- Tags
- ql51 tram thu phi
Tiền trên trời rơi xuống chỉ mất công ngồi lum thôi thì thiếu gì để lobby )Bọn BOT này lắm trò nhỉ, toàn trò bẩn.
dưng mà nó lobby mạnh ghê
anh thấy ngộ hông. cái gì cũng chuyển đổi số, quản lý số, nhưng đụng tới tiền thì cứ thu tiền mặt. "ngày hội không tiền mặt" rồi bla bla nhưng đến cái trạm thu phí hỏi cà thẻ được hông?Để lọt 8.700 xe thì rõ là do công nghệ thu phí cùi bắp rồi
Lập cái list số xe trốn, cập nhật ngày giờ vị trí vô dữ liệu máy, lần sau đi qua hoặc ở trạm khác thì tính tiền
Vi phạm lần sau thì tính tiền theo cấp số nhân lên
Hôm nào trốn ko được, vừa ló ra 1 cái nó tính phí 1tr/lần thì lại phải chạy đến van xin thôi
TT bắt lắp nhưng nó lượn lẹo ý do để ko lắp đấy, khốn cmn nạnơ thế là trạm nó xin bộ cho lắp ETC mà bộ k chịu à? thế rốt cuộc là sao mấy anh
Tôi đi QL51 cũng nhiều, QL1, cao tốc cũng đi thường xuyên. Không bao giờ và cũng chưa bao giờ thấy xe nào vượt trạm. Cho dù kẹt xe cả vài km cũng ko thấy xả trạm bao giờ. Mà lấy đâu ra 8.700 xe vượt trạm hả mất ông ?
Báo đăng lúc thế này, lúc thế khác không biết tin sao nữa. Đúng là "báo đời, báo hại, báo cô!"ơ thế là trạm nó xin bộ cho lắp ETC mà bộ k chịu à? thế rốt cuộc là sao mấy anh
Vụ chạy nối đuôi này là có đó bác ơi, em thấy 1 vài lần rồi, toàn xe con thôi.
Nhưng cũng ko thể dùng cái này để lấp liếm việc mấy trạm trên QL51 là mấy cái ung nhọt mãi ko trị được
Nhưng cũng ko thể dùng cái này để lấp liếm việc mấy trạm trên QL51 là mấy cái ung nhọt mãi ko trị được
Tôi đi QL51 cũng nhiều, QL1, cao tốc cũng đi thường xuyên. Không bao giờ và cũng chưa bao giờ thấy xe nào vượt trạm. Cho dù kẹt xe cả vài km cũng ko thấy xả trạm bao giờ. Mà lấy đâu ra 8.700 xe vượt trạm hả mất ông ?
Mấy bác đăng thông tin thì đăng chính xác dùm ah, báo tuổi trẻ đăng còn 8 tháng nữa sẽ hết hạn mà bác quất phát lên 8 năm ghê vậy. Do chỉ còn 8 tháng là hết thu phí nên không đầu tư thêm ETC8 năm nữa mới hết thời hạn thu phí mà chưa biết có gia hạn vì lý do này nọ nữa hay không mà chúng nó kiên quyết không lắp thu phí không dừng
Theo kế hoạch ban đầu là đến 2030 mới hết hạn thu phi của QL51, vì lúc đó đã có dự án phát triển cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, dự án này theo kế hoạch là 2020 đưa vào hoạt động, nên lương xe theo tính toán ban đầu sẽ bị san sẽ bớt qua cao tốc, nên BOT trên QL 51 là hạn 2030. Tuy nhiên, đến nay kế hoạch theo tính toán ban đầu không còn khả thi, cao tốc chưa làm, nên bao nhiêu xe nó dồn hết sang QL51, và chính vì thế, doanh thu của BOT này tăng lên đáng kể, và theo tính toán của nhà đầu tư thì còn 3 năm nữa (2025) họ thu hồi vốn và lãi. Và họ xin không đầu tư trạm thu phí không dừng (ETC), lý do thời gian còn quá ngắn và đầu tư như vậy không cần thiết, và hiệu quả kinh tế kém. (theo nhà đầu tư BOT).Mấy bác đăng thông tin thì đăng chính xác dùm ah, báo tuổi trẻ đăng còn 8 tháng nữa sẽ hết hạn mà bác quất phát lên 8 năm ghê vậy. Do chỉ còn 8 tháng là hết thu phí nên không đầu tư thêm ETC
Cũng không có thông tin nào nói còn 8 tháng đâu bác. Bài đăng trên Tuoitre mới ngày 17/8 đây.Mấy bác đăng thông tin thì đăng chính xác dùm ah, báo tuổi trẻ đăng còn 8 tháng nữa sẽ hết hạn mà bác quất phát lên 8 năm ghê vậy. Do chỉ còn 8 tháng là hết thu phí nên không đầu tư thêm ETC
Chưa chốt được phương án, còn hợp đồng đang có hiệu lực đến 2030 lận.
Trước đó (tận 2020) thì ông nào báo cáo còn dưới 1 năm nên bị tuýt còi đó.
Bọn này chắc phải có chống lưng gì rồi.
Kẹt xe khốn khổ, vì sao các trạm trên QL51 chưa được thu phí không dừng?
TTO - Trong khi tất cả các trạm thu phí trên toàn quốc đã sử dụng thu phí không dừng - ETC thì các trạm trên quốc lộ 51 vẫn sử dụng thủ công. Vì sao có chuyện này?
tuoitre.vn