chúng ta nên nghĩ rộng ra ntn: vì chỉ có ùn xe chớ hk có k.ẹ,(t)c nên k thể xả trạm được, thất thu ai chịu )), nên dân đen chúng ta còn ăn hành dài dài.
- Tags
- cao tốc giao thông
Vetc giờ đâu có dừng đâu anh, cái chết nhất là xe nặng mỗi khi qua trạm đều phải leo dốc dẫn đến nó kẹt 1 đống. Rồi cái lối vào cao tốc cũng la thiên tài thiết kế luôn, nên nó kẹt cục bộ luônBác suy nghĩ rộng chút, đặt trạm phia bên kia cầu thì chiều từ ĐNai về Sgon cũng sẽ bị tình trạng tương tự như hiện nay.
Cách duy nhất là áp dụng thu phí không dừng hoặc bỏ luôn cái trạm này
Ức chế mấy cái vụ đóng mở này; đã thu 1 mớ phí; lên đó thu tiếp; vậy mà thích thì cấm vào; thích thì mở. Tiền thu nhiều để làm gì; mở rộng cao tốc ra nhanh đi.
Bọn đấy chỉ biết há mồm ra đớp thôi. Sáng tạo chi cho khổ. Một cái app đã từng nghe nổ banh nhà lồng bởi ai đó đã từng cam kết soán ngôi Phê Tê Bốc. Đến nay đã rơi vào tình trạng kiểu giống như các huyện xây trung tâm hành chánh tiền tỉ nhưng đến nơi không thấy người chỉ toàn Bò.VEC nên ra cái app Cao Tốc - liên tục cập nhật cho tài xế tình trạng cao tốc:
Được như vậy thì VEC quả là "công đức vô lượng"!
- Đang có xe bị tai nạn ở điểm nào, đang chậm ở điểm nào
- Nút nào đóng, nút nào mở
- Khi đóng thì dự kiến khi nào mở trở lại
Nếu VEC lắp thêm các bảng thông báo to từ xa xa về tình trạng cao tốc thì càng tốt cho anh em tài xế.
Trạm thì nên đặt ở lối ra chứ ít ai mà làm ở ngay giữa cao tốc hết.Cái trạm thu phí là đỉnh cao của tiến sĩ vịt! Làm cái trạm cách cầu thêm vài trăm mét nữa có mất đi xu nào đâu mà trúng ló ko nàm ???
VN mình còn ngon hơn, chơi ngay dưới chân cầu cao, cái này đúng là phải nên đăng ký giải thưởng lg Nobel
Đã thu phí không dừng thì bỏ cái bộ khung trạm bê tông lỗi thời đi. Làm gắn camera, máy đọc trên giá long môn. Phạt thật nặng các cha chạy chùa nếu cố ý. Dân bị phạt nặng vì không nạp đủ tiền vào tài khoản thì nhà quản lý cũng phải chịu thất thu nếu hệ thống tính tiền bị trục mà không được dừng xe thu tiền kiểu Củ Chuối hoặc đóng cao tốc với lý do này nọ.Vetc giờ đâu có dừng đâu anh, cái chết nhất là xe nặng mỗi khi qua trạm đều phải leo dốc dẫn đến nó kẹt 1 đống. Rồi cái lối vào cao tốc cũng la thiên tài thiết kế luôn, nên nó kẹt cục bộ luôn
Mở rộng cao tốc LT-DG mà không mở rộng cái cầu thì tương lai không biết sao đây… haizz
Tất nhiên cầu nằm trong phương án mở rộng, làm thêm 1 cây cầu nữa cho đủ 8 làm xe. Còn đoạn đường dẫn từ An Phú-Đỗ Xuân Hợp thì TPHCM làm chủ đầu tưMở rộng cao tốc LT-DG mà không mở rộng cái cầu thì tương lai không biết sao đây… haizz
Điệp viên các nước tới Vn cũng đành tay trắng đi về vì chúng ta có bí kíp : nói 1 đằng làm 1 nẻo, lườm rau gắp thịt ....Nại theo nuật :
Hễ có kẹt xe trong thời gian bao lâu đó thì mặc nhiên được xả trạm.
Nhưng hầu như chưa bao giờ được áp dụng.
Chỉ có chặn và cấm vào cao tốc.
Dân kẹt thì kệ bay.
Đỉnh cao !
"Không còn cách nào khác để thông báo cho người dân biết trước cao tốc đang gặp sự cố ngoài kênh VOV Giao thông", trung tá Ân nói thêm.
d!t mẹ, đăng mẹ facebook không được à
tối ngày vào canh fb bắt anh A anh B thì được mà giờ k dám post lên sao?
đầy group giao thông mà các anh bắt riết người ta phải xoá đấy
d!t mẹ, đăng mẹ facebook không được à
tối ngày vào canh fb bắt anh A anh B thì được mà giờ k dám post lên sao?
đầy group giao thông mà các anh bắt riết người ta phải xoá đấy