Ông anh em có chiếc Fu Neo mua cách đây chừng 3 năm. Giờ cái phuộc trước gần chỗ bắt ốc vào bánh xe nó sùi sùi lớn sơn lên như sùi mào gà, còn chiếc Su em đi 5 năm rồi, cày cũng ác chiến lắm mà sơn vẫn còn ngon, chỉ bị trầy cho va quẹt thôi chứ ko bị bong tróc sùi sùi
Honda chỉ có của thái là tốt thôi chú ở việt nam coi như đồ bỏ rồi....em thì thich yamaha hơn chay bóc mà tốt phết..
em liên tưởng đến bệnh da liễu...Chit nói:Ông anh em có chiếc Fu Neo mua cách đây chừng 3 năm. Giờ cái phuộc trước gần chỗ bắt ốc vào bánh xe nó sùi sùi lớn sơn lên như <span style=""color: #ff0000;"">sùi mào gà,</span> còn chiếc Su em đi 5 năm rồi, cày cũng ác chiến lắm mà sơn vẫn còn ngon, chỉ bị trầy cho va quẹt thôi chứ ko bị bong tróc sùi sùi
Hnay mới đọc topic này, cho em ké tí. Phải công nhận là chất lượng HD giờ tương đối ... củ chuối. Dàn vỏ nhựa thì mỏng tang, nhanh bị vỡ vụn, máy thì yếu (bác nào đi chở 2 mà chẳng phải tăng bo), kiểu dáng thì hơi ... già, hợp với người đứng tuổi hơn (ấy là em nói dòng xe bình dân í), rất nhiều dòng xe có bộ phận để chân cho người ngồi sau gắn với càng xe và trục bánh sau, nên xe đi vào đước sóc thì khỏi phải nói, tức chân phải biết. Còn nữa, rất nhiều người dân Việt đã được HD để lại dấu ấn trên ... bắp chân (em cũng bị 1 phát). Nói túm lại là CHÁN!
CẢNH BÁO:
Sau ~ 500km chủ yếu là vợ chạy, em chạy vài lần thì thấy mỏi vai, đau tay phải, nghĩ tại xe nhỏ, ngồi không thoái mái nên nó thế... nhưng khi vào cua thì bên phải nặng và gượng còn bên trái thì có hiện tượng chao xe, bèn chạy nhanh thả tay... và ô kìa nó bổ ngay qua trái, không thể giữ thăng bằng
Trước khi mang ra HEAD trình bày, em có gặp 1 chú cũng chạy xe này trên đường, hỏi chú xe thả tay có bị ngã sang trái không? ông bảo: không biết, chưa thử!... đc một lát thấy ông ta đuổi theo gật đầu lia lịa: có có, xe chú cũng thế, nó bị sao?...
Mang ra HEAD, 2 thợ chạy thử, tuy không nói gì nhưng nhìn vẻ mặt đăm chiêu em biết là "có chuyện", sau 30 phút chỉnh cái gì đó ở cổ lái, họ bảo em chạy thử -> vẫn như cũ, thợ lúc này tháo hết bộ cổ, phuộc... làm gì đó mất ~ 60 phút mới xong, 3 ông chạy thử, ông nào chạy về cũng "đăm chiêu"... em oải quá bèn hỏi mượn xe mẫu chạy thử -> kết quả lệch trái như nhau.
3 chiếc xe không thể phản ảnh toàn bộ số xe Vision cũa HVN, nhưng các bác mua xe nên chạy thử để cảm nhận, với em chiếc xe này không đạt yêu cầu về cân bằng, sử dụng rất mỏi vai và tay
Sau ~ 500km chủ yếu là vợ chạy, em chạy vài lần thì thấy mỏi vai, đau tay phải, nghĩ tại xe nhỏ, ngồi không thoái mái nên nó thế... nhưng khi vào cua thì bên phải nặng và gượng còn bên trái thì có hiện tượng chao xe, bèn chạy nhanh thả tay... và ô kìa nó bổ ngay qua trái, không thể giữ thăng bằng
Trước khi mang ra HEAD trình bày, em có gặp 1 chú cũng chạy xe này trên đường, hỏi chú xe thả tay có bị ngã sang trái không? ông bảo: không biết, chưa thử!... đc một lát thấy ông ta đuổi theo gật đầu lia lịa: có có, xe chú cũng thế, nó bị sao?...
Mang ra HEAD, 2 thợ chạy thử, tuy không nói gì nhưng nhìn vẻ mặt đăm chiêu em biết là "có chuyện", sau 30 phút chỉnh cái gì đó ở cổ lái, họ bảo em chạy thử -> vẫn như cũ, thợ lúc này tháo hết bộ cổ, phuộc... làm gì đó mất ~ 60 phút mới xong, 3 ông chạy thử, ông nào chạy về cũng "đăm chiêu"... em oải quá bèn hỏi mượn xe mẫu chạy thử -> kết quả lệch trái như nhau.
3 chiếc xe không thể phản ảnh toàn bộ số xe Vision cũa HVN, nhưng các bác mua xe nên chạy thử để cảm nhận, với em chiếc xe này không đạt yêu cầu về cân bằng, sử dụng rất mỏi vai và tay