12/10/07
2.342
10.168
113
Toàn mấy bài báo cũ mà sau không thấy có tin tức gì về việc xử lý sai phạm, hoặc có đúng là sai phạm không, hay chỉ là động tác cưa ghế?
 
Hạng C
6/12/10
514
16.626
93
Tiền đâu làm mái anh :D
Ngân sách làm gì còn xu nào :D
Sân bay giải tỏa có 23.000 tỏi còn ko đủ
Lấy 7000 tỏi xây cầu cho bọn cò đất là việc làm nhân văn
 
Hạng B1
24/10/16
87
239
93
41
Tiền đâu làm mái anh :D
Ngân sách làm gì còn xu nào :D
Sân bay giải tỏa có 23.000 tỏi còn ko đủ
Lấy 7000 tỏi xây cầu cho bọn cò đất là việc làm nhân văn
Hết xèn , trong cơn bĩ cực ép lắm chắc sẽ ưu tiên vđ3 truoc , vì 2-3 ông cđt top 5 nằm ôm trọn vđ3 cả rồi
 
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Vành đai 3 cũng có cây cầu bắc từ Q.9 qua Nhơn Trạch, chắc lúc đó lại bàn tán ì xèo như cầu Cát Lái bây giờ.
Mà nhân tiện nói ngoài lề chút là công nhận Bình Dương tiềm lực khủng khiếp thật. Nó là tỉnh đầu tiên xây cái đoạn Mỹ Phước - Tân Vạn của VĐ 3 cách đây hơn 5 năm rồi, nhiều bác nói nguyên nhân là đoạn này chỉ có 16,7 km với nằm toàn bộ ở Bình Dương do đó công tác GPMB được thống nhất nên nhanh nhưng bản thân em cũng phải nể cái tiềm lực kinh khủng của Bình Dương.
VD3 đi qua BD gọi là CT MP-TV, hiện tại đang trên đà quá tải do nút thắt ở khu TV. Nhưng trong năm 2019 này sẽ giải quyết xong.
Có thể nói VD3 khá quan trọng cho các KCN và dân BD, nếu BXMD mới hoạt động thì thiết nghĩ VD3 sẽ là lựa chọn cho hành trình về các tỉnh phía Đông và Tây Nguyên thay cho QL13 hiện hành. Lúc ấy QL13 sẽ là con đường dành cho các xe biển "LD" tung hoành đưa đón CNV từ SG đến các KCN
Cũng vì cái hiểu biết hạn hẹp của e nên giá BDS BD đã cất cánh khá lâu mà ko cần bơm thổi cầu phà gì cả :D:D:D
 
Hạng D
29/11/16
2.173
2.511
113
42
Hết xèn , trong cơn bĩ cực ép lắm chắc sẽ ưu tiên vđ3 truoc , vì 2-3 ông cđt top 5 nằm ôm trọn vđ3 cả rồi
VĐ3 qua Nhơn Trạch chắc chắn sẻ làm để giải cứu mấy anh Q9
 
Hạng B2
21/2/19
140
83
28
32
VD3 đi qua BD gọi là CT MP-TV, hiện tại đang trên đà quá tải do nút thắt ở khu TV. Nhưng trong năm 2019 này sẽ giải quyết xong.
Có thể nói VD3 khá quan trọng cho các KCN và dân BD, nếu BXMD mới hoạt động thì thiết nghĩ VD3 sẽ là lựa chọn cho hành trình về các tỉnh phía Đông và Tây Nguyên thay cho QL13 hiện hành. Lúc ấy QL13 sẽ là con đường dành cho các xe biển "LD" tung hoành đưa đón CNV từ SG đến các KCN
Cũng vì cái hiểu biết hạn hẹp của e nên giá BDS BD đã cất cánh khá lâu mà ko cần bơm thổi cầu phà gì cả :D:D:D
Đã thế nó còn tính mở rộng QL13 đoạn từ cổng chào Bình Dương đến đường Lê Hồng Phong kìa bác ơi, tiền đâu mà lắm thế không biết. Tỉnh nào không biết chứ riêng Bình Dương thì chắc không có chuyện chậm tiến độ của cái dự án QL13 này đâu, có khi nào còn khẩn trương nữa ấy chứ !
 
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Đã thế nó còn tính mở rộng QL13 đoạn từ cổng chào Bình Dương đến đường Lê Hồng Phong kìa bác ơi, tiền đâu mà lắm thế không biết. Tỉnh nào không biết chứ riêng Bình Dương thì chắc không có chuyện chậm tiến độ của cái dự án QL13 này đâu, có khi nào còn khẩn trương nữa ấy chứ !
Riêng về sản xuất công nghiệp thì e có nghe nôm na chi phí vận chuyển chiếm 1/4 giá thành sản phẩm
Vì vậy mà giao thông kết nối "hiệu quả" đóng vai trò hết sức quan trọng, cho nên Ql13 hiện tại đang quá tải về lưu lượng xe cộ điểm nghẽn thì như bác nói là chính xác (từ BV HP - LHP) nhưng mở rộng thì chắc la sau đại hội 13 bác ơi :D:D:D
Quan điểm của e thì ĐN muốn làm cầu CL là để thu hút đầu tư FDI phát triển CN, còn BDS thì ... dành cho các bác nhiều kinh nghiệm hehe
 
Hạng B2
10/7/17
227
128
71
42
Riêng về sản xuất công nghiệp thì e có nghe nôm na chi phí vận chuyển chiếm 1/4 giá thành sản phẩm
Vì vậy mà giao thông kết nối "hiệu quả" đóng vai trò hết sức quan trọng, cho nên Ql13 hiện tại đang quá tải về lưu lượng xe cộ điểm nghẽn thì như bác nói là chính xác (từ BV HP - LHP) nhưng mở rộng thì chắc la sau đại hội 13 bác ơi :D:D:D
Quan điểm của e thì ĐN muốn làm cầu CL là để thu hút đầu tư FDI phát triển CN, còn BDS thì ... dành cho các bác nhiều kinh nghiệm hehe
Hút FDI nghĩa là hút máu tp đó bác