Hạng B2
11/12/20
398
581
93
dọc đường này em thấy dư địa còn nhiều. khó khăn chắc chỉ là về vốn và cơ chế các anh nhỉ
 
Hạng D
10/9/08
2.893
6.212
113
1] Cái cầu LT trên tuyến này là căng nhất, cần nhiều vốn và thời gian thi công
2] Bỏ luôn trạm thu phí vào/ra, áp dụng thu phí bắn bằng camera như ở Sing hay Malaysia
Hiện tại có thể tăng 50% lưu lượng xe nếu biết tổ chức giao thông tốt.
Ngõ vào, ngõ ra: thêm làn tách làn, hay dời vị trí chờ xa hơn để chứa nhiều xe.
Trạm thu phí: làm dải phân cách di động, tùy lượng xe hướng nào nhiều thì tăng số làn thu phí tương ứng và ngược lại. Dùng camera only như Sing...thì tốt nhưng đòi hỏi đầu tư thêm công nghệ cũng như xây dựng hành lang pháp lý để truy thu tiền.
 
  • Like
Reactions: nghiarom
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Tăng thêm làn cho cố nhưng tới cầu Long Thành + trạm thu phí nó thắt nút cổ chai thì cũng vậy, mở rộng thì mở rộng cho đồng bộ, mở rộng khúc giữa mà 2 đầu vào/ra y nguyên thì cũng kẹt tiếp.
Vậy mới chưa mở rộng đó. Mặt bằng có sẵn. Chi phí xây dựng đâu đáng bao nhiêu. Quan trọng phải đồng bộ 2 đầu ra vào cao tốc nữa
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Vành đai 3 làm còn chưa xong bày đặt mở rộng cao tốc. Khổ mang tiếng lãnh đạo rồi, phải lên mạng nổ cho bọn nó tưởng mình có làm việc.
Thôi thì cũng vì chấm công để cho người ta thấy bố có đóng góp!
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Đề xuất để lãnh đạo có thêm nguồn thu nhập thôi, chứ xứ đồng nát mà làm thì bao giờ mới xong nổi.
Chỉ có xứ mình và phi châu là làm đường lâu nhất. Cứ mãi nể con đường Quốc Lộ 1.
Không biết thời nào đã làm nó mà dài kinh khủng đến bao nhiêu như thế
 
Hạng C
7/12/17
805
1.100
93
36
Mở rộng cầu 4 làn, trạm lên 10 làn là xong. Mà đồng nát lo tập trung giao mặt bằng để ngta làm xong ct biên hoà - vtau đi, mang tiếnh nhất nước