1. Cắm chìa khoá
2. Ấn và giữ nút
3. Xoay chìa khoá đến nấc 2
4. Xác nhận màn hình hiện .... test .....1......
5. Ấn tiếp, màn hình hiện ......test .......1.0...
6. Đến đây thì em quên tiệt rồi. Đại loại là ấn một lúc hay ấn vài phát thì nó hiện ..... test .....2....
Rồi ấn tiếp thì nó thành .......test .....2.0....
7. Tiếp tục ấn phát nữa thì nó bắt đầu hiện tất cả các đèn, rồi quay tứa lưa, rồi tắt.
Phê vãi!!! Cám ơn bác Tú
2. Ấn và giữ nút
3. Xoay chìa khoá đến nấc 2
4. Xác nhận màn hình hiện .... test .....1......
5. Ấn tiếp, màn hình hiện ......test .......1.0...
6. Đến đây thì em quên tiệt rồi. Đại loại là ấn một lúc hay ấn vài phát thì nó hiện ..... test .....2....
Rồi ấn tiếp thì nó thành .......test .....2.0....
7. Tiếp tục ấn phát nữa thì nó bắt đầu hiện tất cả các đèn, rồi quay tứa lưa, rồi tắt.
Phê vãi!!! Cám ơn bác Tú
TUXEDO nói:Em nghĩ bác thao tác sai 1 chút ở chỗ bấm nút hay giữ nút thôi
Mà bác 083 chữa xong bệnh chưa - vì cái clip kia chỉ để các bác Test cái đồng hồ xem có cái nào chết chưa thôi.
Chưa nổ máy mà đồng hồ đã kịch kim thì khả năng đồng hồ chết là cao mà bác.
Nên test đồng hồ là đúng rồi - để khẳng định nó có vấn đề.
Biết đâu nhờ cái test đồng hồ này mà kim nó lại di chuyển được - về vị trí màu xanh - lúc nào cũng màu xanh nhìn cho mát!
Nhỡ mà thủng hay sì két nước mà nó cứ báo "mát" là em tèo lúc nào ko bik đó bác...hehehe....lhlan nói:TUXEDO nói:Em nghĩ bác thao tác sai 1 chút ở chỗ bấm nút hay giữ nút thôi
Mà bác 083 chữa xong bệnh chưa - vì cái clip kia chỉ để các bác Test cái đồng hồ xem có cái nào chết chưa thôi.
Chưa nổ máy mà đồng hồ đã kịch kim thì khả năng đồng hồ chết là cao mà bác.
Nên test đồng hồ là đúng rồi - để khẳng định nó có vấn đề.
Biết đâu nhờ cái test đồng hồ này mà kim nó lại di chuyển được - về vị trí màu xanh - lúc nào cũng màu xanh nhìn cho mát!
Em cảm ơn các bác đã tư vấn cho em nhé....chắc trong vài hôm nữa thôi em sẽ đem xe đi check...vì bận quá.....
Em check xong em sẽ là 1 loạt ảnh để các bác xem nhé...
Thân ái các bác!!
BMW083 nói:
Gữi các bác hình ảnh con xe em lúc nó bệnh như thế này đây.......
Sau 1 lúc chuẩn đoán đã phát hiện ra là : bị chết cảm ứng nhiệt...nó là cái này đây
Và nó liền 1 cụm với cái co này đây...thành ra thay cả cụm luôn
Và vị trí cái cụm này nó nằm ở đây các bác ạh...
Coi như phần hư hỏng đã check và tiến hành lắp cái khác...done
Tiện em thay nhớt,nước giải nhiệt....và thay luôn cái kèn đã bị nghẹt mũi mấy bữa rày.....Tổng thiệt hại tầm 4,5tr....Em thấy rất hài lòng...
Đúng hẹn em hứa sẽ report 1 bài cho các bác đây ợ...