Cách khắc phục tạm thời là mở máy sưởi tối đa nhé.Vậy thì hạ kiếng xuống 1 chút cho gió lùa vào cho xe mátĐang chạy trên cao tốc, tự nhiên máy lạnh bị ngắt. Nhình lại thì thấy đồng hồ báo nhiệt lút kim, kinh hoàng quá.
Sau khi dừng lại châm nước, chạy tiếp nhưng mở máy lạnh thì khoảng 20 km nhiệt lại tăng cao.
Sau khi để nguội, tắt máy lạnh, chạy tầm 50-60 km thì chạy được.
Hệ thống nước làm lạnh không bị rò gỉ, nước đầy đủ
Không biết sao nữa. Các bạn tư vấn giúp.
Đang ở Vĩnh Long, có garage nào sửa giúp đợc không?
Có nhiều lý do xe bi overheatCó thể van hằng nhiệt bị hư, không mở van được nên nước làm mát không tuần hoàn được.
1.Thiếu nước coolant
2.Coolant bi rò rỉ do ống dẫn hay radiator bi xì mục
3.Van hằng nhiệt không hoạt động
4.Máy bơm tiêu
5.Quạt giải nhiệt tiêu
6.Nắp đậy radiaror lò xo lâu ngày không còn nhạy cũng có thể gây overheat.
Máy đang nóng, két hết nước, mà châm nước lạnh zô liền là tiêu join culass, nặng hơn nữa là cong, vên mặt nha bác
Xe bác thuộc hãng nao?, Vĩnh Long thì alô em.Đang chạy trên cao tốc, tự nhiên máy lạnh bị ngắt. Nhình lại thì thấy đồng hồ báo nhiệt lút kim, kinh hoàng quá.
Sau khi dừng lại châm nước, chạy tiếp nhưng mở máy lạnh thì khoảng 20 km nhiệt lại tăng cao.
Sau khi để nguội, tắt máy lạnh, chạy tầm 50-60 km thì chạy được.
Hệ thống nước làm lạnh không bị rò gỉ, nước đầy đủ
Không biết sao nữa. Các bạn tư vấn giúp.
Đang ở Vĩnh Long, có garage nào sửa giúp đợc không?
bác cho mình số điện thoại nhéXe bác thuộc hãng nao?, Vĩnh Long thì alô em.