Chủ đề tương tự
- Tags
- cao tốc giao thông
Kẹt xe kéo dài nhưng trạm thu phí không bao giờ đóng, chỉ chặn CT thôi, vừa hạn chế xe lên vừa đỡ thất thoát. Nói chung cái trạm thu phí giống cái phễu phình ra cho đã xong lên tới cầu Long Thành lại bóp thình lình quá mức, lưu lượng đông, kẹt xe, tai nạn cái là mấy xe tranh từng tí một, không có người điều tiết tại khúc đó thì sẽ kẹt kéo dài thôi. Bằng chứng là thoát khỏi cái phễu đó thì các khúc sau dù đông nhưng vẫn lưu thông đều đều được, chỉ có khúc trạm thu phí là cuối tuần nào cũng đông, di chuyển chậm đến quá chậm, tai nạn liên tục.
Cái trạm thu phí là đỉnh cao của tiến sĩ vịt! Làm cái trạm cách cầu thêm vài trăm mét nữa có mất đi xu nào đâu mà trúng ló ko nàm ???Kẹt xe kéo dài nhưng trạm thu phí không bao giờ đóng, chỉ chặn CT thôi, vừa hạn chế xe lên vừa đỡ thất thoát. Nói chung cái trạm thu phí giống cái phễu phình ra cho đã xong lên tới cầu Long Thành lại bóp thình lình quá mức, lưu lượng đông, kẹt xe, tai nạn cái là mấy xe tranh từng tí một, không có người điều tiết tại khúc đó thì sẽ kẹt kéo dài thôi. Bằng chứng là thoát khỏi cái phễu đó thì các khúc sau dù đông nhưng vẫn lưu thông đều đều được, chỉ có khúc trạm thu phí là cuối tuần nào cũng đông, di chuyển chậm đến quá chậm, tai nạn liên tục.
VEC nên ra cái app Cao Tốc - liên tục cập nhật cho tài xế tình trạng cao tốc:
Nếu VEC lắp thêm các bảng thông báo to từ xa xa về tình trạng cao tốc thì càng tốt cho anh em tài xế.
- Đang có xe bị tai nạn ở điểm nào, đang chậm ở điểm nào
- Nút nào đóng, nút nào mở
- Khi đóng thì dự kiến khi nào mở trở lại
Nếu VEC lắp thêm các bảng thông báo to từ xa xa về tình trạng cao tốc thì càng tốt cho anh em tài xế.
Nhất quyết k để xả trạm, cầu thì hẹp mấy con container và xe tải bò như vậy thì sao mà k kẹt, ra tới QL51 cái vòng xoay cũng kẹt k kém giao thông hỗn loạn, các nút giao thông quá lỗi thời và bộ gtvt quá yếu kém
Hoặc đặt mie nó bên Đồng Nai ấy, mắc chi qua cái dốc cầu đặt phát rồi lại leo lên trên cầu cạn.Cái trạm thu phí là đỉnh cao của tiến sĩ vịt! Làm cái trạm cách cầu thêm vài trăm mét nữa có mất đi xu nào đâu mà trúng ló ko nàm ???
Nại theo nuật :Nhất quyết k để xả trạm, cầu thì hẹp mấy con container và xe tải bò như vậy thì sao mà k kẹt, ra tới QL51 cái vòng xoay cũng kẹt k kém giao thông hỗn loạn, các nút giao thông quá lỗi thời và bộ gtvt quá yếu kém
Hễ có kẹt xe trong thời gian bao lâu đó thì mặc nhiên được xả trạm.
Nhưng hầu như chưa bao giờ được áp dụng.
Chỉ có chặn và cấm vào cao tốc.
Dân kẹt thì kệ bay.
Đỉnh cao !
Chung quy lại chỉ nền kinh tế thiệt hại và tài xế oẳng thôi còn lại chả vấn đề gì.
Hoặc đặt mie nó bên Đồng Nai ấy, mắc chi qua cái dốc cầu đặt phát rồi lại leo lên trên cầu cạn.
Bác suy nghĩ rộng chút, đặt trạm phia bên kia cầu thì chiều từ ĐNai về Sgon cũng sẽ bị tình trạng tương tự như hiện nay.
Cách duy nhất là áp dụng thu phí không dừng hoặc bỏ luôn cái trạm này
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ mỗi cái việc đơn giản nhất là xả trạm mà chúng nó ko làm? báo hại hàng nghìn phương tiện bị ảnh hưởng và dân 2 bên đường quanh khu này rất bức xúc.