. Nếu các ông tài đều ý thức chấp hành luật gt tốt thì csgt sẽ tự động giải tán thôi.
Biển báo nhắc liên tục mà mấy bác tài còn ko thấy nữa thì bó tay thiệt luôn đó....bm 1 lần cho nhớ heheheh....
Hum trước em thấy có qcbx phe mình, bx quá nên ra ngay ngả ba cản hết đám xe hơi lại kêu wẹo phải đê....mấy ông xxx đàng xa chả xơi dc em nào thốn lắm....1 hồi sau mấy ảnh bỏ đi hết
Hum trước em thấy có qcbx phe mình, bx quá nên ra ngay ngả ba cản hết đám xe hơi lại kêu wẹo phải đê....mấy ông xxx đàng xa chả xơi dc em nào thốn lắm....1 hồi sau mấy ảnh bỏ đi hết
Chổ đó có tới 3 biển. Biển thứ nhất cấm xe oto khoản cách 10m. Biển thứ 2 cấm , biển thứ 3 bên kia giao lộ cấm. Các bác nói k thấy hay cố tình không thấy. Đường đó buổi sáng kẹt xe cả cây số. Giờ giảm nhiều rồi. Phân luồng giao thông vì 2 đèn cách nhau quá gần. Cấm xe đi thẳng chỉ là một cách trong nhiều cách giảm xung đột giao thông. Người ta cũng nghĩ nát óc đó chớ. Khi gặp kẹt xe các bác chửi... khi gặp đường cấm các bác chửi... bị thổi các bác cũng chửi..... chi bằng có cách nào hay các bác cứ góp ý để giao thông tốt hơn xem nào!
Đúng là kinh hãi cái bùng binh đó. Giờ cao điểm buổi sáng... Nguyễn Kiệm 1km nhít nhít, đường mới cũng nhít nhít, hướng thoáng duy nhất là Phạm Văn Đồng hướng đi Thủ Đức Vắng teo. Em chỉ có một mong ước trong lúc đó là Đường Nguyễn n Thái Sơn và Nguyễn Kiệm to như đg PVĐ :'(Giờ thì buổi chiều tan tầm dồn ứ khúc Nguyễn Kiệm hướng vào bùng binh thần thánh Phạm Văn Đồng (hãi cái bùng binh!), chắc do thêm xe đổ từ Đào Duy Anh qua.
Đi thẳng và rẽ trái cùng màu đèn thì kiểu gì ko bị xung đột, ùn ứ. Theo mình thì đường có dải phân cách cứng, mỗi bên 2 lane thì nên làm đèn tín hiệu có đèn rẽ trái riêng như ngoài QL để dân họ tập làm quen. Đó là chưa nói đến phần ý thức "đường nào cũng là đường, của anh đây thì anh đi".
Kẹt xe bây giờ không có giải pháp căng cơ, lâu dài mà toàn là giải pháp chữa cháy kiểu cấm chổ này, lòi chổ kia. Như kiểu ngập nước đường nào thì ta nâng đường đó lên, chừng nào nước hết ngập mà chảy hết vô nhà dân thì đc xem là ...thành công.
Kẹt xe bây giờ không có giải pháp căng cơ, lâu dài mà toàn là giải pháp chữa cháy kiểu cấm chổ này, lòi chổ kia. Như kiểu ngập nước đường nào thì ta nâng đường đó lên, chừng nào nước hết ngập mà chảy hết vô nhà dân thì đc xem là ...thành công.