Hạng B2
6/3/08
303
191
43
Đang chạy trên cao tốc, tự nhiên máy lạnh bị ngắt. Nhình lại thì thấy đồng hồ báo nhiệt lút kim, kinh hoàng quá.
Sau khi dừng lại châm nước, chạy tiếp nhưng mở máy lạnh thì khoảng 20 km nhiệt lại tăng cao.
Sau khi để nguội, tắt máy lạnh, chạy tầm 50-60 km thì chạy được.
Hệ thống nước làm lạnh không bị rò gỉ, nước đầy đủ
Không biết sao nữa. Các bạn tư vấn giúp.
Đang ở Vĩnh Long, có garage nào sửa giúp đợc không?
 
  • Like
Reactions: Hcivic
Tập Lái
7/5/12
11
5
3
Tp.HCM
Xe bác két nước bị tắc rồi không nước làm mát không đc lưu thông đầy đủ nên đỗ 1 chỗ lâu hoặc mở máy lạnh là bị nóng, bác cần kiểm tra ngay két nước và đi vệ sinh thông két nc, còn không phải thay két nc. Nhớ làm ngay kho là tiêu máy xe đó.
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.641
113
Có vài điểm để gây tình trạng overheat.
1 rò rĩ đg ống nước gây hết nước
2 cháy quạt hoặc quạt chạy ko đủ tua.
3 Van hằng nhiệt ko hoạt động.
4 Bơm nước ko hoạt động.
5 két nước bị nghẹt.
 
  • Like
Reactions: Hcivic
Hạng B2
5/3/12
439
243
43
tp vinh
khi kim nhiệt lút là máy đang rất nóng, nếu bác bổ sung nước mát ngay sẽ bị e trong hệ thống và kết cục là xe giải nhiệt kém.Bác phải chờ máy nguội để xả e sau đó mới bổ sung nước làm mát
 
  • Like
Reactions: Hcivic
Hạng B1
3/10/14
99
19
8
59
Xe đang chạy mà nhiệt độ lên cao rất nguy hại cho máy, hải tìm chổ sửa ngay bác à
 
Hạng B1
3/10/14
99
19
8
59
còn nếu không thì chay ko máy lạnh khoang 30km đậu nghĩ 30 phút roi đi tiếp để tìm chỗ sủa
 
Hạng C
17/7/11
849
1.816
93
Có thể van hằng nhiệt bị hư, không mở van được nên nước làm mát không tuần hoàn được.