- Tags
- giao thông
Trước mình cũng nghĩ như anh, nhưng bữa hôm tối 2-9 đi từ ĐN về SG, đóng CT từ QL51 luôn, kẹt xe từ cầu vượt QL51, nhìn trên đường CT lúc đó không có xe tải nào, toàn xe con với xe khách không. Sở dĩ rề rề là đông quá mức + tốc độ qua trạm thu phí quá chậm, lúc này mới thấy "tác dụng" của trạm thu phí.Các bác cứ đổ cho cái trạm thu phí...
Theo em thấy có những thằng xe tải, xe cont, và xe bồn khôn hết phần thiên hạ, chuyên gia chay chậm ôm làn trái.. đó mới là nguyên nhân chính cho việc ùn ứ, chậm và ức chế khi chạy trên cao tốc...
Bạn tới thì bọn chúng đã chạy mất tiêu rồi/// Xe to nặng ôm làn trái bò lên cầu Bị ùn ứ + đường đông sẽ ùn mãi từ cầu qua ĐN tới QL 51..Trước mình cũng nghĩ như anh, nhưng bữa hôm tối 2-9 đi từ ĐN về SG, đóng CT từ QL51 luôn, kẹt xe từ cầu vượt QL51, nhìn trên đường CT lúc đó không có xe tải nào, toàn xe con với xe khách không. Sở dĩ rề rề là đông quá mức + tốc độ qua trạm thu phí quá chậm, lúc này mới thấy "tác dụng" của trạm thu phí.
Tôi đã nhiều lần bị kiểu này, bò mấy cây số đến lúc lên cầu thấy cả đoàn phải đi sau mấy con tải nặng ì ạch leo dốc ôm cả 2 lane, vượt qua được chúng thấy trạm thông thoáng bình thường.Các bác cứ đổ cho cái trạm thu phí...
Theo em thấy có những thằng xe tải, xe cont, và xe bồn khôn hết phần thiên hạ, chuyên gia chay chậm ôm làn trái.. đó mới là nguyên nhân chính cho việc ùn ứ, chậm và ức chế khi chạy trên cao tốc...
Ừ mấy bác ấy tính rồi, chả biết tính kiểu gì mà nước lẹt đẹt nhất thế giới.Mấy ảnh tính hết rồi chứ cứ suy nghĩ như mấy anh (giống em) thì chỉ làm phó thường dân thôi.
Ăn cắp cũng không bằng người ta. Âu Mỹ nó thụt két thì phải biết!
Chứ Âu Mỹ nó cũng đâu làm không công.
Mình thì toàn tính kiểu như Yoshiya Miura, đéo hiểu tính cái gì, giấu bài đến khi về nước!
chuẩn bị có cao tốc Bến Lức - Long Thành, và cao tốc Vũng Tàu - Biên Hòa đó (cơ bản bên Đồng Nát quá ẹ,làm chậm tiến độ cực nhiều).Cái khúc này thu khẳm mà chẳng chịu mở rộng. Sao không thiết kế một cao tốc khác chạy thẳng ra SB Long Thành để giảm tải cho cái cổ chai này nhỉ. Để dân miền Tây, dân Tây ninh đi miền Đông đỡ phải vòng qua SG.
Cái Bến Lức - Long Thành mà xong thì hơi bị ngon, từ miền tây đi về bắc né được TPHCM.
chứ chạy bên phải là k ùn à, trạm ngu thì chịu chứ def cho nó làm gì? ăn được lợi ích gì từ nó?Bạn tới thì bọn chúng đã chạy mất tiêu rồi/// Xe to nặng ôm làn trái bò lên cầu Bị ùn ứ + đường đông sẽ ùn mãi từ cầu qua ĐN tới QL 51..