Công tắc mở đèn gầm thường kế bên đèn pha/cos luôn. Có xe thì trên táp lô, gần đồng hồ
Cái vụ cảm biến nhiệt nếu hư thì thay cảm biến. Còn nếu dây đứt thì thay dây hoặc nối dây. Rút dây ra thì dĩ nhiên mất tác dụng là đúng rồi. Thợ bác giải thích khó hiểu ta
Cái vụ cảm biến nhiệt nếu hư thì thay cảm biến. Còn nếu dây đứt thì thay dây hoặc nối dây. Rút dây ra thì dĩ nhiên mất tác dụng là đúng rồi. Thợ bác giải thích khó hiểu ta
em nghĩ nếu cảm biến nhiệt hư thì không bật đèn pha vẫn hư chứ.
em nghĩ bị chập relay quạt giải nhiệt két nước với relay đèn, làm cho relay quạt thiếu mass --> quạt yếu ---> nhiệt độ nước tăng.
Xe em từng bị giống bác, và thợ đấu tạm 1 relay phụ khi bật đèn thì cấp thêm mass cho relay quạt giải nhiệt, để vậy chạy luôn đến giờ.
em nghĩ bị chập relay quạt giải nhiệt két nước với relay đèn, làm cho relay quạt thiếu mass --> quạt yếu ---> nhiệt độ nước tăng.
Xe em từng bị giống bác, và thợ đấu tạm 1 relay phụ khi bật đèn thì cấp thêm mass cho relay quạt giải nhiệt, để vậy chạy luôn đến giờ.
Bạn nên nhớ là các xe đời sau nầy đồng hồ thường và hầu hết là bằng lỏi và nam châm (điện từ), khác những đời xưa kiểu dây xoáng dây gió của đồng hồ, dịch là cơ, thì điều nầy chứng tỏ là bộ kim có vấn đề, có thể ảnh hưởng đến kim tốc độ, cả kim tua máy ... nhưng máy thì không, do đó mình không sợ nhiều (chỉ sợ nó hiển thị sai)sau 1 buổi thợ kiểm tra hết tất cả từ đo mas, , câu thêm mas, cảm biến nhiệt, thì kết luận hư bo mạch đồng hồ taplo thợ bó tay luôn.
Bạn thử cũng như thế đứng tại chổ xem có gì không, nếu có thì thử câu bình với một xe khác // thử nếu bị nửa là xe của bạn không thì bệnh có thể suy ra hơi nhiều, nhưng thử trước mới biết rồi tính tiếp bạn à